Bamboo Airways đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19 do AirlineRatings đánh giá
(THPL) - Theo đánh giá của trang AirlineRatings, Hãng hàng không Bamboo Airways hiện đang áp dụng bộ quy trình phòng chống Covid-19 toàn diện và hiệu quả nhất.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc gây ấn tượng mạnh trong trận ra mắt, thắng đội Vietinbank 3-2
» Bamboo Airways tung loạt quà tặng hấp dẫn tri ân phái đẹp nhân ngày 8/3
Bộ tiêu chí đánh giá của AirlineRatings bao hàm nhiều yếu tố trong công tác phòng chống dịch bệnh cần thiết của một hãng hàng không, từ trang thiết bị cơ sở vật chất, đến cơ sở truyền thông thông tin và thực tiễn áp dụng trong phục vụ và dịch vụ của hãng bay.
Cụ thể, 7 tiêu chí của AirlineRatings được Bamboo Airways thực hiện đầy đủ bao gồm: Thông tin và hướng dẫn phòng chống Covid-19 trên website; Giãn cách xã hội khi lên máy bay; Tổ bay được trang bị trang thiết bị phòng chống đầy đủ; Khẩu trang được đeo trong suốt quá trình bay; Tiêu chuẩn phục vụ đồ ăn thức uống được điều chỉnh phù hợp; Hành khách được cung cấp vật phẩm sát khuẩn; Phun khử trùng toàn bộ máy bay.
Cùng mức xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19 của Bamboo Airways là nhiều hãng hàng không 5 sao khác trên thế giới như All Nippon Airways, Qatar Airways, Cathay Pacific Airways, EVA Air, Singapore Airlines...
Chi tiết hơn, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và cán bộ nhân viên, Bamboo Airways vẫn đã và đang tăng cường và thực hiện nghiêm ngặt ở mức cao nhất các quy trình phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng bay.
Đối với thủ tục tại sân bay, Bamboo Airways tiếp tục triển khai hoạt động kiểm tra thân nhiệt hành khách, qua đó sàng lọc và có các biện pháp phù hợp với hành khách có thân nhiệt trên 37,5 độ C và/hoặc biểu hiện sức khỏe bất thường. Nước rửa tay diệt khuẩn được cung cấp tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách.
Hành khách được yêu cầu tuân thủ quy định đeo khẩu trang ngay từ khâu làm thủ tục check-in cho đến khi lên tàu bay và trong suốt chuyến bay, khẩu trang diệt khuẩn Perfetta được cung cấp miễn phí cho hành khách có nhu cầu tại các quầy vé giờ chót tại sân bay và tại cửa lên tàu bay. Các hành khách cũng được yêu cầu đảm bảo giãn cách an toàn khi đang làm thủ tục tại sân bay, kiosk check in, cũng như trong Phòng chờ Thương Gia - First Lounge by Bamboo Airways.
Đối với nhân viên mặt đất, tổ bay, Bamboo Airways tăng cường trang bị bảo hộ y tế gồm khẩu trang y tế loại 3 lớp dùng 1 lần; găng tay y tế; dung dịch rửa tay khô; bộ đồ bảo hộ y tế toàn thân với các chuyến bay đặc biệt… Phi công và tổ bay di chuyển bằng xe riêng.
Đối với dịch vụ trên không, hãng điều chỉnh tiêu chuẩn suất ăn, chỉ cung cấp đồ uống, nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm chéo thông qua tiếp xúc.
Sau chuyến bay, hãng tăng cường công tác phun khử khuẩn đối với các tàu bay đi và đến Hải Phòng, đảm bảo 100% các tàu bay này được vệ sinh, khử khuẩn theo đúng tiêu chuẩn trước khi đón khách. Màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay tiếp tục được bảo dưỡng thường xuyên.
AirlineRatings là đơn vị chuyên đánh giá tổng hợp các sản phẩm và an toàn hàng không hàng đầu trên thế giới. Bảng xếp hạng của AirlineRatings thống kê hơn 435 hãng hàng không trên toàn thế giới. Hệ đánh giá của AirlineRatings bao gồm 7 sao, với mức 7 là mức cao nhất.
PV
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt