04:25 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bác sĩ "hot" nhất TikTok Việt và câu chuyện truyền cảm hứng

21:43 27/09/2021

(THPL) - Bác sĩ Đinh Huy Bình đang sở hữu kênh TikTok với hơn 423 nghìn người theo dõi. Mỗi clip của anh chàng đều thu hút hàng triệu người xem, lượt yêu thích.

Anh chàng đầu tiên được biết đến với những clip quay ngẫu nhiên của cuộc sống bình thường trên kênh TikTok của mình. Sau đó, cậu chuyện về hành trình bứt phá bản thân của anh đã không ngừng thu hút cộng đồng mạng, lan toả năng lượng tích cực đến với mọi người.

Và bây giờ, không chỉ là những chia sẻ về cuộc sống thường ngày mà anh đã đem mình đến gần với cộng đồng mạng hơn bằng chính khả năng nghề nghiệp của mình được lồng ghép vào các clip được đăng tải trên kênh Tik Tok.

Trước khi trở thành một TikToker được nhiều người yêu mến như hiện nay, Huy Bình đã từng là nạn nhân của sự kỳ thị, bạo hành, sống những ngày tháng mặc cảm với bề ngoài của mình.

Huy Bình chia sẻ: “Ngày bé tôi béo ú, đi học toàn bị các bạn trong trường bắt nạt. Bị đánh nhiều khiến tôi ám ảnh không dám đến trường vì sợ. Mỗi lần nhìn thấy những vết thương chằng chịt trên người tôi, mẹ lại khóc vì thương.

Bố có nhờ nhà trường can thiệp nhưng chỉ vài hôm rồi đâu lại vào đó. Trước mặt thầy cô thì không sao nhưng khi không có người lớn là tôi lại bị bắt nạt".

Không chỉ nhận những lời dèm pha, kì thị, mà Huy Bình còn trở thành đề tài nhiều người đem ra để châm chọc, mỉa mai. Khi đó anh trở nên sống khép mình, tự ti dẫn đến trầm cảm và tự kỷ. 

“Đó là thời gian tồi tệ nhất của cuộc đời tôi. Tôi thấy sợ mọi người, nhốt mình trong phòng kín và nhiều khi nghĩ đến cái chết. Nhưng, mỗi lần thấy nước mắt của mẹ tôi lại không đủ can đảm để làm điều đó” - Huy Bình kể.

Và rồi sự quyết tâm thay đổi bản thân của anh, để mọi người có những cái nhìn khác về bản thân mình, thêm nguồn động lực từ cuốn sách Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi Huy Bình đã đứng lên, đối mặt với chính bản thân mình cũng như những thứ tiêu cực anh đã quyết định “giảm cân” tạo nên bước ngoặt lớn cho cuộc đời mình.

Huy Bình xuất thân từ khoa Điện tử viễn thông trường Đại học Phương Đông, đồng thời là sinh viên ngành Y ở Hà Nội. Hiện chàng trai sinh năm 1991 đang làm bác sĩ cho một viện thẩm mỹ.

Chia sẻ về công việc hiện tại, chàng trai quê Ninh Bình cho biết: "Trở thành một bác sĩ thẩm mỹ là giấc mơ từ thời sinh viên của mình. Bản thân là một người yêu thích cái đẹp và mình muốn giúp nhiều người trở nên đẹp hơn, để tự tin hơn trong cuộc sống". 

Trên các clip Tik Tok của mình, anh được rất nhiều người khen ngợi không chỉ ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách dí dỏm hài hước với những video có nội dung sáng tạo.

Để tránh gây nên sự nhàm chán ở các clip anh đã lồng ghép những chia sẻ về chuyên ngành của mình đến với mọi người, làm cho các clip có nội dung trở nên sinh động hơn không chỉ đơn giản là những clip mang tính giải trí mà còn có cả những kiến thức về chăm sóc sắc đẹp.

Để có được như ngày hôm nay, Huy Bình đã phải cố gắng không ngừng. Vượt qua cả những hạn chế của bản thân, đối mặt với dư luận để tự tin hơn thể hiện chính mình, điều mà không phải ai cũng có thể làm được.

Có thể nói chàng trai 9X này thật biết cách khiến mọi người càng thêm yêu quý. Những chia sẻ của anh sẽ là nguồn năng lượng tích cực cho mọi người và sẽ đem tên tuổi của anh càng trở nên nổi bật hơn nữa.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu