12:26 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bamboo Airways cấp tập đưa bác sĩ, hàng hóa y tế vào hỗ trợ đồng bào miền Trung

13:35 29/10/2020

(THPL) - Từ 29 - 30/10, Bamboo Airways thực hiện các chuyến bay đặc biệt chở đoàn bác sĩ thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cùng nhiều tấn nhu yếu phẩm từ Hà Nội đến Quảng Bình để khám chữa bệnh, trao thuốc miễn phí cho đồng bào miền Trung.

Nằm trong chiến dịch "Sát cánh cùng miền Trung ruột thịt" của Bamboo Airways, tất cả các chuyến bay này đều được hãng vận chuyển miễn cước.

Để đảm bảo tiến độ thời gian trong bối cảnh khẩn trương hiện tại, Bamboo Airways phối hợp cùng Công ty TNHH Phạm Văn H.D và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thực hiện các chuyến bay chặng Hà Nội – Đồng Hới trong các khung giờ đặc biệt ngoài lịch bay thường lệ, nhằm ưu tiên đưa các bác sĩ và hàng hóa cứu trợ để sắp xếp trang thiết bị y tế, sẵn sàng cho công tác khám chữa bệnh cho đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ một cách sớm nhất.

Các chuyến bay nằm trong chiến dịch "Sát cánh cùng miền Trung ruột thịt" của Bamboo Airway

Đoàn bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội bao gồm gần 40 thành viên, dẫn đầu bởi Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hà Nội - PGS. TS Nguyễn Lân Hiếu.

Không chỉ gây thiệt hại nghiêm trọng về người và của, bão và lũ nặng nề tại miền Trung đang làm nảy sinh rủi ro nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng cao từ dòng nước lũ chứa nhiều rác thải độc hại và nguy hiểm.

Nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thủy, Bệnh viện đa khoa Quảng Ninh ở tỉnh Quảng Bình, Trung tâm y tế huyện Cẩm Xuyên ở Hà Tĩnh… đang bị tê liệt vì lũ khiến việc khám chữa bệnh của người dân càng gặp nhiều khó khăn.

Bamboo Airways khẩn trương ưu tiên chuẩn bị cho chuyến bay, cũng như điều động các cán bộ dạn dày kinh nghiệm để phục vụ chuyến bay

“Xác định tầm quan trọng của hoạt động tầm soát bệnh dịch kịp thời trong và sau lũ để đảm bảo sức khỏe và cả tính mạng của đồng bào miền Trung, ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Bamboo Airways khẩn trương ưu tiên chuẩn bị cho chuyến bay, cũng như điều động các cán bộ dạn dày kinh nghiệm để phục vụ chuyến bay, nỗ lực chuyên chở đội ngũ bác sĩ cùng hàng hóa y tế đến với người dân miền Trung một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối", đại diện lãnh đạo Bamboo Airways nói.

Từ trung tuần tháng 10, Bamboo Airways đã phát động chiến dịch “Sát cánh cùng miền Trung ruột thịt” gồm một chuỗi các hoạt động xã hội toàn diện, nhằm góp phần hỗ trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ sớm vượt qua khó khăn. Hơn 100 tấn hàng hóa y tế, nhu yếu phẩm… đã được Bamboo Airways vận chuyển miễn cước tới tận tay các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

 Các chuyến bay chặng Hà Nội – Đồng Hới được thực hiện trong các khung giờ đặc biệt ngoài lịch bay thường lệ

Đồng thời, hãng đã hỗ trợ hàng nghìn vé máy bay hoàn toàn miễn phí cho các tổ chức và cá nhân thực hiện các hoạt động cứu trợ đồng bào miền Trung.

Toàn thể cán bộ nhân viên Bamboo Airways đã đóng góp ngày lương để ủng hộ đồng bào miền Trung. Hãng cũng đã xây dựng quỹ thiện nguyện nội bộ “Vì miền Trung ruột thịt” để tiếp nhận ủng hộ về mặt tài chính và vật phẩm từ các cán bộ nhân viên.  

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu