14:09 ngày 25/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

App “9999 Tết” đạt gần 1 triệu lượt tải sau 2 tuần ra mắt

Nguyễn Khánh | 11:22 27/02/2019

(THPL) - Sau gần nửa tháng ra mắt, App (ứng dụng) "9999 Tết” - Sản phẩm mới của Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) đã đạt con số kỷ lục gần 1 triệu lượt tải sử dụng và App đã đạt Top 1 và luôn đứng trong Top 5 ứng dụng về giải trí trên Android và IOS về lượt người sử dụng.

Với 9 mục: Du lịch & Lễ hội; Trợ lý Pi - Go thông minh; Giao thông; Mua sắm; Giải trí; Văn hóa & Thể thao; Sức khỏe & Đời sống; Lời ngỏ; Góp ý, “9999 Tết” giúp người dân đón Tết vui Xuân thuận tiện hơn, với việc app cập nhật và cung cấp liên tục từng giờ về tình hình đi lại, vui chơi giải trí, mua sắm hàng hoá khuyến mại, tìm hiểu các điểm du lịch hấp dẫn, sự kiện văn hoá nổi bật, các trung tâm y tế gần nhất một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Mặt khác, người dùng có thể sử dụng App "9999 Tết" như một ứng dụng mua sắm trực tuyến với cách làm đơn giản cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

App “9999 Tết” đạt gần 1 triệu lượt tải sau  2 tuần ra mắt

Ngoài ra, người dùng App “9999 Tết” cũng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, hỏi đáp về các chủ đề liên quan đến Tết Việt bằng cách tương tác, chuyện trò (cả bằng gõ văn bản và nói trực tiếp) với trợ lý ảo qua hình ảnh chú lợn con vô cùng ngộ nghĩnh. Không chỉ miễn phí, người sử dụng App "9999 Tết” còn có cơ hội nhận tiền lì xì từ 50.000 đến 500.000 đồng qua chương trình Lắc điện thoại - Mở lì xì, với tổng giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng.

 Cùng với đó, App "9999 Tết" sẽ tổ chức trao các giải thưởng với tổng trị giá 30 tỷ đồng cho những địa phương, trường học có nhiều người tải sử dụng và đóng góp ý tưởng hay nhất. Và giải Nhất cá nhân lên tới 1 tỷ đồng. 

Trong thời kỳ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang lan tỏa mạnh mẽ, có rất nhiều phần mềm, ứng dụng đã và đang tồn tại, tuy nhiên, với việc cho ra đời app "9999 Tết" là một sản phẩm trí tuệ đặc sắc, chuyên biệt, nhân văn mà AIC Group mang đến cho người sử dụng. Các mục trong App "9999 Tết" được bố trí khoa học hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Nhiều chị em phụ nữ đã coi mục Mua sắm trong app chính là cẩm nang kiến thức về: Đồ ăn - mặc ngày Tết, đồ cúng lễ, chợ hoa, dịch vụ chuyển hàng, quà tặng hay khuyến mại dịp Tết nên mỗi tin bài được đăng tải ở mục trên có hàng nghìn lượt người truy cập. Hay ở mục Giải trí ngoài các nội dung về: Chúc tết, phim tết, hài, nhạc thì người sử dụng, nhất là giới trẻ có thể sử dụng tính năng Nhiếp ảnh để ghi lại cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ với những khung hình được thiết kế mang đậm màu sắc của Tết và vô cùng dễ thương, ấn tượng. 

Không chỉ tổng hợp các thông tin hữu ích, ứng dụng này còn tạo ra trải nghiệm thú vị cho người dùng đó là: Đọc lại các tin bài đăng trên app với giọng đọc của cả 3  niềm: Bắc – Trung - Nam với giọng đọc của cả nam và nữ. Do đó, App đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và đặc biệt hữu ích đối với nhóm người khiếm thị.

Ứng dụng 9999 Tết này sự ra đời của nó là vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng nói chung và đối với mảng đối tượng khó khăn người khiếm thị nói riêng.

Ứng dụng 9999 Tết này sự ra đời của nó là vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng nói chung và đối với mảng đối tượng khó khăn người khiếm thị nói riêng. Tuy nhiên, để phong phú và tiện ích đi vào đời sống cho người khiếm thị thì tới đây nhà cung cấp cần hoàn thiện đồng bộ hơn nữa - Chị Đinh Việt Anh – Phó Chủ tịch Hội người mù Việt Nam cho biết.

Viện sĩ, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc AIC chia sẻ: Mục tiêu của App "999 Tết" là vì người Việt, vì Tết Việt với mong muốn trong tương lai không xa sẽ tạo ra một hệ sinh thái tổng hợp, vừa phong phú về nội dung, vừa nhiều tiện ích thiết thực để phục vụ nhân dân đón Tết thuận tiện hơn.

Tuy nhiên, để app có thể hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, Công ty mong tiếp tục nhận được những đóng góp của người sử dụng qua mục “Góp ý” để phục vụ tốt hơn người sử dụng trong những Tết năm tiếp theo./.

Nguyễn Khánh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu