18:23 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bà Rịa - Vũng Tàu: Sập mái hiên nhà làm 4 người tử vong

22:23 31/07/2017

(THPL) - Đang ngồi chơi trước cửa nhà, bất ngờ mái hiên đổ sập xuống khiến 3 người phụ nữ tử vong tại chỗ, một em nhỏ cũng không qua khỏi sau khi nhập viện cấp cứu.

3 người phụ nữ đang ngồi trước cửa nhà hóng mát, nói chuyện dưới hiên nhà bà Phượng thì bất ngờ phần mái hiên được đúc bê tông sập xuống khiến cả 3 nạn nhân tử vong tại chỗ. Sự việc trên xảy ra tại thôn 4, xã Long Sơn, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào khoảng 15h30 ngày 30/7.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. (Ảnh: BN)

Theo ông Lê Xuân Tú – Chủ tịch UBND xã Long Sơn, ngoài 3 người tử vong tại chỗ, vụ tai nạn còn khiến cháu Lê Duy Long (sinh năm 2014, con của 1 trong 3 người phụ nữ đã tử vong) bị thương nặng

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã phong tỏa hiện trường và đưa thi thể nạn nhân ra khỏi đống đổ nát, đồng thời đưa cháu bé bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa.

Theo thông tin ban đầu, 3 nạn nhân tử vong là chị Huỳnh Thị Kim Thoa (sinh năm 1962), Võ Thị Bích Phượng (sinh năm 1968) và Võ Thị Đào (sinh năm 1985), cháu bé bị thương là cháu Lê Duy Long (sinh năm 2014, con chị Đào).

Bí thư Thành ủy cùng lãnh đạo UBND TP Vũng Tàu đã có mặt động viên và hỗ trợ các gia đình nạn nhân mỗi người 8 triệu đồng, UBND xã Long Sơn hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và 1 triệu cho người bị thương.

Về phía cháu Long, các bác sĩ tại Bệnh viện Bà Rịa đã sơ cứu cho bé nhưng nhận thấy chấn thương quá nặng: cháu bị chấn thương ở vùng đầu và vùng hông trở xuống nên đã chuyển cháu lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM). Tuy nhiên, cháu Long đã tử vong trên đường chuyển viện vào lúc 22h ngày 30/7.

Như vậy, đã có tới 4 người tử vong trong vụ sập mái hiên nhà tại xã Long Sơn, TP Vũng Tàu. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Được biết, năm 2010 căn nhà cấp bốn của bà Phượng được Hội Liên hiệp phụ nữ TP Vũng Tàu hỗ trợ 10 triệu, bà Phượng vay mượn thêm để xây sửa lại. Kết cấu căn nhà khá đơn giản, mái hiên ít sắt thép.

Ông Lê Xuân Tú - Chủ tịch UBND xã Long Sơn nhận định: "Đây là vụ tai nạn nghiêm trọng và đáng tiếc xảy ra tại xã. Sau vụ việc này chúng tôi sẽ rà soát lại tất cả các căn nhà tình thương, tình nghĩa cũng như nhà dân để xem xét các yếu tố kĩ thuật, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra".

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu