16:08 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bãi biển nhân tạo Tuần Châu Ecopark, Hà Nội: Nhiều du khách bức xúc vì hết vé vào cửa

22:58 01/05/2017

(THPL) - Tuần Châu Ecopark được quảng cáo là bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á với cơ sở hạ tầng “hoành tráng” tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Nhưng trên thực tế, dịch vụ tại đây quá nghèo nàn, thậm chí thiếu sự chuyên nghiệp về dịch vụ du lịch.

Công ty cổ phần Tuần Châu Hà Nội quảng cáo, khu đô thị sinh thái Tuần Châu Ecopark được quy hoạch là khu đô thị sinh thái hiện đại với đầy đủ tiện ích như một thành phố thu nhỏ, tọa lạc tại vị trí chiến lược, nằm sát đại lộ Thăng Long.

Rất đông khách du lịch đến với bãi biển nhân tạo của Tuần Châu Ecopark.

Có mặt trong buổi khai trương Tuần Châu Ecopark ngày 30/4, PV Thương hiệu & Pháp luật ghi nhận, cơ sở vật chất nơi đây chưa thật sự hoàn thiện. Con đường dẫn từ đại lộ Thăng Long vào khu du lịch này khá nhỏ hẹp, số lượng người và xe đổ về đây rất đông nên dễ dẫn đến hiện tượng ùn tắc.

Những khách du lịch không mua được vé nên đành ngồi ngoài cửa chờ đợi.

Trên diện tích gần 300ha, được quy hoạch thành các khu chức năng, lấy cảnh quan thiên nhiên và những tiện ích làm điểm nhấn bao gồm: Khu dân cư sinh thái; Khu biệt thự cao cấp; Trung tâm thương mại; Khách sạn nghỉ dưỡng; Công viên giải trí; Khu bệnh viện và trường học quốc tế. Đáng chú ý, bãi biển nhân tạo được xây dựng từ 3.000 khối cát trắng và hơn 10.000 diện tích mặt nước khai trương lần đầu tiên tại Hà Nội có sức chứa 1200 người.

Theo thông báo từ Ban tổ chức, khu vui chơi khai trương ngày 30/4 và chạy thử nghiệm cho đến ngày 2/5. Nhiều khách du lịch đến từ sáng sớm để mong muốn mua được vé. Khung cảnh hỗn loạn, chen lấn trước cổng ra vào và quầy bán vé, kẻ đứng người ngồi lếch thếch. 9h sáng ngày 30/4, Ban quản lý mở cửa cho du khách vào, nhưng theo quan sát của PV, 9h30 đã thấy có thông báo hết vé.

9h30 sáng 30/4 đã hết vé, thậm chí vé của ngày 1/5 cũng đã bán hết.

Anh H. (ở xã Nghĩa Hương – H. Quốc Oai) cho biết: “Tôi đến nơi mới biết vé đã bán hết, tôi có đặt vé cho ngày 1/5 nhưng cũng không có vé để mua nên đành phải đưa các cháu và gia đình quay về”. Nhiều người tiếc công mình di chuyển cả vài chục km để đến đây nhưng không thể mua vé vào cửa nên đành ngồi ngoài.

Cảnh tượng chen lấn xô đẩy trước cửa bãi biển nhân tạo.

Điều đáng nói, theo như công bố thì giá vé khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội – Tuần Châu Ecopark này chỉ 145.000đ/1 vé, bao gồm giá vào cửa và các phí dịch vụ vui chơi giải trí. Nhưng thực tế, khách phải mua vé vào cửa với mức 300.000đ/1 vé. Khi có thắc mắc của khách hàng thì nhân viên bán vé giải thích là có thêm các khoản “phụ phí”.

Giá vé thông báo trước đó là 145.000đ/1 vé nhưng khách hàng mua thực tế tại quầy là 300.000đ/ 1 vé.

Nhiều du khách ở phương xa đã dành một ngày nghỉ để đưa gia đình và bạn bè đến đây nhưng khi đến nơi lại không thể mua được vé vào cửa nên rất bức xúc.

Dư luận đang đặt ra câu hỏi phải chăng Công ty Tuần Châu Ecopark đã tự ý tăng giá vé lên khi thấy số lượng khách du lịch đổ về quá lớn?.

 Hữu Thuần - Văn Khê

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu