21:29 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Áo choàng của Messi được nghị sĩ Oman trả giá 1 triệu USD

11:05 24/12/2022

(THPL) - QATARAhmed Al Barwani - một luật sư và là thành viên quốc hội Oman đề nghị mua lại chiếc áo choàng đen Lionel Messi được khoác lên người trong lễ đăng quang World Cup 2022.

Theo VietNamNet, Ahmed Al Barwani đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: "Từ Vương quốc Hồi giáo Oman, tôi xin chúc mừng Messi và Argentina đã giành chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar. Chiếc áo choàng Bisht Ả rập là biểu tượng của tinh thần hiệp sĩ và trí tuệ. Tôi sẵn sàng trả 1 triệu đô la để đổi lấy chiếc áo bisht đó".

Đây là chiếc áo truyền thống của đàn ông trong thế giới Ả rập, thường chỉ dành cho các nhà lãnh đạo Hồi giáo hay quan chức chính phủ sử dụng dịp đặc biệt.

Hình ảnh Quốc vương Qatar - Al Thani khoác áo choàng bist cho Lionel Messi

Al Barwani cũng tiết lộ thêm về ý định của mình trên tờ The National: "Tôi có mặt ở sân Lusail để xem trực tiếp khoảnh khắc Quốc vương Qatar mặc áo choàng cho Messi. Nó được xem là biểu tượng văn hóa nên tôi muốn trưng bày để kỷ niệm thời khắc đáng tự hào đó, giúp chúng ta hồi tưởng lại quá khứ."

Sau trận chung kết, người trong BTC World Cup tiết lộ, chiếc áo bisht mà Messi mặc có giá hơn 2.000 đô la.

Theo ZingNews, ngay trước khi nâng cúp thế giới, Messi được chính Tiểu vương Qatar Sheikh Tamim bin Hamad Al Thani giúp khoác lên mình chiếc áo, giống như một sự công nhận, tôn vinh đặc biệt của chủ nhà dành cho nhà vô địch World Cup 2022.

Lâm Tới (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu