Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn - Từ “chiến sỹ chống dịch” tới Tiktoker triệu views
(THPL) - Với tinh thần yêu nước và mong muốn được sẻ chia cùng xã hội, bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn đã có không ít những kế hoạch từ thiện để chia sẻ giá trị tốt đẹp đến với mọi người. Qua đó, góp sức mình vào chiến dịch cùng cả nước chống dịch Covid-19.
Tin liên quan
- Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội hiệu quả nhất?
Quảng Ninh và bài toán đưa kinh tế biển trở thành động lực phát triển, thu hút đầu tư
Thanh Hóa: Khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, thương hiệu tiêu biểu
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
» HT Medi Center: Từ gìn giữ sắc xuân đến chăm sóc sức khoẻ cho người Việt
» [Talkshow Câu chuyện Thương hiệu] Dr Hoàng Tuấn và 9 năm hình thành phát triển
» [Trailer] Talkshow Câu chuyện thương hiệu: Dr Hoàng Tuấn và 9 năm hình thành, phát triển thương hiệu
Từ “chiến sĩ chống dịch” Covid-19…
Ngay từ những ngày đầu tiên dịch Covid-19 xuất hiện ở Việt Nam, Bác sĩ quân y Hoàng Thanh Tuấn – người thuyền trưởng của Dr Hoàng Tuấn - đã có những kế hoạch cụ thể để đồng hành cùng cả nước chống dịch.
Đặc biệt, khoảng thời gian năm 2020, sau những đợt thiên tai bão lũ đầy khắc nghiệt, nạn dịch Covid-19 lại làm tăng thêm những khó khăn và khổ cực cho người dân, đặc biệt là những người dân lao động, người già, cựu chiến binh, bệnh nhân hiểm nghèo và người dân miền Trung. Ngay lập tức, Dr Hoàng Tuấn triển khai chương trình xây nhà tình nghĩa để xoa dịu nỗi đau và tái kiến thiết cuộc sống cho bà con bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 và bão lũ ở miền trung.
Tại Hà Nội và những tỉnh thành miền Bắc, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn đã sáng lập ra “ATM mỳ tôm - trứng” và “ATM gạo” để hỗ trợ phần nào cho những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm cấp bách. Qua chương trình này, Dr Hoàng Tuấn đã trao tặng 6.500 thùng mì và hơn 36.000 quả trứng gà, cùng với 50 tấn gạo cho các bệnh nhân đồng bào dân tộc thiểu số, người lao động nghèo, trẻ câm điếc... có hoàn cảnh khó khăn ở rải rác nhiều tỉnh thành trong nước.
Chưa hết, những nhu yếu phẩm và vật tư y tế để phòng chống dịch cũng được Bác sĩ Hoàng Tuấn tổ chức, kết nối và trao tặng tới các khu vực cách ly, các điểm nóng chống dịch như Bệnh viện K Tân Triều.
Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn chia sẻ:“Chúng tôi đã chủ động dừng hoạt động khám chữa bệnh ở tất cả các phòng khám Dr Hoàng Tuấn nhưng toàn bộ nhân viên vẫn được nhận lương covid và các hoạt động chung tay cùng tuyến đầu chống dịch vẫn liên tục được triển khai!”
…đến TikToker triệu views
Tiktok – nền tảng video trực tuyến được tạo ra với sự sáng tạo không giới hạn về âm thanh, hình ảnh và hiệu ứng được ra đời từ năm 2017. Tuy nhiên, khoảng 2 năm gần đây mới thực sự xuất hiện ở Việt Nam và thu hút rất nhiều lứa tuổi tham gia theo dõi và sử dụng.
Điểm nổi bật của Tiktok chính là các video được tạo ra có thời lượng rất ngắn. Cách truyền tải nội dung trong video thì rất đặc sắc, thú vị và đa dạng.
Nhiều doanh nghiệp và cá nhân ở Việt Nam cũng đã xây dựng kênh tik tok để giao lưu, quảng cáo hoặc giải trí.
Dr Hoàng Tuấn cũng vậy! Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn đã tạo ra kênh Tiktok của mình với hướng đi chia sẻ kinh nghiệm y khoa, kiến thức chuyên môn và đặc biệt là “phủ thêm” 1 lớp kem hài hước để nâng cao tính giải trí cho người xem.
Nếu trước đây người ta dễ nhìn thấy một Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn luôn luôn nghiêm túc, chỉn chu từ ăn mặc, lời nói và cử chỉ đều chuẩn chỉnh là một bác sĩ quân y. Thì bây giờ, trên kênh Tiktok của Dr Hoàng Tuấn, một hình ảnh có phần mới lạ và hài hước của vị bác sĩ này được xây dựng nên qua những biểu cảm, diễn xuất và lời thoại cực kì đáng yêu.
Các clip của kênh Tiktok Dr Hoàng Tuấn có một lượng người xem ổn định và luôn được chú ý bởi bên cạnh sự hài hước là những câu hỏi, những tình huống rất thực tế mà mỗi người bệnh đều có thể gặp phải. Qua sự chia sẻ của bác sĩ Hoàng Tuấn trong clip, người xem vừa thấy được kết quả của câu hỏi, vừa được cười sảng khoái bởi sự duyên dáng và ngộ nghĩnh.
Đặc biệt, sau khoảng thời gian tổ chức sản xuất các clip cho kênh, bác sĩ Hoàng Tuấn đã có những clip vượt ngưỡng 1 triệu, 2 triệu và chạm mốc 3 triệu views. Thành tích này thực sự đáng được ghi nhận bởi nhiều Hot tik tok-er trên mạng xã hội cũng rất chật vật trên con đường để chạm được cột mốc này.
Bác sĩ “quốc dân”, thuyền trưởng tài ba và người truyền cảm hứng
Lãnh đạo 1 tập thể hơn 200 người, trực tiếp khám và chữa bệnh hàng chục ca mỗi ngày. Và khi dịch Covid-19 tái xuất hiện, bác sĩ Hoàng Tuấn ngay lập tức cho dừng hoạt động tất cả các phòng khám của Dr Hoàng Tuấn, vẫn duy trì lương covid để hỗ trợ cuộc sống cho nhân viên. Bên cạnh đó, tiếp tục các chiến dịch ủng hộ và từ thiện để đồng hành cùng cả nước chống dịch.
Những điều này đã tạo ra hình ảnh của bác sĩ quân y Hoàng Thanh Tuấn luôn thân thiện, ân cần với người bệnh, sáng suốt và tử tế với nhân viên, và nồng nàn tình yêu đất nước.
Bản thân anh đã phần nào trở thành một người truyền cảm hứng tốt đẹp cho không chỉ 200 nhân viên của mình mà còn cho nhiều người nữa qua các việc làm tốt đẹp của mình.
Với triết lý “giá trị lan tỏa là mãi mãi”, tuổi mới của vị bác sĩ quân y Hoàng Thanh Tuấn sẽ ghi dấu cột mốc của một vị bác sĩ “quốc dân” tài ba và cũng là một Tiktoker triệu views đầy năng lượng sáng tạo.
Link kênh tik tok của Dr Hoàng Tuấn: https://vt.tiktok.com/ZSJfaa8nN/
Hồ Minh
HT Medi Center: Từ gìn giữ sắc xuân đến chăm sóc sức khoẻ cho người Việt
[Talkshow Câu chuyện Thương hiệu] Dr Hoàng Tuấn và 9 năm hình thành phát triển
[Trailer] Talkshow Câu chuyện thương hiệu: Dr Hoàng Tuấn và 9 năm hình thành, phát triển thương hiệu
Đằng sau cuộc thi “HOÀNG TUẤN TRONG TÔI” là những câu chuyện đầy cảm xúc
Tin khác
-
Xăng RON95 tăng 40 đồng/lít từ 15h chiều nay
-
Tiêu thụ điện trong dịp nghỉ lễ 30/4 tăng mạnh
-
Không đâu bằng sống tại The Wisteria – Miền đất của những cư dân hạnh phúc
-
Bảng giá xe Toyota mới nhất tháng 5/2024
-
Không có giải pháp vật liệu các dự án ở Bến Tre, chậm tiến độ ai chịu trách nhiệm?
-
Việt Nam thu về 1,8 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả trong 4 tháng
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
(THPL) - Hôm nay (2/5), học sinh học lớp 12 năm học 2023 - 2024 khắp cả nước chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo hình thức trực...02/05/2024 10:15:05Thanh Hoá dẫn đầu danh sách “ hút “ khách du lịch kỳ nghỉ lễ
(THPL) - Ngành du lịch cả nước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5; trong đó, Thanh Hóa đứng đầu danh sách với...02/05/2024 10:23:21Giá vàng và ngoại tệ ngày 2/5: Vàng SJC đi ngang, đồng USD lao dốc
(THPL) - Hôm nay 2/5, giá vàng trên thị trường thế giới đảo chiều tăng mạnh vượt ngưỡng 2.300 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng SJC trong nước...02/05/2024 10:06:07Dự báo thời tiết ngày 2/5: Bắc Bộ giảm nhiệt, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 2/5, ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt hơn...02/05/2024 08:18:53
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...