20:50 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắc Ninh: Khởi tố, bắt tạm giam chủ quán nướng ép cô gái quỳ lạy

08:10 20/08/2020

(THPL) - Theo thông tin từ lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, tối 19/8, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) về tội làm nhục người khác.

“Sau khi công an triệu tập, Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Thiện trước đây là lao động tự do, mở quán Nhắng nướng Hiền Thiện tại TP Bắc Ninh được hơn 10 năm”, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho hay.

Theo báo VOV, thông tin từ UBND TP Bắc Ninh, ngay trong tối 19/8, đoàn kiểm tra liên ngành của TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành kiểm tra đột xuất công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và công tác phòng chống Covid-19 tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện có địa chỉ tại số 42 đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh khi gây ra bức xúc dư luận vì bắt cô gái quỳ gối xin lỗi khi “bóc phốt” đồ ăn có sán.

Theo biên bản của đoàn kiểm tra, quán Nhắng nướng Hiền Thiện không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn; thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực bếp có côn trùng; chưa có đồ bảo hộ cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp. Tại thời điểm kiểm tra, quán ăn không xuất trình được giấy tờ thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Nguyễn Văn Thiện tại cơ quan Công an (Nguồn: CAND)

Cơ quan chức năng đã lập biên bản và yêu cầu chủ quán trong quá trình hoạt động phải thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo khoảng cách giữa các bàn, có vách ngăn giữa các bàn, có dung dịch sát khuẩn, nhân viên 100% đeo khẩu trang khi phục vụ.

Trước đó, ngày 18/8 trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái quỳ gối trước mặt nhiều người. Trong đó, có một người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới, đe dọa cô gái này. Theo nội dung trong đoạn clip, nguyên nhân của sự việc là do cô gái này đi ăn và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã viết phản ánh sự việc lên facebook, theo báo Tiền phong.

Người đàn ông này được cho là chủ quán dùng những từ ngữ thô tục, chửi bới cô gái. "Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên. Thằng nào xúi mày làm hại tao chứ sao lại làm hại tao? Tao có làm gì hại mày đâu mà đi hất bát cơm của tao? Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…".

Trong khi đó, cô gái liên tục khóc, van xin. Xung quanh, nhiều người chứng kiến, cùng quát mắng cô gái. Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Được biết, sự việc xảy ra tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện (tại phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Cơ quan công an TP. Bắc Ninh đã tạm giữ người đàn ông trong clip trên. UBND TP. Bắc Ninh cũng đã có công văn hỏa tốc, yêu cầu cơ quan công an xác minh vụ việc trên clip và xử lý theo quy định pháp luật.

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu