10:19 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple ra mắt AirPods 3 hỗ trợ công nghệ vòm Spatial Audio

14:31 19/10/2021

(THPL) - Ngày 19/10, Apple đã chính thức trình làng AirPods 3 - thế hệ tai nghe không dây mới nhất của hãng tại sự kiện "Unleashed". Đây cũng là mẫu AirPods giá rẻ đầu tiên hỗ trợ công nghệ vòm Spatial Audio, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động đến người dùng.

Theo đó, bên cạnh bộ đôi MacBook Pro thế hệ mới, Apple còn ra mắt tai nghe không dây AirPods thế hệ thứ 3 tại sự kiện Unleashed.

Tai nghe AirPods 3 và case sạc

Thế hệ tai nghe không dây mới nhất của Apple mang đến sự kết hợp giữa AirPods 2 và AirPods Pro, tuy nhiên phần thân của AirPods mới ngắn hơn thế hệ trước, tạo cảm giác ôm sát tai người dùng hơn.

Đồng thời, Apple còn được trang bị khả năng chống mồ hôi và nước theo tiêu chuẩn IPX4 cho cả tai nghe và case sạc. Tuy nhiên, không giống như AirPods Pro, AirPods mới là dạng tai nghe nhét trong earbuds và không có nút đệm silicon ở phần đầu tai nghe.

Vì lý do này, AirPods 3 không được trang bị các tính năng cao cấp như khử tiếng ồn chủ động (ANC) hay chế độ xuyên âm, vốn dành riêng cho AirPods Pro và AirPods Max. Mặc dù vậy, đây lại là mẫu AirPods giá rẻ đầu tiên hỗ trợ công nghệ vòm Spatial Audio, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động.

Bên cạnh đó, AirPods 3 còn hỗ trợ mã hóa giọng nói AAC-ELD, giúp người dùng giao tiếp rõ ràng và tự nhiên đối với các cuộc gọi FaceTime. Ngoài ra, tai nghe cũng hỗ trợ Adaptive EQ giống như AirPods Pro, cho phép tự động điều chỉnh âm thanh theo thời gian thực dựa trên độ khít của AirPods với tai người dùng.

Về thời lượng pin, Apple cho biết mẫu AirPods mới có thể phát nhạc liên tục trong vòng 6 giờ và đàm thoại lên đến 4 giờ. Ngoài ra, chỉ với 5 phút sạc, người dùng có thể sử dụng tai nghe trong khoảng 1 giờ. AirPods 3 hỗ trợ sạc không dây MagSafe, có thể sạc lại 4 lần bằng case, mang tới tổng thời gian nghe lên đến 30 giờ.

Theo VTV News, người dùng có thể đặt mua trước AirPods 3 ngay từ hôm nay với giá 179 USD. Sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ ngày 26/10.

Hạ Nguyễn tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu