Anh Thơ diện váy kim cương: Cú sốc mới của công nghệ giải trí
(THPL) - "Nữ hoàng dòng nhạc thính phòng" sẽ diện đầm đính 100 viên kim cương trong show diễn "Tình ta biển bạc đồng xanh 2". Không chịu lép vế, "ông hoàng nhạc đỏ" Trọng Tấn tiết lộ sẽ mặc vest đính đá tỉ mỉ.
Tin liên quan
- Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Thông tin trên thực sự gây sốc đối với làng giải trí. Đặc biệt, đối với các nghệ sỹ thuộc dòng nhạc trước nay được xem là giản dị và đại chúng là nhạc đỏ, dân ca, chưa từng có tiền lệ. Ở phía Bắc, nghệ sĩ như Trọng Tấn, Anh Thơ, Việt Hoàn... lại càng không nằm trong khu vực thích “chơi chiêu”.
Trong cuộc trao đổi gần đây, Mr. Đàm lần nữa lại cùng MC của một talkshow mổ xẻ về khái niệm "chiêu trò" trong showbiz. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng phân tích, chiêu là chiêu thức, trò là trò vui. Đó là cách thức làm cho tiết mục, chương trình vui hơn. Trấn Thành thì nói chiêu trò là tạo điểm nhấn, gây thu hút, tất cả tập trung sự chú ý. Đó là những gì nghệ sỹ phải làm cho khán giả của mình.
Có vẻ như, càng ngày, khái niệm trên càng được các nghệ sỹ sử dụng nhiều hơn. Và bất thành văn, trở thành công thức tạo nên thành công trong công nghệ showbiz. Có thể thấy bóng dáng của khái niệm này khắp nơi. Từ truyền hình thực tế, điện ảnh, âm nhạc, cho đến xây dựng thương hiệu cá nhân nghệ sỹ.
Sẽ không còn lạ lẫm với những phát ngôn gây sốc, dự án ngàn đô, show diễn chục tỷ và thậm chí cả những chuyện ly hôn, chia tay cũng đôi lần trở thành công cụ PR cho một dự án. Thời của công nghệ PR mới, sự phát triển đa dạng của marketing đã mang đến diện mạo mới cho làng giải trí. Và khán giả là người được lợi nhất. Giống như khán giả đã được chứng kiến những điều tuyệt vời từ công nghệ người máy điều khiển sân khấu trong liveshow để đời của Xuân Hinh năm ngoái. Thưởng thức âm thanh chất lượng nhà hát châu Âu trong concert Mùa thu vàng của Lệ Quyên. Sân khấu đầy biến ảo trong liveshow của Mr Đàm... Yếu tố gây sốc ấy, ngoài nghệ sỹ còn đến từ các nhà tổ chức biểu diễn chịu chơi. Họ cũng ngầm chạy đua thứ hạng.
Bà Hoài Oanh (Đông Đô Show), có trong tay một vài show kể trên cho hay, đã qua thời tổ chức show diễn mà nghệ sỹ xếp hàng ra sân khấu. Khán giả khó tính hơn và vì thế, các show diễn phải thực sự giải trí, đem đến cảm xúc đa chiều cho người xem từ âm thanh, hình ảnh, dàn dựng... Đôi khi những thử nghiệm mang tính tiên phong có thể mang đến rủi ro. Nhưng đơn vị tổ chức chấp nhận nó nếu có. “Rất may, lần áp dụng công nghệ mới nào cũng nhận được phản hồi tích cực, như lần thử nghiệm âm thanh châu Âu với công nghệ mới trong show diễn của Lệ Quyên”, bà Hoài Oanh nói.
Tuy nhiên, sự chuyển mình của công nghệ giải trí kể trên, chưa từng được nghĩ tới sẽ chạm khu vực của các show diễn nhạc đỏ và dân ca. Có hai lý do người ta e ngại. Một là đặc tính của những nghệ sỹ dòng nhạc này e ngại sự thay đổi, ngại tuyên ngôn. Hai là khán giả của dòng nhạc này mang tính ổn định, không cầu kỳ hình thức, coi trọng giọng hát và các tác phẩm.
Thế nên, chuyện Anh Thơ khoe váy đính 100 viên kim cương mới trở thành cú sốc mới của công nghệ giải trí. Gọi là cú sốc mới bởi lẽ nó là phát súng xác nhận biên giới các dòng nhạc đã bị công nghệ tiên tiến và yếu tố giải trí xoá bỏ.
Tạm gác những hình ảnh mang tính công thức: Áo dài + bản phối cũ, được biết, Anh Thơ sẽ diện ba chiếc đầm được nhà thiết kế Hà Duy thửa riêng trong show diễn này. Nhà thiết kế này cũng đảm nhận luôn phần chăm sóc hình ảnh của quý ông nhạc đỏ Trọng Tấn bằng những thiết kế riêng. Hà Duy cho biết, những thiết kế cho hai ngôi sao trong show diễn lần này sẽ hạn chế tối đa khuyết điểm hình thể, tôn vóc dáng và vẻ sang trọng. Điều đặc biệt, những thiết kế còn kết nối với ánh sáng sân khấu để tạo nên những hiệu ứng bất ngờ.
Trong show diễn, các tác phẩm tạo nên tên tuổi của Trọng Tấn, Anh Thơ ở cả mảng nhạc đỏ, dân ca, nhạc borelo, tình ca hay opera được phù thuỷ phối khí Thanh Phương thổi làn gió mới trẻ trung, thời thượng chắc chắn sẽ hòa hợp với váy kim cương của Anh Thơ và yếu tố bất ngờ từ khách mời Hồng Nhung và Đức Tuấn.
Theo tiết lộ của đơn vị tổ chức, hơn 200 mét đèn led sẽ được lắp đặt, sân khấu thiết kế với nhiều module cong uyển chuyển cần xử lý tinh tế sẽ mang đến phần hình ảnh choáng ngợp, long lanh nhất từ trước đến nay. Bà Hoài Oanh nói, sẽ tiếp tục sử dụng công nghệ âm thanh nhà hát châu Âu để mang đến sự toàn vẹn cho show diễn. Một show diễn nhạc truyền thống với tư duy nhạc nhẹ.
Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh đứng trước một bài toán khó, vượt qua những thành công đã ghi dấu ấn để đem đến bữa tiệc nghệ thuật đánh thức và trân trọng mọi cảm xúc như kỳ vọng của ê kip trong đúng dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 này. Hiện tại, các bước chuẩn bị cho show diễn đã sẵn sàng. “Liveshow là món quà tặng cho chính bản thân, các nghệ sỹ nữ trong chương trình, và khán giả” - Việt Thanh chia sẻ.
Được biết, liveshow Tình ta biển bạc đồng xanh 2 của Trọng Tấn và Anh Thơ sẽ diễn ra vào 20h ngày 20/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Khoá cửa vân tay hãng nào tốt
- Nhật Thực giải pháp an ninh hàng đầu
- Máy bộ đàm Motorola
- DPSG xưởng đồng phục tphcm