Bamboo Airways chuẩn bị tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu du lịch “xuyên Việt”
(THPL) - Trong chuỗi sự kiện này, Bamboo Airways triển khai các chương trình ưu đãi nổi bật như: Vé bay 0 đồng, thẻ bay Bamboo Pass tiết kiệm đến 50% chi phí, combo nghỉ dưỡng giá hấp dẫn, hàng trăm mã giảm giá lên đến 50% cho khách tham quan...
Tin liên quan
- Đặc sắc Hội Mùa vàng ở Bình Liêu và Tiên Yên
Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam đón hàng nghìn du khách trong ngày đầu mở cửa
Thác Bản Giốc: Tiên cảnh giữa non nước Cao Bằng
Chuyên gia quốc tế “mách nước” 8 bí quyết đưa Cát Bà thành đảo sinh thái xanh toàn diện
Quảng Ninh: Từ 20/10, kéo dài thời gian thăm vịnh Hạ Long, Bái Tử Long
» Sếp Bamboo Airways: "Ưu tiên tạo sản phẩm giàu giá trị gia tăng với tiêu chí an toàn là số 1 hậu Covid-19"
» Bamboo Airways tiếp tục đưa 266 công dân Việt Nam tại Kuwait, Ai Cập và Qatar hồi hương ngày 16/6
» Bamboo Airways tạm dừng các chuyến bay về từ nước ngoài để phòng chống Covid-19
Mở đầu cho chuỗi sự kiện “Bay hè sảng khoái”
Nhằm hỗ trợ, đẩy mạnh hoạt động khôi phục du lịch trên toàn quốc, từ ngày 24/6 đến ngày 3/7, Bamboo Airways kết hợp với Sở Văn hóa & Thể thao 4 tỉnh, thành phố bao gồm Thanh Hóa, Pleiku (Gia Lai), Quảng Ninh, Cần Thơ tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu du lịch “Bay hè sảng khoái”. Đây là những sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại của Hãng kết hợp với các địa phương trong nửa cuối năm 2020, nhằm góp phần hợp tác kích cầu du lịch, từ đó thúc đẩy các ngành khác cùng khôi phục và phát triển.
Cụ thể, Roadshow sẽ diễn ra từ ngày 24 – 25/06 tại Thanh Hóa; ngày 25 – 26/06 tại Pleiku (Gia Lai) và Quảng Ninh; ngày 2 - 3/07 tại Cần Thơ.
Bamboo Airways chuẩn bị tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu du lịch “xuyên Việt”
Trong đó, tại Thanh Hóa và Cần Thơ, Roadshow của Bamboo Airways nằm trong khuôn khổ các chương trình: Phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 và Ngày hội kích cầu du lịch TP Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là những sự kiện hưởng ứng chương trình phát động "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong năm 2020, nhằm tìm kiếm những giải pháp nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch.
"Chuỗi sự kiện kích cầu du lịch này là một phần trong kế hoạch quan trọng của Bamboo Airways trong tiến trình đưa sản phẩm, dịch vụ của Hãng đến gần hơn với đông đảo người dân, đặc biệt là khu vực miền Nam”, lãnh đạo của Bamboo Airways cho biết.
Loạt ưu đãi tổng trị giá gần 10 tỷ đồng
Trong chuỗi sự kiện diễu hành “xuyên Việt” này, Bamboo Airways triển khai các chương trình ưu đãi nổi bật như: hoạt động bán vé bay 0 đồng, đồng thời dành tặng hàng trăm mã giảm giá lên đến 50% cho khách tham quan. Khách hàng cũng có thể “săn” vé ưu đãi trực tuyến lên đến 30% trên trang web của Hãng: https://www.bambooairways.com/vn-vi/ trong thời gian này.
Những hành khách yêu du lịch, nghỉ dưỡng cũng có thể tìm hiểu gói combo du lịch – nghỉ dưỡng 5 sao “Hè thả ga cùng Bamboo”: bay Bamboo Airways, nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts, Vinpearl..., với mức giá hấp dẫn ngay tại sự kiện.
Ngoài ra, bộ 4 dòng thẻ ưu việt Bamboo Pass được Hãng bán với giá ưu đãi giảm đến 50% giá trị thẻ tại chương trình, bao gồm: Bamboo Pass Dynamic (Bay linh hoạt), Bamboo Pass Unlimited (Bay không giới hạn), Bamboo Pass Business (Bay đẳng cấp), Bamboo Pass Holiday (Bay tận hưởng), sẽ mang đến cho hành khách cơ hội thỏa sức bay, đam mê tận hưởng không giới hạn những điểm đến.
Không chỉ vậy, hàng nghìn Voucher phòng chờ hạng Thương gia tại Hà Nội, thẻ Bamboo Club cũng được Bamboo Airways triển khai giới thiệu tại chuỗi Roadshow.
Đặc biệt, các sản phẩm khuyến mãi nói trên sẽ tiếp tục mở bán tại các đại lý của 4 tỉnh, thành phố diễn ra Roadshow trong vòng 1 tuần kể từ ngày diễn ra chương trình, với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những sản phẩm, dịch vụ chất lượng của Bamboo Airways với mức giá tiết kiệm. Tổng giá trị ưu đãi của chuỗi sự kiện lên tới 10 tỷ đồng.
Khôi phục hoàn toàn dịch vụ định hướng 5 sao
Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam khai thác máy bay thân rộng với định hướng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Bước vào thời kỳ phát triển hậu Covid-19, Bamboo Airways đang tái khởi động hầu khắp các đường bay nội địa, cũng như tiến tới khôi phục hoàn toàn dịch vụ định hướng 5 sao.
Trong đó, Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways (tại tầng 3, khu vực phòng chờ của nhà ga T1 - Sân bay Quốc tế Nội Bài) đã mở cửa đón khách trở lại. Mặt khác, tiến trình khôi phục hoàn toàn suất ăn trên máy bay cũng được Hãng đẩy mạnh.
Từ 1/6, Bamboo Airways đã phục hồi nhiều dịch vụ hạng Thương gia trên đường bay trục Hà Nội – TP HCM với tiêu chí chất lượng song hành cùng an toàn sức khỏe. Hành khách được phục vụ suất ăn nóng, thực phẩm đóng gói, đồ uống tươi và thức uống nguyên chai. Các suất ăn được thay đổi theo thời gian để hành khách được đổi mới khẩu vị liên tục.
Về mạng bay, Bamboo Airways đang trên tiến trình tái khởi động 90% các đường bay và tập trung tăng cường tần suất các đường bay kết nối Hà Nội với Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Pleiku…; và các đường bay kết nối TP HCM với Phú Quốc, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Vinh…; đồng thời xúc tiến mở mới các đường bay nội địa từ 1/7 như Thanh Hóa – Quy Nhơn, Thanh Hóa – Phú Quốc, Hà Nội – Điện Biên, Hà Nội – Côn Đảo…
Trong tháng 6/2020, Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác khoảng 140 chuyến bay/ngày, phủ kín mạng bay nội địa.
Đối với thị trường quốc tế, tùy theo tình hình khắc phục dịch bệnh tại các nước bạn cũng như chủ trương của Chính phủ, Bamboo Airways đang lên kế hoạch khôi phục lại những đường bay thường lệ đã thiết lập từ tháng 7/2020 như Hàn Quốc, Đài Loan, Séc; tái xúc tiến, xây dựng và kết nối các đường bay mới tới Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Đức, Australia...; nghiên cứu và tính toán các đường bay tiềm năng quốc tế mới khác đến Đông Á, châu Âu, châu Mỹ...
Dự kiến phục vụ kế hoạch khai thác nói trên sẽ là đội máy bay ít nhất 40 tàu đến cuối năm 2020.
Theo số liệu, trong tháng 5/2020, Bamboo Airways hiện là hãng hàng không có tỷ lệ khôi phục số chuyến bay so với cùng kỳ năm ngoái cao nhất, đạt 64% so với cùng kỳ năm ngoái. Bamboo Airways cũng là hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành trong tháng 5/2020 với tỉ lệ gần 96% và đạt tỷ lệ bay an toàn tuyệt đối 100%.
Thời gian và địa điểm tổ chức chuỗi sự kiện “Bay hè sảng khoái” cùng Bamboo Airways: - Thanh Hóa: Roadshow từ 24 - 25/6; 25/06: gian hàng tại sự kiện “Phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020” tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa - Pleiku + Quảng Ninh: Roadshow từ 25 - 26/06 - Cần Thơ: Roadshow từ 2 - 3/07; 3/07/2020: gian hàng tại sự kiện “Ngày hội kích cầu du lịch TP. Hồ Chí Minh & 13 tỉnh thành phố Đồng bằng Sông Cửu Long” tại Khách sạn Mường Thanh, Cần Thơ Khách hàng cũng có thể tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi của Bamboo Airways tại các đại lý của Hãng tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. |
PV
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt