19:28 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple sắp ra mắt AirPods Pro với mức giá "khủng"

12:52 23/10/2019

(THPL) - Những tin đồn về việc Apple phát triển tai nghe AirPods với khả năng khử tiếng ồn và chống nước đã được lan truyền suốt thời gian qua. Cộng đồng yêu thích công nghệ cho rằng dự án tai nghe mới này của nhà Táo sẽ sớm ra mắt.

Đầu tháng này, 9to5mac đã đưa ra bằng chứng là hình ảnh của cặp AirPod mới được thiết kế lại, với đặc điểm nổi bật là khả năng khử tiếng ồn tốt hơn. Mới đây, báo cáo từ China Economic Daily cho biết, một phiên bản AirPods mới sẽ được Apple trình làng vào cuối tháng 10 này.

Mẫu AirPods mới của Apple (Ảnh: Internet) 

Tai nghe AirPods mới được tiết lộ với tên gọi AirPods Pro. Điều này khá phù hợp vì Apple gần đây đều dùng yếu tố "Pro" gán cho tên gọi MacBook, iPad, iPhone thế hệ mới.

Tuy nhiên tranh cãi cũng nổ ra khi thiết kế rò rỉ của chiếc AirPods Pro có phần "kém sang" hơn so với các dòng trước đây. Nhiều ý kiến từ các diễn đàn Hàn Quốc cũng "chê" màu bạc trong thiết kế lần này mặc dù hiệu năng của nó được đánh giá là một bước tiến mới trong công nghệ chế tạo tai nghe không dây của nhà Táo.

Nhưng giá của chiếc AirPods này lại không hề rẻ chút nào mặc cho việc dính phải nhiều nghi ngại từ phía dư luận. Giá chiếc AirPods mới được dự đoán ở mức 250 USD. Mức giá này của AirPods Pro cao hơn 50 USD so với bản AirPods thế hệ thứ hai có giá 199 USD (bản sạc không dây) và cao hơn 100 USD so với AirPods 2 bản dùng sạc thường.

Bù lại, AirPods Pro có thiết kế mới cao cấp hơn, dùng chất liệu kim loại nhiều hơn thay vì nhựa. Đáng chú ý là tính năng chống ồn, chống nước, chip âm thanh thế hệ mới và công nghệ bluetooth với phạm vi kết nối rộng hơn.

Trên thực tế, các nhà sản xuất phụ kiện đã bán các vỏ AirPods thế hệ thứ 3 trên Amazon.

Trước đó, AirPods thế hệ thứ 2 được phát hành dưới dạng thông báo báo chí đơn giản trên website của Apple. Nhưng AirPods mới có những thay đổi lớn về thiết kế và tính năng, xứng đáng với việc được giới thiệu một cách bài bản và "có tâm" hơn. 

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ giấy mời nào của Apple được gửi tới báo chí và giới công nghệ. Vì vậy, có nhiều câu hỏi được đặt về ngày ra mắt chiếc Airpods này, liệu nó có được ra mắt trong 3 tháng cuối năm 2019 hay không? 

Hoàng Vân (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu