Bamboo Airways khai trương đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa
(THPL) - Bamboo Airways chính thức khai thác thương mại đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa – Tp. Hồ Chí Minh với giá vé 1 chiều chỉ từ 149.000 đồng.
Tin liên quan
» Bamboo Airways: Khởi hành chuyến bay thương mại đầu tiên TPHCM - Hà Nội
» Bamboo Airways đón máy bay A321Neo, khởi hành chuyến bay thương mại đầu tiên
» Bamboo Airways sẽ được cấp thêm quyền bay tới Cát Bi, Vân Đồn, Liên Khương, Côn Đảo…
Sau khi cất cánh thương mại hàng loạt chuyến bay từ ngày 16/01/2019, Bamboo Airways tiếp tục tăng cường đường bay tới các tỉnh địa phương để phục vụ nhu cầu vận chuyển của hành khách. Trước mắt, hãng khai thác 8 đường bay để phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, với các tuyến bay Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Nha Trang, Hà Nội - Đồng Hới, Tp. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn, Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội – Buôn Mê Thuột, Tp. Hồ Chí Minh - Vân Đồn, Hà Nội - Phú Quốc, TP HCM – Thanh Hóa... Trong đó, chuyến bay TP. HCM – Thanh Hóa sẽ được khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày kể từ ngày 29/1/2019. Giá vé chưa bao gồm thuế phí có khởi điểm chỉ từ 149.000 đồng.
Dù mới cất cánh, Bamboo Airways đang nhận được sự tin tưởng và kỳ vọng từ phía nhà chức trách hàng không và hành khách. Với sức cung ứng hơn 40,000 chỗ trong dịp Tết âm lịch và hình ảnh hướng đến đẳng cấp, chất lượng quốc tế, Bamboo Airways đang dần khẳng định năng lực thực tế trong việc đảm bảo an toàn khai thác, dịch vụ trong lộ trình trở thành hãng hàng không của sự hiếu khách.
Đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa – Tp. Hồ Chí Minh là cột mốc quan trọng, minh chứng cho cam kết đầu tư phát triển thị trường ngách để đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách, sải cánh vươn xa trên hành trình phát triển bền vững của mình.
Ông Đặng Tất Thắng, Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Thanh Hóa là điểm đến trọng yếu trong chiến lược phát triển hàng không – du lịch của Bamboo Airways và Tập đoàn FLC nói chung. Mở đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Thanh Hóa – Tp. Hồ Chí Minh là chiến lược quyết liệt của Bamboo Airways trong lộ trình đóng góp vào sự phát triển của du lịch địa phương.
Đây là điểm đến được ưu đãi đặc biệt về cảnh quan thiên nhiên, di sản văn hóa cùng truyền thống lịch sử văn hóa lâu đời. Đó là những lợi thế lớn về tiềm năng du lịch, ngành kinh tế mũi nhọn theo chủ trương của tỉnh.
Ngoài ra, Thanh Hóa cũng là địa phương có lượng dân đi làm ăn xa rất lớn, nhu cầu đi lại thăm thân về quê ăn Tết khá cao. Chúng tôi kỳ vọng rằng đường bay này sẽ giúp hành khách có thêm lựa chọn vận chuyển trong dịp Tết và thời gian tới, đồng thời sẽ tăng lượng khách tới du lịch Thanh Hóa và lưu dấu nhiều hành trình đẹp đẽ tại nơi đây.”
Song song với việc chuẩn bị kĩ lưỡng về tiêu chuẩn khai thác, Bamboo Airways đã và đang hoàn thiện và kiện toàn cơ bản về đội ngũ nhân lực, kỹ thuật, điều kiện vật chất,v.v. tại các sân bay địa phương.
Theo kế hoạch, Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 37 đường bay kết nối tất cả thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019. Với mục tiêu giảm áp lực cho cơ sở hạ tầng hàng không tại các thành phố lớn, đồng thời tăng cường liên kết vùng, nâng tầm du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế, Bamboo Airways sẽ khởi bay với tần suất 60 chuyến bay nội địa/ngày.
Dự kiến trong năm 2019, những chuyến bay trên không phận quốc tế của Bamboo Airways tới các quốc gia thuộc khu vực Châu Á, bắt đầu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và các nước châu Âu cũng sẽ được hãng triển khai bằng các tàu bay thân rộng. Hãng đã chốt kế hoạch bay quốc tế với các đối tác Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước trong khu vực châu Á, châu Âu để chuẩn bị cho các đường bay dài từ năm 2019.
Để phục vụ cho kế hoạch này, từ tháng 3 đến tháng 6-2018, hãng đã ký hai thỏa thuận mua 44 máy bay A321 NEO và 787-9 Dreamliner trị giá 8,8 tỉ USD của hai đối tác quốc tế lớn là Airbus và Boeing.
Trong thời gian chờ bàn giao máy bay mới, Bamboo Airways đã và đang tiến hành thuê mới 20 máy bay dự kiến về trong quý 1 năm 2019 và bổ sung thêm tàu bay thân rộng để phục vụ các kế hoạch vận hành đã được đặt ra. Việc sử dụng tàu bay chất lượng cao sẽ là một yếu tố then chốt giúp Bamboo Airways hạn chế tối đa các lý do kỹ thuật làm ảnh hưởng đến lịch trình các chuyến bay.
THÔNG TIN VỀ BAMBOO AIRWAYS
Được thành lập vào năm 2017, Bamboo Airways là hãng hàng không mới với mô hình Hybrid – mô hình vận chuyển tân tiến đang là xu hướng trên thế giới. Đó là sự kết hợp giữa hàng không truyền thống và hàng không cước phí hợp lý. Sự kết hợp đó mang đến mức giá hợp lý và chất lượng phục vụ đẳng cấp, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Sự ra đời của Bamboo Airways mang lại cho khách hàng những gói dịch vụ đi kèm vô cùng giá trị, với mức giá cạnh tranh cho dịch vụ đặt vé, hành lý, suất ăn và giải trí. Với cách tiếp cận tổng quát, chúng tôi đem những đề xuất vô cùng hấp dẫn với dịch vụ đẳng cấp và thân thiện.
Hồng Tiệp
Tin khác
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
-
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
-
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
(THPL) - Ngày 16/4, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra đột...19/04/2024 20:30:48Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
(THPL) - Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024. Trong danh sách này, Việt Nam có 2 cảng hàng...19/04/2024 16:50:37VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
(THPL) - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam đề nghị Hàn Quốc gỡ bỏ cơ chế hạn ngạch thuế quan đối với tôm đông lạnh...19/04/2024 11:00:37Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
(THPL) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng...19/04/2024 10:58:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam