22:18 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple "khai tử" loa thông minh HomePod

16:55 15/03/2021

(THPL) - Sau 3 năm sản xuất, Apple đã chính thức "khai tử" dòng sản phẩm HomePod để tập trung phát triển HomePod Mini được đánh giá cao bởi sự linh hoạt và khả năng kết nối thông minh.

Theo đó, vào hôm thứ 6 vừa qua, Apple đã lên tiếng xác nhận việc ngừng HomePod để tập trung phát triển cho phiên bản kích thước nhỏ hơn – HomePod Mini.

"Chúng tôi sẽ ngừng sản xuất HomePod tuy nhiên sản phẩm này sẽ vẫn được bán đợt cuối thông qua cửa hàng trực tuyến của Apple, các cửa hàng Apple và các nhà bán lẻ Apple chính hãng" – trích thông báo của Apple – "Chúng tôi sẽ tập trung vào HomePod Mini".

Như vậy, Apple sẽ chuyển trọng tâm sang phiên bản HomePod mini, vốn đang được bán với giá 99 USD. Với thiết kế hình cầu bắt mắt, chất lượng âm thanh tốt và tích hợp trợ lý ảo Siri, chiếc HomePod mini đang có ưu thế thuận lợi hơn phiên bản tiền nhiệm.

HomePod Mini (trái) "đọ dáng" cùng HomePod kích thước lớn (ảnh minh họa)

Được biết, HomePod Mini ra đời hồi tháng 11/2021, với giá 99 USD. Còn với HomePod được ra mắt năm 2018, sản phẩm này được đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh nhưng cũng nhận về nhiều lời phê bình từ giới chuyên môn khi không được trang bị nhiều tính năng nếu so sánh với những sản phẩm loa thông minh từ Amazon hay Google.

Và dù đã cố gắng tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm HomePod bằng cách giảm giá bán từ 349 USD xuống 299 USD, Apple vẫn không thể bắt kịp mức độ phổ biến của Amazon hay loa thông minh của Google.

Thanh Thanh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu