00:55 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với thủ môn David Raya

20:56 02/08/2023

(THPL) - Giới truyền thông Anh cho hay, Arsenal và thủ thành David Raya đã thống nhất các điều khoản cá nhân trước khi vụ chuyển nhượng được thông qua.

Phóng viên Fabrizio Romano đưa tin thủ môn David Raya đã đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal. Tuy vậy, thương vụ này vẫn còn phụ thuộc nhiều vào việc Arsenal có thuyết phục được Brentford "nhả" người hay không.

David Raya đã thi đấu rất ấn tượng cho Brentford kể từ khi đội bóng này trở lại Premier League vào năm 2021. Anh có đóng góp lớn giúp “bầy ong” về đích ở giữa bảng xếp hạng trong những mùa giải liên tiếp.

David Raya sẵn sàng đầu quân Pháo thủ 

Giả sử David Raya cập bến Arsenal, vai trò của Aaron Ramsdale tại sân Emirates chắc chắn bị đặt dấu hỏi. Thủ thành người Anh đã giữ vị trí số 1 trong khung gỗ của Arsenal kể từ khi chuyển đến với giá 30 triệu Bảng vào năm 2021.

HLV Mikel Arteta có thể rơi vào một tình huống tương tự như cách đây vài năm. Đó là khi cả Bernd Leno và Emiliano Martinez đều xứng đáng giành suất bắt chính ở Arsenal. Sau cùng, Emi Martinez đã ra đi để cập bến Aston Villa.

Hiện tại, David Raya được định giá 30 triệu Euro. Cầu thủ người Tây Ban Nha có khả năng cống hiến trong một thời gian dài vì mới chỉ bước sang tuổi 27. Hợp đồng hiện tại của David Raya với Brentford chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm sau, mở ra cơ hội lớn để thủ thành này ra đi.

Ở mùa giải năm ngoái, Raya ra sân trọn vẹn 38 trận cho Brentford ở Premier League. Anh để thủng lưới 46 bàn thua và giữ sạch lưới 12 trận. Đó là những con số rất tốt với một thủ môn được biết đến nhiều hơn với khả năng chơi chân của mình.

Ngọc Long

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu