07:52 ngày 06/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bác sĩ sản khoa Việt đẹp trai như tài tử Hàn Quốc

12:22 27/02/2017

(THPL) - Bác sĩ Trần Vũ Quang (SN 1987), hiện đang làm việc tại khoa sản 1, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, được cộng đồng mạng “săn đuổi” bởi vẻ ngoài điển trai giống tài tử Hàn Quốc.

Sau khi hình ảnh xuất hiện trên một diễn đàn dành cho giới trẻ Việt, chàng bác sĩ Hà thành Trần Vũ Quang nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều cô gái.

Chàng bác sĩ Hà thành Trần Vũ Quang đang được dân mạng "săn lùng" ráo riết. Ảnh: Facebook nhân vật.

Công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã nhiều năm nhưng bề ngoài của Vũ Quang lại chẳng giống một bác sĩ mà nhiều người cho rằng, anh chàng này chống một “ca sĩ Hàn Quốc” hay một hot boy trong showbiz.

Vũ Quang gắn bó với ngành Y được 12 năm, trong đó, nửa thời gian anh theo học tại Đại học Y Hà Nội.

Ít ai ngờ, chàng bác sĩ này từng là một dân chuyên tin. Ảnh: Facebook nhân vật.

Chàng bác sĩ trẻ này cho biết, anh vốn là học sinh chuyên tin trường chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa. Từ ngày còn học cấp 3, anh đã thích học ngành gì đó liên quan tới tin học nhưng anh trai là một dân chuyên tin và chia sẻ rằng học chuyên tin rất khó.

Lúc đó, Vũ Quang nghĩ sẽ không theo chuyên tin nữa. Trong các môn học, anh thấy có năng khiếu với môn sinh học nhất, vì vậy, Vũ Quang đã chuyển hướng sang học Sinh học và vào đội tuyển quốc gia môn Sinh học. Sau đó, anh được tuyển thẳng vào trường Đại học Y Hà Nội.

Sau khi tốt nghiệp, Vũ Quang thi vào Bệnh viện Phụ sản Trung ương và bắt đầu làm việc tại khoa sản 1.

Khi không khoác trên mình chiếc áo blouse trắng, Vũ Quang trở về là chàng 8X có nhiều sở thích như làm “phó nháy” cho bạn bè, đồng nghiệp và lang thang khắp Hà Nội với chiếc máy ảnh.

Khi không khoác trên mình chiếc áo blouse trắng, Vũ Quang trở về là chàng 8X có nhiều sở thích như làm “phó nháy” cho bạn bè, đồng nghiệp. Ảnh: Facebook nhân vật.

Ngoài ra, bác sĩ trẻ cho biết, anh còn kinh doanh thêm 2 spa làm đẹp và một trung tâm tư vấn giảm cân. 

Nói về chuyện tình cảm, Vũ Quang cho hay: "Năm nào cũng bị cha mẹ giục lấy vợ, song vì công việc quá bận, anh đành “phó mặc duyên trời”".

Một số hình ảnh khác của chàng bác sĩ đẹp trai này:

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu