App “9999 Tết” đạt gần 1 triệu lượt tải sau 2 tuần ra mắt
(THPL) - Sau gần nửa tháng ra mắt, App (ứng dụng) "9999 Tết” - Sản phẩm mới của Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) đã đạt con số kỷ lục gần 1 triệu lượt tải sử dụng và App đã đạt Top 1 và luôn đứng trong Top 5 ứng dụng về giải trí trên Android và IOS về lượt người sử dụng.
Tin liên quan
- Hành trình từ ý tưởng đến khoảnh khắc vinh danh của những chủ nhân Giải thưởng VinFuture 2024
VinFuture 2024: Mười nhà khoa học được vinh danh
Chuyên gia quốc tế dự đoán lĩnh vực “lên ngôi” tại VinFuture 2024
Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng tại Việt Nam
» Nokia 9 PureView trình làng, 5 camera thiết kết vòng tròn
» Mê mẫn trước những thiết kế mới thanh lịch và đặc trưng của David Wong
» Hà Tĩnh: Nhà thầu thi công vật liệu không đúng thiết kế tại đường giao thông nông thôn
Với 9 mục: Du lịch & Lễ hội; Trợ lý Pi - Go thông minh; Giao thông; Mua sắm; Giải trí; Văn hóa & Thể thao; Sức khỏe & Đời sống; Lời ngỏ; Góp ý, “9999 Tết” giúp người dân đón Tết vui Xuân thuận tiện hơn, với việc app cập nhật và cung cấp liên tục từng giờ về tình hình đi lại, vui chơi giải trí, mua sắm hàng hoá khuyến mại, tìm hiểu các điểm du lịch hấp dẫn, sự kiện văn hoá nổi bật, các trung tâm y tế gần nhất một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Mặt khác, người dùng có thể sử dụng App "9999 Tết" như một ứng dụng mua sắm trực tuyến với cách làm đơn giản cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Ngoài ra, người dùng App “9999 Tết” cũng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, hỏi đáp về các chủ đề liên quan đến Tết Việt bằng cách tương tác, chuyện trò (cả bằng gõ văn bản và nói trực tiếp) với trợ lý ảo qua hình ảnh chú lợn con vô cùng ngộ nghĩnh. Không chỉ miễn phí, người sử dụng App "9999 Tết” còn có cơ hội nhận tiền lì xì từ 50.000 đến 500.000 đồng qua chương trình Lắc điện thoại - Mở lì xì, với tổng giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng.
Cùng với đó, App "9999 Tết" sẽ tổ chức trao các giải thưởng với tổng trị giá 30 tỷ đồng cho những địa phương, trường học có nhiều người tải sử dụng và đóng góp ý tưởng hay nhất. Và giải Nhất cá nhân lên tới 1 tỷ đồng.
Trong thời kỳ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang lan tỏa mạnh mẽ, có rất nhiều phần mềm, ứng dụng đã và đang tồn tại, tuy nhiên, với việc cho ra đời app "9999 Tết" là một sản phẩm trí tuệ đặc sắc, chuyên biệt, nhân văn mà AIC Group mang đến cho người sử dụng. Các mục trong App "9999 Tết" được bố trí khoa học hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Nhiều chị em phụ nữ đã coi mục Mua sắm trong app chính là cẩm nang kiến thức về: Đồ ăn - mặc ngày Tết, đồ cúng lễ, chợ hoa, dịch vụ chuyển hàng, quà tặng hay khuyến mại dịp Tết nên mỗi tin bài được đăng tải ở mục trên có hàng nghìn lượt người truy cập. Hay ở mục Giải trí ngoài các nội dung về: Chúc tết, phim tết, hài, nhạc thì người sử dụng, nhất là giới trẻ có thể sử dụng tính năng Nhiếp ảnh để ghi lại cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ với những khung hình được thiết kế mang đậm màu sắc của Tết và vô cùng dễ thương, ấn tượng.
Không chỉ tổng hợp các thông tin hữu ích, ứng dụng này còn tạo ra trải nghiệm thú vị cho người dùng đó là: Đọc lại các tin bài đăng trên app với giọng đọc của cả 3 niềm: Bắc – Trung - Nam với giọng đọc của cả nam và nữ. Do đó, App đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và đặc biệt hữu ích đối với nhóm người khiếm thị.
Ứng dụng 9999 Tết này sự ra đời của nó là vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng nói chung và đối với mảng đối tượng khó khăn người khiếm thị nói riêng. Tuy nhiên, để phong phú và tiện ích đi vào đời sống cho người khiếm thị thì tới đây nhà cung cấp cần hoàn thiện đồng bộ hơn nữa - Chị Đinh Việt Anh – Phó Chủ tịch Hội người mù Việt Nam cho biết.
Viện sĩ, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc AIC chia sẻ: Mục tiêu của App "999 Tết" là vì người Việt, vì Tết Việt với mong muốn trong tương lai không xa sẽ tạo ra một hệ sinh thái tổng hợp, vừa phong phú về nội dung, vừa nhiều tiện ích thiết thực để phục vụ nhân dân đón Tết thuận tiện hơn.
Tuy nhiên, để app có thể hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, Công ty mong tiếp tục nhận được những đóng góp của người sử dụng qua mục “Góp ý” để phục vụ tốt hơn người sử dụng trong những Tết năm tiếp theo./.
Nguyễn Khánh
Tin khác
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
-
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
-
Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
(THPL) - Tại TP.HCM có 17.365 doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với 3.055 tỷ đồng, với 93.000 người lao động.11/12/2024 14:29:54Chuyển 19 tập đoàn, tổng công ty về bộ chuyên ngành theo nguyên tắc "người đi theo việc"
(THPL) - Theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, nguyên tắc chuyển giao các tập đoàn, tổng công ty về bộ quản lý ngành là "người phải theo việc,...11/12/2024 11:50:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- phần mềm kế toán doanh nghiệp nhỏ tốt
- Tích hợp chatbot vào website bằng TuDongChat