10:36 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple bắt đầu phát triển chiếc iPhone thế hệ mới, hé lộ đầy hấp dẫn

20:54 17/02/2023

THPL - Apple đang tăng tốc độ phát triển các mẫu iPhone mới kể từ sau khi đạt được thành công với dòng iPhone 14, và một trong số đó được cho là đã bắt đầu sản xuất.

Trong một tuyên bố gần đây về báo cáo tài chính năm 2022, CEO Apple Tim Cook đã nhấn mạnh tầm quan trọng của iPhone trong cuộc sống của mọi người, nói rằng “iPhone đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người. Bạn chia sẻ rất nhiều thông tin với chúng tôi, đặc biệt là thông tin sức khỏe và ngân hàng. Chúng tôi đang phát triển các công nghệ mới để làm cho cuộc sống của người dùng dễ dàng hơn ở nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống”.

Quan trọng hơn, ông đã gợi ý về sự xuất hiện của mẫu iPhone cao cấp mới, nhiều khả năng được gọi là iPhone 15 Ultra. Sản phẩm này được kỳ vọng sẽ mở đầu một kỷ nguyên mới trong ngành smartphone, giúp thay đổi cuộc chơi trên thị trường smartphone với các tính năng và công nghệ tiên tiến.

Trong những tháng qua, có tin đồn nói rằng iPhone 15 Pro Max sẽ được đổi tên thành mẫu Ultra để phù hợp với Apple Watch. Tuy nhiên, một báo cáo gần đây của Bloomberg nói rằng một thành viên mới sẽ gia nhập dòng iPhone 15, và đó sẽ là iPhone 15 Ultra.

Apple đã tăng dần giá của các mẫu điện thoại hàng đầu của mình, nhưng bất chấp điều này, người tiêu dùng vẫn đang chuyển sang các mẫu điện thoại đắt tiền hơn. Với nền tảng này cùng sự xuất hiện của iPhone 15 Ultra sắp tới, Apple được cho là sẽ áp dụng mức giá cho iPhone 15 Ultra cao hơn khoảng 100 USD so với iPhone 15 Pro Max.

Để phù hợp cho việc tăng giá, iPhone 15 Ultra dự kiến đi kèm một số tính năng mới, bao gồm công nghệ kết nối USB-C. Sản phẩm cũng trang bị một số tính năng nâng cao khác như chip xử lý mạnh hơn, camera cải tiến và thời lượng pin được tăng cường. Điện thoại cũng có thể có màn hình gập, mặc dù điều này vẫn đặt ra nhiều nghi vấn.

iPhone 15 Ultra sẽ là nhân tố thay đổi cuộc chơi trong ngành smartphone. Với các tính năng và công nghệ tiên tiến, iPhone 15 Ultra được kỳ vọng sẽ cách mạng hóa cách mọi người sử dụng smartphone của họ. Mặc dù điện thoại có mức giá cao hơn nhưng nó được dự đoán là đáng để đầu tư cho những ai muốn tìm một smartphone mới nhất và cao cấp nhất trên thị trường.

Văn Nam

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu