05:37 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắc Bộ rét đậm, thiết bị sưởi ấm hút khách

19:15 22/12/2023

(THPL) - Miền Bắc đang trải qua đợt rét đậm, rét hại, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân. Cũng vì thế, nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi ấm như đèn sưởi, máy sưởi, túi sưởi, quạt sưởi... tăng cao.

Không khí lạnh tăng cường xuống toàn miền Bắc, nhiệt độ đột ngột giảm sâu khiến cho người dân đổ xô đi mua các thiết bị sưởi ấm để tránh rét. Trong đợt rét đậm này, các cửa hàng kinh doanh thiết bị điện, hệ thống siêu thị điện máy tại Hà Nội đã bày bán thiết bị sưởi ấm như máy sưởi, quạt sưởi, đèn sưởi...nhiều hơn đợt đầu mùa đông.

Nắm bắt nhu cầu này, nhiều cửa hàng, siêu thị cũng đã tung ra các sản phẩm sưởi ấm đa dạng về mẫu mã, cải tiến về chất lượng cho người tiêu dùng lựa chọn.

Theo đó, các thiết bị sưởi ấm như máy sưởi, đèn sưởi, quạt sưởi chủ yếu là những hãng quen thuộc như Panasonic, Kangaroo, Sunhouse... Bên cạnh đó, một số siêu thị, cửa hàng cũng bày bán thêm hàng nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc... Giá các thiết bị sưởi ấm được niêm yết từ 300.000 đồng đến trên 5 triệu đồng/sản phẩm tùy kiểu dáng, mẫu mã. Nhiều cửa hàng kinh doanh thiết bị điện, đồ gia dụng "cháy hàng" sưởi ấm.

Thiết bị sưởi ấm hút khách với nhiều mức giá khác nhau. Ảnh: Internet

Tại siêu thị Điện máy Xanh (đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm) các thiết bị sưởi ấm như máy sưởi, đèn sưởi nhà tắm, quạt sưởi với nhiều hãng quen thuộc như Panasonic, Kangaroo, Sunhouse... được bày bán ngay tại lối ra vào để cho khách hàng dễ lựa chọn. Giá các thiết bị sưởi ấm được niêm yết dao động từ 300.000 đồng - 5.000.000 đồng/sản phẩm tùy theo kiểu dáng và model.

Theo một nhân viên tại Điện máy Xanh cho hay: "Mấy ngày rét gần đây, lượng khách hàng tìm mua thiết bị sưởi ấm tăng cao đột biến. Mặt hàng sưới ấm năm nay cũng đa dạng mẫu mã và công năng sử dụng. Hiện nay, siêu thị đang đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo nhằm kích cầu người tiêu dùng".

Còn theo chủ một cửa hàng kinh doanh thiết bị điện trên đường Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm) cho hay, đợt lạnh này, các mặt hàng như máy sưởi, bóng sưởi được người dân chọn mua nhiều hơn. Tùy vào nhu cầu, điều kiện của mỗi khách hàng mà sẽ có loại máy sưởi phù hợp. Với giá bình dân có thể sử dụng loại sưởi đèn có giá trung bình từ 200.000 – 500.000 đồng/chiếc. Với những gia đình có điều kiện kinh tế thì có thể có nhiều lựa chọn khác nhau với nhiều hãng thiết bị sưởi có thương hiệu, giá thành cao hơn.

Anh Đức Huy (nhân viên chở hàng của cửa hàng thiết bị điện trên đường Mỹ Đình) chia sẻ: "Hai, ba hôm nay tôi chủ yếu là giao đèn sưởi cho các khách hàng bán lẻ và khách sỉ. Năm nay người dân chủ quan không chuẩn bị thiết bị sưởi ấm từ trước, đến khi lạnh sâu thì mới ồ ạt đặt hàng".

Bên cạnh quạt sưởi, máy sưởi, một số sản phẩm như chăn sưởi, đệm sưởi, điều hoà hai chiều... cũng được nhiều khách hàng quan tâm và tìm mua.

Theo các chuyên gia, thị trường hiện có nhiều loại thiết bị sưởi ấm với xuất xứ và giá thành khác nhau. Người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín, thông tin rõ ràng cũng như bảo hành đầy đủ. Đối với người già, trẻ nhỏ, lưu ý dùng các sản phẩm bảo đảm không làm khô da như thiết bị sưởi dầu. Khi sử dụng các thiết bị sưởi ấm, để xa tầm với của trẻ nhỏ và các đồ vật dễ cháy.

Tuấn Kiệt (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu