06:53 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắc Ninh: Triệu tập chủ quán dọa nạt, bắt cô gái quỳ gối

15:50 19/08/2020

(THPL) - Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị chủ quán ăn chửi bới thậm tệ, bắt quỳ gối gây xôn xao mạng xã hội gần đây, Công an thành phố Bắc Ninh đã triệu tập chủ quán để xác minh, làm rõ vụ việc.

Trước đó, ngày 18/8 trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái quỳ gối trước mặt nhiều người. Trong đó, có một người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới, đe dọa cô gái này. Theo nội dung trong đoạn clip, nguyên nhân của sự việc là do cô gái này đi ăn và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã viết phản ánh sự việc lên facebook.

Người đàn ông này được cho là chủ quán dùng những từ ngữ thô tục, chửi bới cô gái. "Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên. Thằng nào xúi mày làm hại tao chứ sao lại làm hại tao? Tao có làm gì hại mày đâu mà đi hất bát cơm của tao? Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…".

Trong khi đó, cô gái liên tục khóc, van xin. Xung quanh, nhiều người chứng kiến, cùng quát mắng cô gái. Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người, theo báo Tiền phong. 

Hình ảnh cắt ra từ clip (Nguồn: Internet)

Được biết, sự việc xảy ra tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện (tại phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Theo báo Lao động đưa tin, liên quan đến vụ việc chê đồ ăn không vệ sinh, cô gái bị chủ quán doạ nạt, bắt quỳ gối ở Bắc Ninh, Đại tá Nguyễn Hồng Vị - Trưởng Công an Thành phố Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin đăng tải trên mạng xã hội về việc 1 cô gái bị chủ quán bắt quỳ vì chê quán ăn mất vệ sinh.

Theo Đại tá Nguyễn Hồng Vị, ngày hôm nay Công an Thành phố Bắc Ninh đã triệu tập chủ quán ăn bắt thực khách quỳ gối xin lỗi để làm rõ những thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

"Vụ việc đang được anh em công an triển khai xác minh làm rõ. Trước mắt chúng tôi đã triệu tập những người liên quan lên để làm việc chứ chưa phải tạm giữ. Hiện cơ quan công an vẫn đang trong quá trình lấy lời khai nên chưa có thông tin gì thêm. Khi có kết quả chúng tôi sẽ thông tin sau" - lãnh đạo Công an Thành phố Bắc Ninh cho hay.

Bảo Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu