23:56 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple ra mắt tai nghe AirPods 3 vào ngày 18/5

10:30 17/05/2021

(THPL) - Apple có thể ra mắt mẫu tai nghe không dây AirPods 3 vào 18/5 với nhiều thay đổi trong thiết kế và chất lượng âm thanh.

Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Luke Miani - tài khoản Twitter với nhiều dự đoán chính xác về các thiết bị chưa ra mắt của Apple, mẫu tai nghe không dây AirPods 3 sẽ được Apple công bố dưới dạng thông cáo báo chí thay vì tổ chức sự kiện.

Hình ảnh rò rỉ của AirPods 3. Ảnh: Gizmochina.

VTV News đưa tin, dựa trên một số hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy, AirPods 3 sẽ có sự thay đổi về thiết kế so với 2 phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, sản phẩm trông gần giống với AirPods Pro nhưng không có phần nút tai silicon, thay vào đó, phần thân tai nghe có những lỗ thông hơi chuyên dụng cho phép cân bằng áp suất, giúp giảm bớt cảm giác khó chịu khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài. Ngoài ra, AirPods 3 cũng có hộp sạc giống bản Pro nhưng nhỏ hơn với đèn báo sạc được đặt ở mặt trước.

Trước đó, trang Daily Double cho biết AirPods 3 sẽ có nguồn pin lớn cho thời gian sử dụng lâu hơn. Chất lượng âm thanh trên tai nghe True Wireless này cũng cải thiện đáng kể nhờ vào công nghệ âm giả lập âm thanh vòm Apple Spatial Audio, nhưng sẽ không có công nghệ chống ồn chủ động (ANC) và chế độ nghe âm thanh bên ngoài Transparency Mode.

Cũng theo Luke Miani, AirPods Pro thế hệ thứ hai có thể cũng ra mắt vào 18/5. Theo nguồn tin này, Apple được cho là gặp một số vấn đề khi ứng dụng công nghệ khử tiếng ồn thế hệ mới vào AirPods Pro, do thiết bị này có thiết kế nhỏ hơn, chính vì vậy, mẫu tai nghe AirPods Pro mới sẽ có nhiều cải tiến nổi trội.

Ngoài ra, Apple có thể sẽ công bố dịch vụ nghe nhạc chất lượng cao Music HiFi. Đây là dịch vụ hỗ trợ âm thanh lossless với các công nghệ âm thanh tiên tiến như Dolby Atmos và Dolby Audio. Dịch vụ hướng tới đối tượng người dùng ưa thích nghe nhạc thông qua các dàn âm thanh cao cấp.

Dự kiến, AirPods mới sẽ được bán ra thị trường với mức giá khoảng 150 USD.

Theo Vnexpress, Apple hiện thống trị mảng tai nghe True Wireless toàn cầu với thị phần trên 70%. Theo Phonearena, AirPods hiện là tai nghe bị làm "nhái" nhiều nhất hiện nay.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu