21:47 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple cảnh báo bộ sạc MagSafe trên iPhone 12 có thể phá hỏng ốp lưng

17:19 26/10/2020

(THPL) - Theo tài liệu hướng dẫn được Apple cung cấp, nếu người dùng đặt iPhone trong bao da khi sạc bằng MagSafe, nó có thể để lại một vết tròn trên phụ kiện.

Mặc dù bao da dành cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro của Apple chưa có mặt chính thức trên thị trường, nhưng một độc giả MacRumors đã chia sẻ bức ảnh dấu ấn hình tròn trên ốp lưng silicone, vì vậy các loại vỏ bảo vệ khác cũng có thể bị ảnh hưởng.

Như vậy, bộ sạc MagSafe rõ ràng sẽ để dấu ấn hình tròn trên bao da và Apple đã cảnh báo trong tài liệu hướng dẫn. Ngoài ra, họ cũng nêu một số vấn đề khác phát sinh khi dùng bộ sạc mới.

Theo hãng, người dùng không nên đặt thẻ tín dụng, thẻ bảo mật, hộ chiếu hoặc thẻ khóa từ giữa iPhone và MagSafe, điều này có thể làm hỏng dải từ tính hoặc chip RFID trong những vật dụng đó, theo Zing.vn.

Apple cảnh báo bộ sạc MagSafe trên iPhone 12 có thể phá hỏng ốp lưng (ảnh minh họa)

Ngoài ra, nếu pin của iPhone quá nóng trong khi sạc bằng MagSafe, phần mềm có thể giới hạn mức sạc 80%. Trong trường hợp máy vừa đặt trên bộ sạc MagSafe và cắm cáp Lightning, thì quá trình sạc sẽ chỉ diễn ra qua Lightning

Bên cạnh đó, tài liệu hỗ trợ của Apple cũng nêu một số thông tin hướng dẫn về cách làm sạch Bộ sạc MagSafe.

Trước tiên hãy ngắt kết nối phụ kiện này khỏi nguồn điện và quét sạch bụi khỏi vòng kim loại. Sau đó, Apple cho biết sử dụng một miếng vải mềm, hơi ẩm, không có xơ để lau khu vực sạc. Không nên sử dụng nước lau kính, chất tẩy rửa gia dụng, bình xịt, dung môi, amoniac, chất mài mòn hoặc dung dịch có chứa hydrogen peroxide.

Được biết, MagSafe là một tính năng mới trên tất cả các mẫu iPhone 12 cho phép gắn các phụ kiện từ tính vào mặt sau của thiết bị, bao gồm cả bộ sạc MagSafe của Apple để sạc không dây chính xác hơn. Apple cũng cung cấp ví da dựa trên MagSafe cho thẻ tín dụng sẽ bắt đầu đến tay khách hàng trong vài tuần tới.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu