08:46 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bà Obama: Clinton là ứng viên tổng thống "đỉnh" nhất trong lịch sử Mỹ

10:45 28/10/2016

(DNVN)-Tại chiến dịch vận động tranh cử của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton ở bang Bắc Carolina hôm 27/10, đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama cho rằng, bà Hillary Clinton là ứng viên tổng thống Mỹ sáng giá nhất trong lịch sử Mỹ.

Đệ nhân phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama cho biết, ứng viên của đảng Dân chủ Hillary Clinton ứng viên tổng thống sáng giá nhất, chuẩn bị tốt nhất cho cuộc bầu cử trong lịch sử Mỹ. Bà Obama đưa ra tuyên bố này tại chiến dịch vận động tranh cử của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton ở bang Bắc Carolina.

Ứng viên Hillary Clinton và Đệ nhất phụ nhân Mỹ Michelle Obama trong buổi vận động tranh cử hôm 27/10/2016 (Ảnh Reuters)

“Đúng vậy, bà Hillary không hề chơi đùa. Bà ấy có nhiều kinh nghiệm và tiếp xúc với tổng thống nhiều hơn bất kỳ ứng cử viên nào từ trước đến nay, hơn ông Barack (Obama), hơn ông Bill (Clinton)", bà Michelle nhấn mạnh.

Theo đệ nhất phu nhân Mỹ, ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton đã sẵn sàng để là người đứng đầu một Đảng của Mỹ, sẵn sàng đứng đầu nước Mỹ.

Michelle Obama went on to tell the crowd at Wake Forest University that Clinton is ready to be the US commander in chief on Day One, and that “yes, she happens to be a woman.”

Trong khi đó, bà Obama không dành một lời ủng hộ nào cho ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump ngoài những nhận xét, chỉ trích vào tuần trước tại cuộc mít tinh phía Bắc bang Carolina.

Đệ nhất phu nhân Michelle nhận xét rằng tầm nhìn của tỷ phú Trump khá “tiêu cực” và tập trung vào các vấn đề “đau khổ” của cộng đồng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu