05:12 ngày 29/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple thay pin miễn phí iPhone 6s bị lỗi

16:57 21/11/2016

(THPL) – Chương trình tập trung vào những người dùng iPhone 6s bị lỗi pin khiến iPhone 6s bị tự dưng tắt máy (shut down) không mong muốn.

Chỉ vài ngày sau khi triển khai chương trình sửa chữa lỗi Touch Disease của iPhone 6 Plus, hôm nay (21/11), Apple lại đưa ra chương trình sửa chữa khác, lần này dành cho người dùng iPhone 6s.

Nhiều iPhone 6/6S đột ngột sập nguồn dù còn khá nhiều pin

Apple tuyên bố rằng, vấn đề này chỉ ảnh hưởng tới một lượng rất nhỏ iPhone 6s được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10 năm 2015. Để khắc phục vấn đề này, Apple cung cấp thay thế pin miễn phí cho các mẫu iPhone 6s bị lỗi.

Nếu bạn cảm thấy rằng, iPhone 6s của bạn nằm trong diện trên thì nên mang máy tới các cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của Apple để xác nhận xem có đủ điều kiện được thay thế miễn phí không. Nếu đủ điều kiện, nguồn pin của bạn sẽ được thay thế miễn phí.

Như thường lệ, Apple cũng lưu ý rằng, những chiếc iPhone 6s đang có vấn đề liên quan tới những hư hỏng khác như màn hình bị nứt, sẽ không đủ điều kiện được thay pin miễn phí trừ khi chúng được sửa xong lỗi nứt màn hình. Ngoài ra, nếu bất cứ chủ nhân iPhone 6s nào đã phải trả tiền để thay pin vì lỗi trên thì có thể liên lạc với phòng hỗ trợ khách hàng của Apple để hoàn lại tiền.

Mặt khác, những người dùng đã trả phí cho việc thay pin có thể liên hệ với Apple để yêu cầu hoàn lại tiền.

Chỉ ba ngày trước, Apple cũng đã tung ra một chương trình sửa chữa cho người dùng iPhone 6 Plus mà thiết bị của họ gặp vấn đề gọi là "Touch Disease", đó là khi người dùng thấy màn hình nhấp nháy hoặc mất cảm ứng. Chương trình có phí sửa chữa 149 USD, vì Apple cho biết vấn đề này xuất phát từ việc các thiết bị đã bị rơi nhiều lần trên một bề mặt cứng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu