08:43 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ba mỹ nhân Việt tuổi Dậu “trắc trở” đường tình duyên

05:09 06/01/2017

(THPL)- Mặc dù đã gặt hái được khá nhiều thành công trong làng giải trí nhưng một số mỹ nhân Việt tuổi Dậu lại gặp không ít trắc trở đường tình duyên. Người khi yêu thì gặp "thị phi" bủa vây, người lại bị bỏ rơi đau khổ khi tuổi đời còn khá trẻ, người khác lại đường tình "đứt gánh" giữa đường.

Hạ Vi, hotgirl có vẻ đẹp “vạn người mê

Nhắc tới hot girl Hạ Vi (sinh năm 1993) hẳn nhiều khán giả nghĩ ngay tới một cô người mẫu, gốc Hải Phòng từng đoạt giải Hoa học trò Icon phong cách, dự thi Hoa hậu ảnh báo thế giới phụ nữ.

Hạ Vi được khán giả biết tới với vai trò là một người mẫu nổi tiếng (Ảnh: Internet)

Từ tháng 10/ 2015, Hạ Vi được dư luận đặc biệt quan tâm khi cô có mối quan hệ hẹn hò với Cường đô la (chồng cũ của Hồ Ngọc Hà). Cũng từ đây mà Hạ Vi nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận, tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.

Mặc dù được Cường đô la và người hâm mộ hết lòng ủng hộ cho mối tình của hai người. Nhưng Hạ Vi vẫn không tránh khỏi những “thị phi” của khán giả nhất là lượng fan khủng của Hồ Ngọc Hà.

Khá thành công trên con đường sự nghiệp nhưng Hạ Vi lại gặp rất nhiều điều tiếng trong chuyện tình cảm với Cường đô la (Ảnh: Internet)

Dường như quá mệt mỏi với dư luận và phiền toái về mối quan hệ hiện tại với Cường đô la, đã có không ít lần Hạ Vi “than thở” trên trang facebook cá nhân. Đồng thời, Hạ vi còn xóa sạch những hình ảnh tình tứ bên người tình Cường đô la.

Tại thời điểm hiện tại, Hạ Vi không muốn nhắc tới quá nhiều chuyện tình cảm liên quan tới Cường đô la, cô khẳng định muốn tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp trong thời gian tới.

Diệp Bảo Ngọc “hồng nhan bạc mệnh”

Diệp Bảo Ngọc (sinh năm 1993) là người mẫu, diễn viên cao 1m73 với số đo ba vòng tương đối chuẩn 85-63-87 đến từ TP.HCM.

Diệp Bảo Ngọc - cô người mẫu với số đo ba vòng khá chuẩn cùng gu thời trang rất ổn định (Ảnh: Internet)

Bảo Ngọc từng đoạt huy chương bộ môn đá cầu 7 năm liền, giải nhì cuộc thi đơn ca trường Lương Thế Vinh, từng tham dự Miss Teen 2010, Vespa Tour. Chính điều này đã khiến, Bảo Ngọc nhanh chóng trở thành Teen Model có tiếng, được cộng đồng Teen Sài Gòn yêu thích. Tuy nhiên, dù ở độ tuổi khá trẻ khi mới 19, Diệp Bảo Ngọc đã bất ngờ lên xe hoa với nam diễn viên Thành Đạt.

Tại thời điểm hiện tại cô đã ly hôn Thành Đạt và nuôi bé trai Minh Khang (Ảnh: Internet)

Sau đám cưới, Bảo Ngọc thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, tình cảm bên ông xã Thành Đạt. Tuy nhiên, thời gian gần đây "hot girl" Bảo Ngọc không còn đăng tải bất kỳ hình ảnh nào về chồng. Diệp Bảo Ngọc chỉ chia sẻ những tấm hình liên quan về cậu con trai Minh Khang (3 tuổi). Cuối cùng vào khoảng đầu năm 2015, Diệp Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng “đường ai nấy đi” với Thành Đạt.

Nói thêm về việc li hôn giữa Bảo Ngọc và Thành Đạt, trong quá trình chung sống giữa hai người thường xảy ra xích mích và mâu thuẫn không thể dung hòa được. Để bé trai Minh Khang không bị tổn thương, vợ chồng cô quyết định chia tay nhưng vẫn coi nhau là bạn bè  và cùng nhau chia sẻ việc nuôi dạy con.

Hiền Thục “cay đắng” làm bà mẹ đơn thân

Hiền Thục (sinh năm 1981) là một nữ ca sĩ Việt Nam đương đại. Là cái tên được biết đến từ rất sớm khi tham gia vào đội Sơn Ca Nhà Thiếu nhi Thành phố cùng lứa với Ngọc Linh, Diễm Quyên, Quang Vinh. Hiền Thục cũng là một trong những gương mặt thành công trong việc bứt phá khỏi hình ảnh ca sĩ thiếu nhi.

Hiền Thục là một trong những gương mặt thành công trong làng giải trí Việt (Ảnh: Internet)

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Hiền Thục còn được dư luận chú ý bởi không ít scandal đời tư như sinh con một mình, kết hôn giả cùng Hứa Vĩ Văn, mâu thuẫn với Thanh Thảo, Thu Minh và Hoàng Lê Vi.

Trong đó, câu chuyện tình cảm của Hiền Thục và nhạc sĩ Tuấn Thăng là ồn ào hơn cả. Ở tuổi đôi mươi, ngỡ tưởng Hiền Thục sẽ gặp được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ này đã phải ngậm ngùi làm bà mẹ đơn thân. Năm 2010, sau bao cay đắng ê chề Hiền Thục quyết định lên tiếng về mối quan hệ với nhạc sĩ Tuấn Thăng.

Hiền Thục đã từng chịu bao đắng cay, tủi nhục khi nhắc tới mối quan hệ giữa cô và nhạc sĩ Tuấn Thắng (Ảnh: Internet)

Theo đó, Hiền Thục chia sẻ người đàn ông mà cô từng trao hết tin yêu đã phụ bạc bỏ rơi mẹ con cô. Thậm chí, Hiền Thục còn ngậm ngùi mà rằng "Không người đàn bà nào muốn nuôi con một mình. Khi tôi chia tay với Tuấn Thăng (đã đính hôn nhưng chưa cưới), anh ấy nói nếu chia tay thì phải họp báo để báo chí biết chuyện và công khai hai đứa có con với nhau. Lúc đó tôi hoang mang, lo sợ lắm. Tại sao anh ấy có thể bắt tôi phải tổ chức họp báo công bố những chuyện mà thời đó rất tế nhị. Thời điểm đó tôi muốn có tiền nuôi con thì phải đi hát, nhưng có mấy ai muốn xem người đàn bà có con không chồng...".

Sau nhiều năm, quá khứ trôi nhanh, con gái Hiền Thục đã 15 tuổi và mối quan hệ giữa Hiền Thục cùng người tình cũ đã bình thường, nhưng khi nhớ về nó cả hai đều cảm thấy xót xa...

Thanh Huyền

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu