01:08 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 vào mùa thu năm nay

10:33 13/05/2022

(THPL) - AirPods Pro đã không được làm mới kể từ khi ra mắt vào năm 2019 và nhiều tin đồn đã gợi ý rằng, phiên bản kế nhiệm của tai nghe này sẽ xuất hiện trong năm nay.

Cụ thể, theo Bloomberg cho biết, Apple đang lên kế hoạch tung ra hai bản cập nhật cho dòng sản phẩm tai nghe không dây AirPods trong năm nay. Theo đó, ngoài phiên bản màu sắc mới cho AirPods Max, Táo khuyết còn ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe không dây, đó là AirPods Pro 2.

Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 vào mùa thu năm nay. Ảnh minh họa

Trước đó, một số nguồn tin rò rỉ cho rằng, AirPods Pro 2 sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới. Sản phẩm cũng được kỳ vọng là mẫu tai nghe không dây đầu tiên của Apple hỗ trợ phát nhạc chất lượng cao. Ngoài ra, hộp sạc của AirPods Pro 2 còn được cho là sẽ có khả năng phát ra âm thanh, cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thiết bị khi thất lạc.

Theo báo VTV News, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo hé lộ, mẫu AirPods Pro mới có thể được trang bị một số chức năng theo dõi sức khỏe. Dự kiến, AirPods Pro 2 sẽ được công bố vào mùa thu năm nay.

Gần đây, một tuyên bố rằng AirPods Pro 2 có thể được hỗ trợ âm thanh không mất dữ liệu. Mẫu AirPods Pro hiện tại nổi bật với các tính năng như khử tiếng ồn chủ động và có thể tùy chỉnh phù hợp với tai nghe nhét tai cao cấp của Apple. Thế hệ, AirPods ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, cùng với iPhone 7 vào năm 2017.

Kể từ đó, AirPods đã trở thành tai nghe không dây thực sự phổ biến nhất trên thị trường. Dòng sản phẩm AirPods, bao gồm AirPods 2, AirPods 3, AirPods Pro và AirPods Max.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu