20:43 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn - Từ “chiến sỹ chống dịch” tới Tiktoker triệu views

08:32 16/05/2021

(THPL) - Với tinh thần yêu nước và mong muốn được sẻ chia cùng xã hội, bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn đã có không ít những kế hoạch từ thiện để chia sẻ giá trị tốt đẹp đến với mọi người. Qua đó, góp sức mình vào chiến dịch cùng cả nước chống dịch Covid-19.

Từ “chiến sĩ chống dịch” Covid-19…

Ngay từ những ngày đầu tiên dịch Covid-19 xuất hiện ở Việt Nam, Bác sĩ quân y Hoàng Thanh Tuấn – người thuyền trưởng của Dr Hoàng Tuấn - đã có những kế hoạch cụ thể để đồng hành cùng cả nước chống dịch.

Đặc biệt, khoảng thời gian năm 2020, sau những đợt thiên tai bão lũ đầy khắc nghiệt, nạn dịch Covid-19 lại làm tăng thêm những khó khăn và khổ cực cho người dân, đặc biệt là những người dân lao động, người già, cựu chiến binh, bệnh nhân hiểm nghèo và người dân miền Trung. Ngay lập tức, Dr Hoàng Tuấn triển khai chương trình xây nhà tình nghĩa để xoa dịu nỗi đau và tái kiến thiết cuộc sống cho bà con bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 và bão lũ ở miền trung.

Các kế hoạch của Bác sĩ Hoàng Tuấn đã phần nào giúp đồng bào vượt qua khó khăn

Tại Hà Nội và những tỉnh thành miền Bắc, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn đã sáng lập ra “ATM mỳ tôm - trứng” và “ATM gạo” để hỗ trợ phần nào cho những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm cấp bách. Qua chương trình này, Dr Hoàng Tuấn đã trao tặng 6.500 thùng mì và hơn 36.000 quả trứng gà, cùng với 50 tấn gạo cho các bệnh nhân đồng bào dân tộc thiểu số, người lao động nghèo, trẻ câm điếc... có hoàn cảnh khó khăn ở rải rác nhiều tỉnh thành trong nước.

Chưa hết, những nhu yếu phẩm và vật tư y tế để phòng chống dịch cũng được Bác sĩ Hoàng Tuấn tổ chức, kết nối và trao tặng tới các khu vực cách ly, các điểm nóng chống dịch như Bệnh viện K Tân Triều.

Trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm và tấm lòng sẻ chia của Dr Hoàng Tuấn
Chuyến xe từ thiện của Dr Hoàng Tuấn luôn sẵn sàng

Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn chia sẻ:“Chúng tôi đã chủ động dừng hoạt động khám chữa bệnh ở tất cả các phòng khám Dr Hoàng Tuấn nhưng toàn bộ nhân viên vẫn được nhận lương covid và các hoạt động chung tay cùng tuyến đầu chống dịch vẫn liên tục được triển khai!”

…đến TikToker triệu views

Tiktok – nền tảng video trực tuyến được tạo ra với sự sáng tạo không giới hạn về âm thanh, hình ảnh và hiệu ứng được ra đời từ năm 2017. Tuy nhiên, khoảng 2 năm gần đây mới thực sự xuất hiện ở Việt Nam và thu hút rất nhiều lứa tuổi tham gia theo dõi và sử dụng.

Điểm nổi bật của Tiktok chính là các video được tạo ra có thời lượng rất ngắn. Cách truyền tải nội dung trong video thì rất đặc sắc, thú vị và đa dạng.

Nhiều doanh nghiệp và cá nhân ở Việt Nam cũng đã xây dựng kênh tik tok để giao lưu, quảng cáo hoặc giải trí.

Dr Hoàng Tuấn cũng vậy! Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn đã tạo ra kênh Tiktok của mình với hướng đi chia sẻ kinh nghiệm y khoa, kiến thức chuyên môn và đặc biệt là “phủ thêm” 1 lớp kem hài hước để nâng cao tính giải trí cho người xem.

Hình ảnh chỉn chu và nghiêm túc của Bác sĩ Hoàng Tuấn

Nếu trước đây người ta dễ nhìn thấy một Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn luôn luôn nghiêm túc, chỉn chu từ ăn mặc, lời nói và cử chỉ đều chuẩn chỉnh là một bác sĩ quân y. Thì bây giờ, trên kênh Tiktok của Dr Hoàng Tuấn, một hình ảnh có phần mới lạ và hài hước của vị bác sĩ này được xây dựng nên qua những biểu cảm, diễn xuất và lời thoại cực kì đáng yêu.

rồi đến những hình ảnh dí dỏm, đáng yêu...

Các clip của kênh Tiktok Dr Hoàng Tuấn có một lượng người xem ổn định và luôn được chú ý bởi bên cạnh sự hài hước là những câu hỏi, những tình huống rất thực tế mà mỗi người bệnh đều có thể gặp phải. Qua sự chia sẻ của bác sĩ Hoàng Tuấn trong clip, người xem vừa thấy được kết quả của câu hỏi, vừa được cười sảng khoái bởi sự duyên dáng và ngộ nghĩnh.

Những hình ảnh gần gũi và thân thiện của Bác sĩ Hoàng Tuấn

Đặc biệt, sau khoảng thời gian tổ chức sản xuất các clip cho kênh, bác sĩ Hoàng Tuấn đã có những clip vượt ngưỡng 1 triệu, 2 triệu và chạm mốc 3 triệu views. Thành tích này thực sự đáng được ghi nhận bởi nhiều Hot tik tok-er trên mạng xã hội cũng rất chật vật trên con đường để chạm được cột mốc này.

Bác sĩ “quốc dân”, thuyền trưởng tài ba và người truyền cảm hứng

Lãnh đạo 1 tập thể hơn 200 người, trực tiếp khám và chữa bệnh hàng chục ca mỗi ngày. Và khi dịch Covid-19 tái xuất hiện, bác sĩ Hoàng Tuấn ngay lập tức cho dừng hoạt động tất cả các phòng khám của Dr Hoàng Tuấn, vẫn duy trì lương covid để hỗ trợ cuộc sống cho nhân viên. Bên cạnh đó, tiếp tục các chiến dịch ủng hộ và từ thiện để đồng hành cùng cả nước chống dịch.

Những điều này đã tạo ra hình ảnh của bác sĩ quân y Hoàng Thanh Tuấn luôn thân thiện, ân cần với người bệnh, sáng suốt và tử tế với nhân viên, và nồng nàn tình yêu đất nước.

Bác sĩ Hoàng Tuấn bên gia đình nhỏ

Bản thân anh đã phần nào trở thành một người truyền cảm hứng tốt đẹp cho không chỉ 200 nhân viên của mình mà còn cho nhiều người nữa qua các việc làm tốt đẹp của mình.

Với triết lý “giá trị lan tỏa là mãi mãi”, tuổi mới của vị bác sĩ quân y Hoàng Thanh Tuấn sẽ ghi dấu cột mốc của một vị bác sĩ “quốc dân” tài ba và cũng là một Tiktoker triệu views đầy năng lượng sáng tạo.

Link kênh tik tok của Dr Hoàng Tuấn: https://vt.tiktok.com/ZSJfaa8nN/

Hồ Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu