19:17 ngày 27/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple sẽ ra mắt loạt iPad mới vào ngày 7/5

14:52 03/05/2024

(THPL) - Một số nguồn tin cho biết, Apple có thể ra mắt iPad Pro với chip M4 và Apple Pencil mới với phản hồi xúc giác trong sự kiện ngày 7/5 tới đây.

Mới đây, Apple đã gửi thư mời tới giới truyền thông và cộng đồng công nghệ để thông báo về việc sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 7/5. Theo thư mời của Apple, sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 7h ngày 7/5 theo giờ địa phương, tức 21h cùng ngày theo giờ Việt Nam.

Thay vì tổ chức trực tiếp tại trụ sở chính của Apple, sự kiện sẽ diễn ra trực tuyến và được phát trên trang web chính thức cùng các nền tảng mạng xã hội của công ty. Như những sự kiện khác trước đây, Apple không hé lộ bất kỳ một thông tin chi tiết nào trên thư mời về việc hãng sẽ trình làng sản phẩm gì.

Tuy nhiên, trên thư mời sự kiện của Apple xuất hiện hình ảnh cây viết Apple Pencil, điều này cho thấy nhiều khả năng sự kiện sắp tới sẽ là dịp để “Táo khuyết” ra mắt loạt iPad mới.

Theo kế hoạch, Apple sẽ ra mắt loạt iPad mới vào ngày 7/5. Ảnh minh hoạ

Theo một số nguồn tin, iPad Pro thế hệ mới sẽ là điểm nhấn của sự kiện sắp diễn ra. iPad Pro vẫn sẽ có 2 kích thước màn hình 11 inch và 12,9 inch, nhưng sẽ sử dụng công nghệ OLED thay vì mini-LED như thế hệ tiền nhiệm, giúp hiển thị màu sắc sáng hơn, độ tương phản tốt hơn cũng như tiết kiệm năng lượng hơn để kéo dài thời lượng sử dụng pin…

Ngoài ra, iPad Pro thế hệ mới cũng được cho là sẽ trang bị con chip M3 mới nhất hiện đang được Apple trang bị trên những mẫu máy tính MacBook và iMac của hãng, mang lại hiệu suất hoạt động không thua kém gì các mẫu máy tính xách tay cao cấp.

Theo chia sẻ của chuyên gia Mark Gurman,  Apple cũng sẽ giới thiệu một chiếc Apple Pencil mới trong sự kiện này. Chiếc bút này sẽ được tích hợp phản hồi xúc giác, giúp trải nghiệm viết của người dùng trở nên tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, người dùng có thể kỳ vọng bút Apple Pencil mới có thể được tùy chỉnh để hoạt động khác nhau tùy thuộc vào những gì người dùng làm với chiếc bút.

Cuối cùng, Mark Gurman nhắc lại việc Apple sẽ giới thiệu phiên bản 12.9 inch đầu tiên của iPad Air và Magix Keyboard được thiết kế lại cho iPad.

Thanh Mai (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu