19:04 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ đối tượng tấn công một phụ nữ đơn thân ở Bắc Giang: Cần làm rõ nguyên nhân

20:20 11/09/2023

(THPL) - Bất chấp pháp luật, xem thường tính mạng của người khác, một thanh niên đã xông vào nhà dân, dùng hung khí nguy hiểm tấn công phụ nữ đơn thân một cách dã man.

Theo bản tường trình của chị Đào Thị Thủy Hà (SN 1973, trú tại xã Vân Trung, huyện Việt Yên Bắc Giang) gửi Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang nêu rõ: Khoảng 8h ngày 29/8/2023, tôi đang ngồi ở trong nhà một mình thì nghe tiếng gọi “cô Hà ơi”, thấy có người gọi tên mình tôi chạy ra mở cửa thì thấy có 2 thanh niên ngồi trên xe Wave @ màu đen. Một người ngồi trên xe máy và máy vẫn đang nổ còn một thanh niên mặc áo phông đen quần lửng tiến thẳng vào nhà tôi. Tôi chưa kịp định hình là người quen hay bạn bè gì đó thì bất ngờ người thanh niên này xông vào nhà tôi, dùng tuýp sắt vụt vào mặt và đầu tôi, vừa vụt vừa nói “mày thích quay video này, mày thích quay video này thì tao đánh cho mày biết đây này…”.

Vì bị đánh bất ngờ, rất đau và choáng váng, tôi quỳ xuống van xin là tôi không làm gì, đừng đánh tôi nữa, chồng tôi mới mất đầu năm, tôi cũng không nợ nần gì ai... Tên thanh niên này vẫn tiếp tục vụt vào người tôi và mặt tôi cho đến khi máu chảy be bét khắp mặt thì hắn đạp vào bụng và ngực tôi....Tôi hoảng loạn và la hét, phải chui xuống gầm bàn thì hắn nhảy lên xe của người thanh niên đã chờ sẵn trên xe trước đó rồi phóng xe đi từ đường gom lên cao tốc hướng về thành phố Bắc Giang…..Tôi được con dâu đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Tại đây các bác sĩ đã phải mổ cấp cứu cho tôi và khâu vết thương trên mặt....". 

Đã hơn 10 ngày điều trị, chị Hà vẫn chưa được xuất viện.

Chia sẻ với phóng viên, chị Hà cho biết: "khi chưa được phẫu thuật, mặt tôi bị biến dạng, vì bị dập toàn bộ sống mũi, rách mắt, hiện vẫn bị choáng và chóng mặt, buồn nôn. Sau mấy ngày bình tĩnh lại, tôi nhận thấy tại khu vực nhà tôi ở có rất nhiều camera của dân và camera giám sát hành trình của Cục Cảnh sát Giao thông giám sát phương tiện qua lại đường gom đi lên cao tốc và ngược lại. Vậy mà những đối tượng này dám xông vào tận nhà riêng của tôi để hành hung một cách dã man, thể hiện sự manh động, côn đồ và hung hãn, bất chấp pháp luật" - chị Hà kể lại.

Theo hồ sơ khám bệnh của nạn nhân, bác sĩ tư vấn và thông báo, tổn thương của chị Hà là gãy xương cánh mũi 2 bên, gãy xương chính mũi , tụ dịch xoang hàm trái, xưng nề phần mền cánh mũi 2 bên, cần phải phẫu thuật". Hiện chị Hà đang điều trị tại Khoa tai mũi họng, bệnh viên Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Đến nay đã hơn 10 ngày, chị Hà chưa được xuất viện, còn những kẻ tấn công chị vẫn nhở nhơ ngoài vòng pháp luật.

Cũng theo chị Hà: "Khi bình tĩnh lại, tôi nhận thấy, trước đó có một số người đổ đất trộm lấn chiếm vào đất trồng rau của các hộ dân trong xóm, bị họ phát hiện và báo cáo chính quyền xã. UBND xã Vân Trung đã cử cán bộ địa chính xuống làm việc xác định ranh giới và yêu cầu những người này phải múc toàn bộ đất đổ trộm đi, hoàn trả nguyên trạng mặt bằng cho dân. Thấy đây là sự việc vi phạm pháp luật nên tôi đã quay video lại để làm bằng chứng.

Sự kiện này trùng hợp với việc hai thanh niên đánh tôi, vừa đánh vừa nói rằng “mày thích quay video này thì tao đánh cho mày biết”- chị Hà nhớ lại.

Thông báo với gia đình nạn nhân, sáng 7/9/2023, ông Nguyễn Văn Th- cán bộ điều tra Công an huyện Việt Yên cho hay: "chị Đào Thị Thủy Hà bị tổn thương 13%...Hiện Công an Việt Yên đang truy lùng đối tượng tấn công chị Hà vào tối ngày 29/8".

Pv

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu