Bà Dương Thị Mai Hoa: “Bamboo Airways đã sẵn sàng bán vé từ 12h trưa ngày 12/1/2019”
(THPL)- Ngày 8/1/2019 vừa qua, Bamboo Airways đã nhận được chứng chỉ nhà khai thác tàu bay (Aircraft Operator Certificate - AOC), đồng nghĩa với việc đáp ứng đủ tiêu chuẩn khai thác từ phía nhà chức trách hàng không, khẳng định năng lực thực tế trong việc đảm bảo an toàn khai thác và dịch vụ.
Tin liên quan
» 10/10/2018: Ngày dự kiến "cất cánh" của Bamboo Airways
» Chính phủ chính thức cho phép thành lập Hãng hàng không Bamboo Airways
» Nhận chứng chỉ AOC, Bamboo Airways chính thức được quyền bay thương mại
Đến thời điểm này, song song với việc chuẩn bị kĩ lưỡng về tiêu chuẩn khai thác, Bamboo Airways cũng đã kiện toàn cơ bản về đội ngũ nhân lực, kỹ thuật, điều kiện vật chất…
“Kế hoạch của chúng tôi là biến hãng hàng không Bamboo Airways trở thành lựa chọn hàng đầu cho tất cả khách hàng. Chúng tôi đã chuẩn bị xong những điều kiện tốt nhất để giúp khách hàng trải nghiệm thoải mái và hài lòng”, bà Dương Thị Mai Hoa, Phó Chủ tịch Bamboo Airways nói.
Bamboo Airways đã chính thức bước vào thị trường hàng không với chứng chỉ AOC, sau một quá trình thẩm định kỹ lưỡng. Bà có thể chia sẻ thêm về quá trình này?
Vừa qua là những ngày tháng thử thách đối với chúng tôi để đạt được quy chuẩn, từ các khâu kiện toàn đội ngũ nhân sự tiếp viên, phi công và khối văn phòng; chuẩn hóa công tác đào tạo nhân lực bảo dưỡng đến hoàn thiện bay kiểm chứng về tiêu chuẩn an toàn, tiêu chuẩn dịch vụ cho đến tích cực bổ sung kĩ thuật.
Đặc biệt, trước thềm nhận được chứng chỉ AOC, Bamboo Airways cũng đã được Cục Hàng không trao chứng chỉ nhà bảo dưỡng tàu bay (AOM).
Để nhận được chứng chỉ AOC, đội ngũ nhân sự Bamboo Airways đã phải tập trung cao nhất tinh thần, trí tuệ và nhiệt huyết. Tôi tin việc nhận chứng chỉ AOC sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp và quan trọng đối với Bamboo Airways.
Có một điều mà rất nhiều người đang tò mò, đó là Bamboo Airways sẽ có những chính sách ưu đãi nào cho khách hàng để khẳng định sự khác biệt về chất lượng phục vụ?
Chúng tôi đang rất háo hức được giới thiệu những điều tốt nhất cho khách hàng, với những ưu đãi lớn. Trong thời gian tới, chúng tôi dự kiến sẽ trình làng nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn. Trong đó, có thể kể đến các gói combo có mức giá đặc biệt, bao gồm vé máy bay và phòng nghỉ, để phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ngày càng tăng tại Việt Nam.
Hành khách sẽ truy cập hay liên hệ ở đâu để tìm hiểu về các ưu đãi này, thưa bà?
Hệ thống bán vé của Bamboo Airways sẽ chính thức được kích hoạt vào đúng 12h trưa ngày 12/1/2019.
Hành khách có thể truy cập website www.bambooairways.com để tìm kiếm những hành trình mong muốn với giá vé tổng cộng rất hợp lý. Website đã được chúng tôi thiết kế tối giản các bước giao dịch để hành khách có thể tìm được vé nhanh nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu di chuyển từ Hà Nội tới TP.HCM, Đà Nẵng hoặc đến các điểm du lịch tại Việt Nam như Quy Nhơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình… có thể tìm hiểu trên mạng lưới bay tại website nói trên của Bamboo Airways.
Hành khách cũng có thể gọi điện tới hotline 18001611 để được tổng đài Bamboo Airways trợ giúp kịp thời với các thao tác mua thêm hành lý ký gửi, đăng ký chỗ ngồi…
Các cổng thanh toán phổ biến và quen thuộc với mọi người cũng đã và đang được chúng tôi tích hợp, như NAPAS, VnPay, ứng dụng trên điện thoại của Ngân hàng Quân đội (MB)… để tạo mọi điều kiện cho khách hàng thanh toán dễ dàng nhất.
Với các hành khách muốn mua vé thông qua hệ thống đại lý, gần 1.000 đại lý đã kí hợp đồng với chúng tôi cũng đang chào đón các bạn.
Trong quý 2/2019, các tiện ích bổ trợ như làm thủ tục qua điện thoại, QR Code, hoặc check-in qua các kiosk điện tử tại sân bay cũng sẽ được chúng tôi trình làng.
Và đó chính là sự cụ thể hóa chiến lược “hơn cả một chuyến bay” của Bamboo Airways?
Đúng vậy, chúng tôi đang trên đà cụ thể hóa chiến lược này. Về mặt thương mại, đó không chỉ là giá vé máy bay hấp dẫn, hay sự khai thác linh hoạt các gói combo.
Chúng tôi nhìn nhận, đó còn là chặng đường rộng mở về dịch vụ bán lẻ trên máy bay, quảng cáo hợp tác thương hiệu trên máy bay, cùng các công ty suất ăn hàng không sáng tạo ra những món ăn đậm văn hóa Việt và cũng tràn đầy tinh thần thời đại để khách hàng thực sự được thỏa mãn, và đặc biệt là các chương trình khách hàng thân thiết độc nhất của Bamboo Airways, sẽ được công bố không lâu trước ngày cất cánh.
Bamboo Airways sẽ cung cấp nhiều hạng mức vé khác nhau, với các hạng vé chính như Bamboo Eco (Hạng phổ thông), Bamboo Plus (Hạng phổ thông linh hoạt), Bamboo Business (Hạng thương gia), tất cả đều có kèm suất ăn và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng. Từ tháng 3 đến tháng 6-2018, hãng đã ký hai thỏa thuận mua 44 máy bay A321 NEO và 787-9 Dreamliner trị giá 8,8 tỉ USD của hai đối tác quốc tế lớn là Airbus và Boeing. Với hợp đồng mua mới 20 máy bay với Boeing, dự kiến máy bay thân rộng đầu tiên của Bamboo Airways sẽ được bàn giao vào cuối 2020, là cơ sở để hãng triển khai hạng vé Bamboo First (Hạng nhất), khẳng định chất lượng dịch vụ cao cấp của hãng hàng không duy nhất ở Việt Nam có khoang hạng nhất. |
Hồng Tiệp
Tin khác
-
Bệnh Viện RHM Sài Gòn hợp tác AUSTDEC nâng tầm phục hình răng sứ kỹ thuật số trong xuất khẩu
-
Dự báo thời tiết ngày 13/11: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm không mưa, ngày nắng
-
Quốc hội thông qua Nghị quyết về Kế hoạch phát triển KT-XH năm 2025
-
Từ ngày 25/12, muốn livestream trên mạng phải xác thực số điện thoại
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tăng trưởng GDP cả năm đạt trên 7%
-
WinMart đón 10 tuổi, giảm sốc nhiều sản phẩm lên tới 50%
VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
(THPL) - Tối ngày 4/11/2024 tại Hà Nội, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 được tổ chức với chủ đề...06/11/2024 00:00:00Tăng cường quản lý hàng hoá nhập khẩu qua thương mại điện tử
(THPL) - Tổng cục Hải quan yêu cầu cục trưởng cục hải quan các tỉnh, thành phố quán triệt và chỉ đạo các đơn vị thuộc cục tăng cường...12/11/2024 20:17:26“Gắn kết hôm nay, nhận quà liền tay” cùng VietinBank
(THPL) - Thay lời tri ân Quý khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng VietinBank trong thời gian vừa qua, từ ngày 08/11/2024 - 28/2/2025 VietinBank...08/11/2024 15:03:00Bám sát định hướng phát triển bền vững, SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
(THPL) - Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt...12/11/2024 20:22:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
- SXMN trực tiếp