12:28 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple thử nghiệm tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

09:51 12/03/2020

(THPL) - Theo MacRumors, Apple đang thử nghiệm tính năng rút tin nhắn đã được gửi qua iMessage. Cả người nhận và người gửi sẽ nhìn thấy thông báo khi một tin nhắn được thu hồi, tương tự trên Facebook Messenger.

Dự kiến tính năng này sẽ sớm có mặt trên phiên bản iOS 14 trong thời gian tới. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Apple có giới hạn thời gian thu hồi như trên Gmail hay không.

Cụ thể, với dịch vụ Gmail, Google cho phép người dùng thu hồi nội dung trong vòng 10, 20 hoặc 30 giây. Vì đây là tính năng của iMessage nên nó chỉ hoạt động trên iPhone, iPad và Mac (không dành cho các thiết bị Android).

Apple đang thử nghiệm tính năng rút tin nhắn (ảnh minh họa)

Giống như mọi lần, Apple không trả lời bất cứ bình luận nào liên quan đến vấn đề trên.

Theo báo Người đưa tin, ngoài tính năng thu hồi tin nhắn, phiên bản iOS 14 dự kiến còn được bổ sung thêm tính năng cảnh báo khi ai đó đang soạn tin nhắn, gợi ý gắn thẻ bạn bè... 

Apple đã “đại tu” iMessage vào năm 2016 khi hãng tích hợp hàng loạt tính năng mới như kết nối với các ứng dụng của bên thứ ba, hiệu ứng... và thu hồi tin nhắn là một nỗ lực khác của Apple để giữ chân người dùng iPhone, đặc biệt là khi Facebook Messenger đã chuyển từ ứng dụng nhắn tin đơn giản thành nền tảng trò chuyện toàn diện. 

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu