03:22 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple sắp ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Ấn Độ

17:24 21/09/2020

(THPL) - Hiện Apple đang bán các sản phẩm của mình ở Ấn Độ thông qua nhà cung cấp thứ ba. Tuy nhiên, từ ngày 23/9 tới, Apple sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến chính hãng tại đây, theo đó phía Apple sẽ hỗ trợ khách hàng Ấn Độ bằng cả tiếng Anh và tiếng Hindi.

Apple Store đầu tiên tại Ấn Độ sẽ là một Store trực tuyến nhưng có đầy đủ mọi sản phẩm của Apple, bao gồm cả các thiết bị mới nhất vừa được Apple giới thiệu như iPad Air 4, iPad, Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE. Apple Store này cũng có đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng khi muốn tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm của nhà Táo. 

Trước tình hình dịch Covid-19 ở Ấn Độ vẫn tiếp tục hết sức phức tạp nên động thái này của Apple đã gây được sự chú ý đối với thị trường tỷ dân này.

Được biết, Apple đã có hơn 20 năm hoạt động tại Ấn Độ và là thương hiệu được yêu thích hàng đầu ở quốc gia này dù giá cả đắt đỏ. Việc giao hàng sẽ không được thực hiện trực tiếp mà được giao tại cửa nhà của khách hàng và các đơn hàng cũng không cần chữ ký xác nhận, thay vào đó là lời nói của khách hàng với 1 khoảng cách an toàn.

Apple sắp ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Ấn Độ (Ảnh: Internet)

Hệ thống Apple Store trực tuyến của Apple cũng có nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi cho người dùng, nhất là với sinh viên trong giai đoạn từ nay đến cuối năm. 

Theo tạp chí Nghe nhìn VN, Apple sẽ chính thức khai trương Apple Store trực tuyến tại Ấn Độ vào 23/9. Sau thị trường Ấn Độ, có thể Apple sẽ mở thêm các Store trực tuyến khác ở một số quốc gia trong nỗ lực tiếp tục cải thiện doanh số bán hàng trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và áp lực cạnh tranh từ các đối thủ.

Dù vậy, các tiêu chuẩn về mở Apple Store của Apple là rất khắt khe nên sẽ phải thỏa mãn nhiều tiêu chí khác nhau như quy mô thị trường tới cả vấn đề thị trường xách tay, vốn vẫn đang mua bán hết sức sôi động ở Việt Nam. Tuy nhiên, hy vọng cái tên tiếp theo sẽ là Việt Nam, nơi mà các sản phẩm của Apple từ lâu đã luôn được săn đón.

Trước đó, Apple cũng đã tính tới việc thiết lập dây chuyền sản xuất iPhone ở Việt Nam nhưng cho tới nay các điều kiện sản xuất của đối tác tại Bắc Giang vẫn chưa đạt “yêu cầu”.

Thanh Thanh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu