23:55 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ba tháng sau ‘Hoa hậu Hoàn vũ VN 2022’, Lệ Nam tích cực hoạt động cộng đồng

15:07 18/09/2022

(THPL) - 3 tháng sau khi kết thúc hành trình ấn tượng tại ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022’, Lệ Nam ngày càng xinh đẹp và cô đang khéo léo dùng sức ảnh hưởng của mình để truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa cho cộng đồng.

Hậu Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022, Lệ Nam vẫn luôn nổi bật với các hoạt động không ngừng nghỉ từ nghệ thuật sang mảng cộng đồng xã hội. Mới đây, người đẹp xuất hiện tại một sự kiện về tình trạng bạo lực ngày nay và đưa ra nhiều quan điểm, nhận định bổ ích.
Trước khi đến chương trình lần này, mỹ nhân 9x đã dành nhiều thời gian tìm hiểu cũng như trang bị cho mình cách trình bày tốt nhất. Do đó, ở sự kiện, Lệ Nam thu hút người nghe với lối trò chuyện nhẹ nhàng và thẳng thắn, nói lên nạn bạo lực giờ đây đang chia thành các xu hướng khác nhau và đang dần nghiêm trọng hơn. Cô cũng chia sẻ nhiều lời khuyên thực tế và động viên, ủng hộ tinh thần những người đã và đang chịu bạo lực tinh thần lẫn thể chất.
Ngoài ra, Lệ Nam còn tích cực tổ chức các dự án từ thiện ấm áp, gần đây nhất là “Trung thu cùng trẻ em vùng cao” với Nam Em. Cả hai chị em đã mang không khí mùa tết đoàn viên đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ quá trình đều được lên kế hoạch và thực hiện một cách âm thầm.
Cô tâm sự: “Nhìn nụ cười các em mình thấy mình sống có ý nghĩa hơn, mình tích cực hơn và có động lực để cố gắng nhiều hơn nữa”. Đồng thời, Lệ Nam cũng nhấn mạnh bản thân rất vui với hành trình truyền cảm hứng mà mình đang theo đuổi: “Tôi tự nguyện và hạnh phúc với những điều tôi đang làm. Niềm vui cho đi được nhân đôi và cộng dồn sau mỗi chuyến công tác thiện nguyện”.
Sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng thần thái sang chảnh và hút mắt, nên Lệ Nam luôn là gương mặt quen thuộc trên thảm đỏ showbiz Việt Nam. Cô thường chiếm spotlight với phong cách trang phục cắt xẻ táo bạo, tôn lên đường cong cơ thể sexy nhưng không quá gây phản cảm trước công chúng.
Đặc biệt, Lệ Nam cũng bày tỏ quan điểm về sự cố trên thảm đỏ cách đây không lâu, chủ đề mà cô thường bị hỏi mỗi khi lộ diện thời gian gần đây. Cô thẳng thắn hi vọng mọi người quên đi và cho rằng tất cả là tai nạn ngoài ý muốn. Top 16  Miss Universe Vietnam nhấn mạnh cô hoàn toàn thông cảm cho ban tổ chức.
“Tôi hiểu ban tổ chức cũng không muốn chương trình thú vị hơn, nhưng không ngờ mọi việc lại đi theo chiều hướng tiêu cực. Tất cả là điều không ai ngờ đến. Tôi mong mọi người không nên quá bận lòng và nhắc lại vụ việc nữa”, Lệ Nam chia sẻ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu