16:39 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple gửi thư mời tham dự sự kiện WWDC 2022

20:18 06/04/2022

(THPL) - Apple cho biết sự kiện năm nay sẽ có các phiên thông tin bổ sung, nhiều phòng chờ kỹ thuật số hơn để thu hút người tham dự.

Apple vừa gửi thư mời tham dự Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) lần thứ 33 của họ. Theo đó, sự kiện này vẫn sẽ được tổ chức trực tuyến, kéo dài từ ngày 6-10/6.

"Về cơ bản, WWDC luôn là một diễn đàn để tạo kết nối và xây dựng cộng đồng. Với tinh thần đó, WWDC22 mời các nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới đến để khám phá cách đưa những ý tưởng tốt nhất vào cuộc sống và thúc đẩy những gì có thể xảy ra. Chúng tôi thích kết nối với các nhà phát triển và hy vọng tất cả những người tham gia đều cảm thấy được tiếp thêm năng lượng", Susan Prescott, Phó chủ tịch Quan hệ Nhà phát triển Toàn cầu và Tiếp thị Doanh nghiệp của Apple, cho biết.

Apple gửi thư mời tham dự WWDC 2022 tổ chức ngày 6/6. Ảnh: Internet

Theo báo Dân trí, Apple cho biết sự kiện năm nay sẽ có các phiên thông tin bổ sung, nhiều phòng chờ kỹ thuật số hơn để thu hút người tham dự. Bên cạnh đó, nhiều nội dung cũng sẽ được tối ưu để biến WWDC22 "trở thành một sự kiện toàn cầu thực sự".

Theo báo VTV News, mặc dù sự kiện diễn ra theo hình thức trực tuyến, Apple vẫn có kế hoạch tổ chức một buổi gặp đặc biệt cho các nhà phát triển tại Apple Park vào ngày 6/6 với những bài phát biểu quan trọng.

Giống như những sự kiện trước, tại WWDC năm nay, Apple dự kiến sẽ công bố những phiên bản cập nhật phần mềm mới cho các thiết bị của hãng, bao gồm hệ điều hành iOS 16, iPadOS 16, macOS 13, tvOS 16 và watchOS 9. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chờ đợi một số sản phẩm như Mac Pro hay MacBook Air tại sự kiện.

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu