14:54 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Audi Q8 quattro chính thức ra mắt khách hàng Việt

18:31 23/12/2020

(THPL) - Ngày 22/12/2020, Audi Việt Nam thông báo mẫu Audi Q8 mới đã sẵn sàng giao đến tay khách hàng Việt Nam. Theo đó, Audi Q8 quattro là kết hợp sự thanh lịch của dòng coupé 4 cửa sang trọng và không gian rộng rãi của một chiếc SUV, đáp ứng nhu cầu đa dạng nhất.

Được biết, điểm nhấn ở Audi Q8 mới chính là kiểu dáng thiết kế dạng coupe nhằm thể hiện chất thể thao và trẻ trung hơn một chiếc SUV 7 chỗ ngồi thông thường. Audi Q8 có cấu hình 5 chỗ ngồi với hàng ghế sau có thể trượt về trước hoặc sau tùy theo yêu cầu. Kích thước lớn nhưng chỉ có 5 chỗ ngồi giúp Audi Q8 có không gian trong xe cực kỳ rộng rãi.

Thiết kế trần xe dốc nhẹ. Đèn LED trước dạng ma trận HD, đèn chiếu xa gồm 24 bóng LED riêng biệt. Hệ thống khung xe có nhiều khu vực chế tạo từ vật liệu nhôm siêu nhẹ và các cấu kiện thép dập nóng.

Audi Q8 quattro chính thức ra mắt khách hàng Việt (Nguồn: Internet)

Được sản xuất tại nhà máy Audi ở Bratislave, hệ thống khung xe Audi Space Frame chế tạo từ vật liệu nhôm siêu nhẹ, vì vậy trọng lượng tịnh của Audi Q8 chỉ 2.170 kg – đã bao gồm cả công nghệ MHEV phức hợp cùng pin lithium-ion.

Kính chắn gió 2 lớp được trang bị tiêu chuẩn cùng kính cách âm và cách nhiệt ở các cửa sổ bên. Nội thất Audi Q8 mang đến cảm giác thư thái nhờ không gian cách âm và khí động học phức hợp.

Xe trang bị điều hòa tự động 4 vùng tích hợp bộ lọc mới loại bỏ các hạt bụi mịn, khí độc hại và trung hòa hầu hết các chất gây dị ứng trong không khí bên trong xe.

Audi Q8 coupe sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.0 lít TFSI cùng hộp số Tiptronic 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro. Động có xăng có công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Audi Q8 có 6 chế độ lái khác nhau, trong đó có bao gồm cả chế độ lái off-road. Với tính năng kiểm soát dốc, nền tảng khung gầm điện tử đo được góc nghiêng của xe và sẽ hiển thị thông số cho người lái trên màn hình MMI. 

Được biết, lô xe Audi Q8 vừa về đến Việt Nam có mức giá bán lẻ 4,52 tỷ đồng theo các tuỳ chọn đặt sẵn. Nhà phân phối Audi cho biết những chiếc xe này đã sẵn sàng để bàn giao đến tay người tiêu dùng ngay trước Tết nguyên đán. 

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu