13:54 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bác sĩ Bùi Minh Việt - 15 năm đồng hành cùng hơn 10.000 Eva trên chặng đường hồi xuân

21:00 07/11/2023

(THPL) - ThS. BS. CKI Bùi Minh Việt được biết đến như một “phù thủy” thẩm mỹ vùng kín nhờ kỹ thuật và chuyên môn bậc thầy. Trên hành trình 15 năm hành nghề, bác sĩ luôn khắc ghi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ, mang đến cuộc sống hạnh phúc cho hàng ngàn “bóng hồng”.

15 năm ghi dấu ấn trong lĩnh vực Thẩm mỹ vùng kín

Bác sĩ Bùi Minh Việt tốt nghiệp chuyên ngành Sản phụ khoa tại Học viện Quân Y 103, đồng thời là Thạc sĩ - Bác sĩ CKI tại Đại Học Y Hà Nội. Ngoài ra, bác sĩ còn có nhiều năm nghiên cứu và học tập tại Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Với nền tảng học thuật xuất sắc của mình, Bác sĩ Bùi Minh Việt đã thành công xây dựng thương hiệu Thẩm mỹ Bùi Việt - Điểm đến đáng tin cậy dành cho những chị em muốn khôi phục “cô bé” khỏe đẹp hơn.

ThS. BS. CKI Bùi Minh Việt - Bác sĩ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm

Cho đến hiện tại, Bác sĩ Bùi Minh Việt đã có 15 năm kinh nghiệm Phẫu thuật và Tạo hình vùng kín. Riêng đối với lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ đã có 17 năm tôi luyện trong nghề. Đây đều là những con số đáng ngưỡng mộ mà không phải bác sĩ nào cũng có thể làm được.

Hơn 10.000 khách hàng “hồi xuân” tiểu Eva thành công

Không thể phủ nhận một điều rằng, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao trong xã hội hiện đại. Đặc biệt, dịch vụ thẩm mỹ vùng kín là một trong những chủ đề được phụ nữ quan tâm nhiều nhất.

Theo thống kê của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS), số thủ thuật thẩm mỹ vùng sinh dục gia tăng với tốc độ 56% trong năm 2016 và tiếp tục trên đà tăng trưởng từ năm 2017 trở đi.

Minh chứng trên cho thấy, việc chăm sóc cho cơ quan sinh sản nói chung và thẩm mỹ vùng kín nói riêng là điều vô cùng cấp thiết. Nhất là đối với những chị em đã bước sang tuổi 30-40 trở đi, tuổi tác và sinh con khiến cho nơi ấy dần lão hóa, giãn rộng, tối màu. Đối với một số trường hợp, vùng mô da “cô bé” chảy xệ là nguyên nhân dẫn tới các bệnh lý về phụ khoa, do sự tích tụ của vi khuẩn/nấm…

Bên cạnh đó, rất nhiều bạn trẻ do cơ địa hoặc bẩm sinh gặp phải những vấn đề không mong muốn ở vùng kín cũng cần thực hiện chỉnh sửa lại.

Tân trang tiểu Eva - Đẹp hơn, tự tin hơn

Trong suốt 15 năm hành nghề, bác sĩ Bùi Minh Việt đã đồng hành cùng hơn 10.000 khách hàng Việt trên chặng đường tìm lại “tuổi xuân” cho tiểu Eva của mình, trong đó bao gồm cả phụ nữ Việt kiều.

Các Eva sau khi hoàn tất quá trình sửa sang vùng nhạy cảm đều có những phản hồi rất tích cực. Đây cũng là niềm vinh hạnh và động lực to lớn để Thẩm mỹ Bùi Việt đem đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng trong tương lai.

Chất lượng dịch vụ được thể hiện qua sự hài lòng của khách hàng

Chị Lã Phương Thảo (43 tuổi) chia sẻ: “Mình xin cảm ơn đội ngũ ekip bác sĩ Bùi Việt đã hoán đổi cho mình một “cô bé” đẹp mỹ mãn, không đau đớn và hồi phục rất nhanh. Cuộc sống hôn nhân của mình đã được cải thiện tốt hơn rất nhiều”.

Chị Trần Thu Hằng (54 tuổi) cho biết: “Chất lượng dịch vụ tốt. Tôi rất ưng ý! Không có điều gì phải phàn nàn!”

Chị Nguyễn Thu Trang (39 tuổi): “Trước đây, mình rất lo sợ khi làm vùng kín, nhưng nhờ có bác sĩ Việt tư vấn tận tình nên mình cũng thấy an tâm hơn. Tiếc là không biết đến bác sớm hơn thôi!”

Thẩm mỹ Bùi Việt - Nâng niu “tam giác vàng” của phái đẹp

Hiện nay, Thẩm mỹ Bùi Việt đang áp dụng rất nhiều kỹ thuật chuyên biệt để thực hiện “tái sinh” vùng kín, giúp giải quyết được rất nhiều vấn đề cùng lúc như: môi bé thâm dài, môi lớn nhăn nheo, mũ âm vật trùng thấp xuống, thành âm đạo lỏng lẻo,...

Thẩm mỹ Bùi Việt - “Giải cứu” mọi ca tiểu Eva lỗi hỏng

Phương pháp thẩm mỹ được Ekip bác sĩ áp dụng chính là tiểu phẫu kết hợp công nghệ Baby Eva độc quyền 4.0 - sử dụng Laser Cyma CO2 hiện đại. Với công nghệ này, các vết cắt trên vùng kín hoàn toàn không gây tổn thương sâu. Cơ chế khóa đông mạch máu ngay tức thì giúp cho kết quả hoàn mỹ, không để lại sẹo xấu hay biến chứng, tiết kiệm thời gian phục hồi.

Chính vì bác sĩ Bùi Minh Việt có đầy đủ kinh nghiệm về sản phụ khoa và phẫu thuật tạo hình, nên các chị em còn được thăm khám - điều trị các bệnh lý liên quan. “Vùng yêu” sẽ luôn khỏe mạnh và đẹp như mong muốn trong thời gian dài lâu.

ThS. BS. CKI Bùi Minh Việt đã đem đến sự tự tin cho rất nhiều phụ nữ, cũng như giúp họ hàn gắn lại mối quan hệ vợ chồng hạnh phúc viên mãn. Bạn hãy đến Thẩm mỹ Bùi Việt để trải nghiệm dịch vụ 5 sao, khôi phục lại vẻ đẹp cho “cô bé” và thăng hoa cảm xúc trong mọi cuộc yêu nhé!

Tuấn Khang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu