Bamboo Airways khai trương đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa
(THPL) - Bamboo Airways chính thức khai thác thương mại đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa – Tp. Hồ Chí Minh với giá vé 1 chiều chỉ từ 149.000 đồng.
Tin liên quan
- Lễ hội trái cây Việt Nam tại Trung Quốc thành công ngoài mong đợi, mở ra cơ hội mới
Khởi đầu mới cho sự đổi mới trong ngành mỹ phẩm Việt
Công ty Việt Hưng Group nỗ lực xúc tiến đầu tư vào tỉnh Thanh Hoá
9 tháng đầu năm, Thanh Hóa nằm trong top dẫn đầu về thu ngân sách
Có nên coi ngành truyền thông và tổ chức sự kiện là một ngành kinh tế độc lập?
» Bamboo Airways: Khởi hành chuyến bay thương mại đầu tiên TPHCM - Hà Nội
» Bamboo Airways đón máy bay A321Neo, khởi hành chuyến bay thương mại đầu tiên
» Bamboo Airways sẽ được cấp thêm quyền bay tới Cát Bi, Vân Đồn, Liên Khương, Côn Đảo…
Sau khi cất cánh thương mại hàng loạt chuyến bay từ ngày 16/01/2019, Bamboo Airways tiếp tục tăng cường đường bay tới các tỉnh địa phương để phục vụ nhu cầu vận chuyển của hành khách. Trước mắt, hãng khai thác 8 đường bay để phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, với các tuyến bay Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Nha Trang, Hà Nội - Đồng Hới, Tp. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn, Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội – Buôn Mê Thuột, Tp. Hồ Chí Minh - Vân Đồn, Hà Nội - Phú Quốc, TP HCM – Thanh Hóa... Trong đó, chuyến bay TP. HCM – Thanh Hóa sẽ được khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày kể từ ngày 29/1/2019. Giá vé chưa bao gồm thuế phí có khởi điểm chỉ từ 149.000 đồng.
Dù mới cất cánh, Bamboo Airways đang nhận được sự tin tưởng và kỳ vọng từ phía nhà chức trách hàng không và hành khách. Với sức cung ứng hơn 40,000 chỗ trong dịp Tết âm lịch và hình ảnh hướng đến đẳng cấp, chất lượng quốc tế, Bamboo Airways đang dần khẳng định năng lực thực tế trong việc đảm bảo an toàn khai thác, dịch vụ trong lộ trình trở thành hãng hàng không của sự hiếu khách.
Đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa – Tp. Hồ Chí Minh là cột mốc quan trọng, minh chứng cho cam kết đầu tư phát triển thị trường ngách để đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách, sải cánh vươn xa trên hành trình phát triển bền vững của mình.
Ông Đặng Tất Thắng, Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Thanh Hóa là điểm đến trọng yếu trong chiến lược phát triển hàng không – du lịch của Bamboo Airways và Tập đoàn FLC nói chung. Mở đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Thanh Hóa – Tp. Hồ Chí Minh là chiến lược quyết liệt của Bamboo Airways trong lộ trình đóng góp vào sự phát triển của du lịch địa phương.
Đây là điểm đến được ưu đãi đặc biệt về cảnh quan thiên nhiên, di sản văn hóa cùng truyền thống lịch sử văn hóa lâu đời. Đó là những lợi thế lớn về tiềm năng du lịch, ngành kinh tế mũi nhọn theo chủ trương của tỉnh.
Ngoài ra, Thanh Hóa cũng là địa phương có lượng dân đi làm ăn xa rất lớn, nhu cầu đi lại thăm thân về quê ăn Tết khá cao. Chúng tôi kỳ vọng rằng đường bay này sẽ giúp hành khách có thêm lựa chọn vận chuyển trong dịp Tết và thời gian tới, đồng thời sẽ tăng lượng khách tới du lịch Thanh Hóa và lưu dấu nhiều hành trình đẹp đẽ tại nơi đây.”
Song song với việc chuẩn bị kĩ lưỡng về tiêu chuẩn khai thác, Bamboo Airways đã và đang hoàn thiện và kiện toàn cơ bản về đội ngũ nhân lực, kỹ thuật, điều kiện vật chất,v.v. tại các sân bay địa phương.
Theo kế hoạch, Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 37 đường bay kết nối tất cả thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019. Với mục tiêu giảm áp lực cho cơ sở hạ tầng hàng không tại các thành phố lớn, đồng thời tăng cường liên kết vùng, nâng tầm du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế, Bamboo Airways sẽ khởi bay với tần suất 60 chuyến bay nội địa/ngày.
Dự kiến trong năm 2019, những chuyến bay trên không phận quốc tế của Bamboo Airways tới các quốc gia thuộc khu vực Châu Á, bắt đầu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và các nước châu Âu cũng sẽ được hãng triển khai bằng các tàu bay thân rộng. Hãng đã chốt kế hoạch bay quốc tế với các đối tác Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước trong khu vực châu Á, châu Âu để chuẩn bị cho các đường bay dài từ năm 2019.
Để phục vụ cho kế hoạch này, từ tháng 3 đến tháng 6-2018, hãng đã ký hai thỏa thuận mua 44 máy bay A321 NEO và 787-9 Dreamliner trị giá 8,8 tỉ USD của hai đối tác quốc tế lớn là Airbus và Boeing.
Trong thời gian chờ bàn giao máy bay mới, Bamboo Airways đã và đang tiến hành thuê mới 20 máy bay dự kiến về trong quý 1 năm 2019 và bổ sung thêm tàu bay thân rộng để phục vụ các kế hoạch vận hành đã được đặt ra. Việc sử dụng tàu bay chất lượng cao sẽ là một yếu tố then chốt giúp Bamboo Airways hạn chế tối đa các lý do kỹ thuật làm ảnh hưởng đến lịch trình các chuyến bay.
THÔNG TIN VỀ BAMBOO AIRWAYS
Được thành lập vào năm 2017, Bamboo Airways là hãng hàng không mới với mô hình Hybrid – mô hình vận chuyển tân tiến đang là xu hướng trên thế giới. Đó là sự kết hợp giữa hàng không truyền thống và hàng không cước phí hợp lý. Sự kết hợp đó mang đến mức giá hợp lý và chất lượng phục vụ đẳng cấp, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Sự ra đời của Bamboo Airways mang lại cho khách hàng những gói dịch vụ đi kèm vô cùng giá trị, với mức giá cạnh tranh cho dịch vụ đặt vé, hành lý, suất ăn và giải trí. Với cách tiếp cận tổng quát, chúng tôi đem những đề xuất vô cùng hấp dẫn với dịch vụ đẳng cấp và thân thiện.
Hồng Tiệp
Tin khác
-
Nam A Bank 32 năm, tiếp tục phủ sóng mạng lưới miền Bắc
-
Công ty cổ phần cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh và VPBank l ký kết hợp đồng tín dụng
-
Hoa hậu Mai Phương Thúy xin lỗi khán giả
-
Một phụ huynh bị phạt 8 triệu đồng vì đánh bạn của con
-
Tiến Linh nhường phạt đền cho đồng đội cũ của Neymar
-
Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình: Tôn vinh truyền thống lịch sử, quảng bá hình ảnh Thủ đô
Nam A Bank khởi động Ngày hội đỏ 2024 – Gieo hạt mầm khát vọng
(THPL) - Hạnh phúc khi được sẻ chia, làm điều có ích cho cộng đồng, giọt máu của mình đã, đang và sẽ cứu sống người bệnh trong lúc nguy...05/10/2024 08:21:55Marina Central Tower: Biểu tượng thương mại đẳng cấp tại quảng trường ven sông của TP.HCM
(THPL) - Marina Central Tower còn được xem là biểu tượng thương mại tích hợp, tọa lạc trên nền di sản Ba Son, thuộc khu phức hợp Grand Marina,...05/10/2024 07:56:43Xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt hơn 46 tỷ USD trong 9 tháng
(THPL) - Tính chung 9 tháng, hầu hết các nhóm hàng đều tăng, nên kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng và đạt 46,28 tỷ USD, tăng 21%. Giá...05/10/2024 07:55:40VNVC ra mắt vắc xin phòng căn bệnh ám ảnh giời leo
(THPL) - Sau hai tuần đưa vắc xin Sốt xuất huyết (Takeda) về triển khai tiêm đầu tiên tại Việt Nam, ngày 4/10/2024, Hệ thống tiêm chủng VNVC...04/10/2024 19:49:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
(THPL) - Ngày 19/9, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp toàn quốc đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực này. - Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
- Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Dịch vụ cho thuê âm thanh Minh Vũ
- Điện hoa tươi Shophoavip