23:50 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple thay đổi chiến lược phát hành iPhone vào năm tới

11:17 04/12/2019

(THPL) - Apple sẽ ra mắt bốn mẫu iPhone với 5G vào nửa cuối năm 2020, các nhà phân tích từ JP Morgan dự đoán, với nhóm được chia thành hai cặp mô hình nhỏ hơn và lớn hơn, nhưng một cặp sẽ bao gồm khả năng cảm biến 3D ở phía sau và hỗ trợ cho kết nối 5G dựa trên mmWave nhanh hơn.

Dự kiến ​​sẽ có một model mỗi màn hình có màn hình 5,4 inch và 6,7 inch, trong khi hai mẫu sẽ có màn hình 6,1 inch. JP Morgan cũng đi xa hơn để đề xuất các thiết bị sẽ được ghép nối với hai cung cấp thông số kỹ thuật kiểu "Pro" cao cấp hơn, trong khi các thiết bị khác sẽ có các tính năng ít hơn.

Apple thay đổi chiến lược phát hành iPhone vào năm tới ( Ảnh minh họa)

Một mô hình 6,1 inch và 6,7 inch sẽ là cặp đôi cao cấp hơn, bao gồm thiết lập camera ba phía sau và "Cảm biến 3D hướng về thế giới". Điều này có thể sẽ được cung cấp bằng cách sử dụng các VCSEL , như đã đưa ra suy đoán trước đó về các mô hình. Hai chiếc còn lại, bao gồm model 5,4 inch và biến thể 6,1 inch khác, sẽ có camera kép ở phía sau và không có cảm biến 3D.

Mặc dù tất cả sẽ bao gồm kết nối 5G, phân tầng của các thiết bị cũng sẽ giới thiệu các biến thể cho tính năng này, vì chỉ có cặp cấp cao hơn mới có hỗ trợ cho mmWave, cho phép họ kết nối ở tốc độ rất cao trong các thành phố và khu vực xây dựng nơi cung cấp mmWave 5G. Tuy nhiên, tất cả các model sẽ hỗ trợ phổ tần 5G dưới 6 GHz, phổ biến và mạnh hơn mmWave, mặc dù có tốc độ chậm hơn nhiều.

Theo JP Morgan, cả bốn người sẽ "thúc đẩy tiềm năng tăng tốc trong các chu kỳ thay thế". Cả bốn cũng sẽ được cung cấp trong cùng năm với một phiên bản dự kiến ​​của iPhone SE thế hệ thứ hai, dự kiến ​​sẽ xuất xưởng với màn hình LCD 4,7 inch trong nửa đầu năm 2020.

Apple được đồn đoán sẽ thay đổi chiến lược phát hành iPhone vào năm 2021, với việc JP Morgan sử dụng kiểm tra chuỗi cung ứng để đề xuất một "thay đổi chiến lược trong nhịp khởi động" đang trên đường "tiến tới sự ổn định theo mùa". Sự thay đổi về nhịp rõ ràng sẽ dẫn đến việc phát hành hai mẫu iPhone mới trong nửa đầu năm 2021, sau đó là hai mẫu khác trong nửa cuối năm.

Cùng với việc giúp giải quyết các vấn đề thời vụ cho chuỗi cung ứng và doanh thu, động thái này được cho là giúp Apple "cạnh tranh thuận lợi trước các sự ra mắt liên tục từ các OEM cạnh tranh trong suốt cả năm." Lịch trình cũng sẽ hạn chế nhược điểm từ "sai lầm trong chu kỳ sản phẩm", vì nó sẽ cho phép Apple điều chỉnh các khía cạnh thiết kế với khung thời gian sáu tháng.

Bảo An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu