20:45 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Bà hỏa" hỏi thăm lúc rạng sáng, cơ sở thu mua phế liệu cháy rụi

13:43 20/03/2017

(THPL) - Một vụ cháy lớn xảy ra ở cơ sở thu mua phế liệu trên đường Lê Huân (Thành phố Vinh, Nghệ An) lúc rạng sáng khiến nhiều hộ dân xung quanh tháo chạy.

Theo người dân xung quanh cho biết, vụ cháy xảy ra khoảng 4 giờ sáng ngày 20/3 tại cơ sở thu mua phế liệu ở ngõ 65, đường Lê Huân, phường Vinh Tân (Thành phố Vinh, Nghệ An).

Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa.

Một người dân chứng kiến đám cháy cho hay, khoảng hơn 4 giờ sáng đang nằm ngủ thì ngửi thấy mùi khét liền tỉnh dậy chạy ra thì thấy ở cơ sở thu mua phế liệu cháy mạnh, khói bốc lên nghi ngút. Lập tức, người này hô hoán người dân xung quanh dậy sơ tán hàng hóa gần đám cháy và tìm cách dập lửa. Đồng thời, họ gọi ngay cho lực lượng phòng cháy chữa cháy.

Thời điểm này lửa đã bốc cao, khói mù mịt. Kho chứa phế liệu nằm trong dãy nhà kho diện tích gần 2.000 m2, bên cạnh có nhiều kho chứa gạo, vàng mã, vải, xưởng sản xuất vật liệu bao bì, ki ốt kinh doanh xe đạp và phụ tùng xe đạp.

Người dân sơ tán hàng hóa gần đám cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1, Sở Cảnh sát PCCC Nghệ An đã huy động 7 xe chữa cháy cùng hơn 70 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Tại đây, các cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát PCCC đã chia thành nhiều tốp chữa cháy. Một tốp tiếp cận vào bên trong hiện trường dập lửa, tốp khác có nhiệm vụ chống cháy lan sang các kho bên cạnh và giúp người dân sơ tán hàng hóa.

Đến khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, đám cháy đã được khống chế nhưng toàn bộ nguyên vật liệu trong cơ sở phế liệu đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Thạch Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu