22:42 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về tung trailer mới nhất đầy rùng rợn

14:58 29/05/2019

(THPL)- Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là phim sẽ chính thức khởi chiếu, tác phẩm kinh dị Annabelle: Ác Quỷ Trở Về (tựa gốc: Annabelle Comes Home) “chiêu đãi” khán giả màn trỗi dậy đầy hắc ám của con búp bê ma ám Annabelle trong trailer mới nhất.

Phần tiếp theo của loạt phim về Annabelle thuộc Vũ trụ kinh dị The Conjuring hứa hẹn sẽ giới thiệu thêm về những năng lực thần bí mà thứ đồ chơi rùng rợn có thể thao túng được con người, đồng thời hé lộ sự mở rộng của vũ trụ điện ảnh ăn khách này trong tương lai.

Trái ngược với trailer đầu tiên, trailer mới nhất có sự xuất hiện nhiều hơn của hai vợ chồng Ed và Lorraine Warren (Patrick Wilson và Vera Farmiga đóng). Sau khi đưa Annabelle về nhà và niêm phong nó trong một căn phòng đặc biệt, cặp vợ chồng pháp sư trừ tà buộc phải rời đi ngay trong đêm để thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn. Cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi người bạn Daniela của Mary Ellen - bảo mẫu nhà Warren tò mò khám phá căn phòng đầy những món đồ quỷ ám và vô tình giải thoát cho Annabelle. Từ đó, Annabelle kêu gọi các linh hồn khác có trong căn phòng cùng trỗi dậy, với mục tiêu mới nhằm vào chính Judy – cô con gái nhà Warren và bạn bè của cô bé.

 

Bên cạnh những màn hù dọa đầy ám ảnh của Annabelle, trailer thứ hai của Annabelle: Ác Quỷ Trở Về không giấu giếm mong muốn mở rộng Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring của hãng Warner Bros. và New Line Cinema với nhiều thực thể quỷ ám hơn nữa, và trước tiên là nhân vật có “màn cameo” nổi bật nhất trong trailer này - The Ferrryman. Theo hình ảnh phác thảo cùng lời kể của Judy, The Ferryman là một con quỷ mặc áo trùm đầu với hai đồng xu trên mắt, và con người đặt hai đồng xu lên đôi mắt của người chết để nó có thể lấy đi linh hồn của người đã qua đời. Trong căn phòng tối, The Ferryman bất ngờ xuất hiện trước mặt Mary Ellen và gây tò mò cho khán giả liệu rằng con quỷ này sẽ “tạo nghiệp” gì cho gia đình Warrens cùng cô con gái nhỏ của họ.

 

Mặc dù vậy, chắc chắn The Ferryman không phải là thực thể quỷ ám duy nhất xuất hiện bên cạnh Annabelle trong tác phẩm mới nhất này, bởi trong cả hai trailer, con búp bê ma này sẽ đánh thức vô số linh hồn tà ác khác trong căn phòng nhà Warren sau khi nó được giải thoát. Bản thân Llorraine Warren trong trailer cũng khẳng định rằng “Annabelle như ngọn đèn hiệu cho các linh hồn khác”, và thứ mà nó muốn là một linh hồn. 

Đảm nhận vai trò đạo diễn dự án là Gary Dauberman. Đây là nhà biên kịch của hai phần phim Annabelle trước đó là Annabelle (2014), Annabelle: Creation (2017) và The Nun (2018) về ác ma Valak mới đây. Tuy nhiên, Annabelle: Ác Quỷ Trở Về mới là lần đầu tiên anh ngồi trên ghế đạo diễn. Theo chia sẻ, nội dung bộ phim mới còn có công đóng góp của nhà sản xuất James Wan, “cha đẻ” của Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring. Phim còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao quen thuộc là Patrick Wilson và Vera Farmiga trong vai cặp vợ chồng nhà ngoại cảm Ed và Lloraine Warren.

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 26.06.2019.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu