“Anh muốn đưa em về không” của Ngô Lan Hương thành hot trend tiktok
(THPL) - Ngô Lan Hương mới tung ra bản live ca khúc “Anh muốn đưa em về không” - một ca khúc đã đạt nhiều triệu view và làm mưa làm gió trên các nền tảng nhạc số và mạng xã hội.
Tin liên quan
- Hoa hậu Mai Phương Thúy xin lỗi khán giả
“Hà Nội - Chạm miền ký ức” - chuỗi sự kiện ấn tượng chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Vũ Thanh Vân – ẩn số bất ngờ tại Concert Bức Tường Unplugged "Cơn mưa tháng năm"
Đẹp Vol2: Tinh hoa văn hóa góp phần gắn kết cộng đồng
Sở hữu búp bê Labubu: Bắt trend xu hướng sành điệu hay tốn kém?
» Ca sĩ Ngô Lan Hương “gây thương nhớ” trong bộ hình mới
» Ngô Lan Hương gợi ý cách phối đồ phong cách thời trang y2k
» Ngô Lan Hương The Voice sắp ra mắt MV về tuổi học trò
Ngô Lan Hương the Voice là cái tên không quá xa lạ, cô bước ra từ chương trình The Voice 2017 và là học trò cưng của ca sĩ Tóc Tiên. Tuy không vào được sâu trong chương trình nhưng cô nàng đã để lại dấu ấn sâu đậm cho khán giả bởi khả năng hát cực hay, chất giọng trong trẻo, đáng yêu cùng với vẻ ngoài dễ thương của mình.
Sau khi chương trình kết thúc Ngô Lan Hương đã cho ra mắt nhiều sản phẩm và đã được khán giả đón nhận và trở thành những bản hit dành cho giới trẻ như: Em như nào cũng được, Anh muốn đưa em về không, Yêu đừng sợ đau... và những sản phẩm cover chục triệu, triệu view khác như: Hãy trao cho anh, Sóng gió, Lời yêu ngây dại...
Bản live Anh muốn đưa em về không Ngô Lan Hương thể hiện với một tính cách nhí nhảnh, đáng yêu, đặc biệt khả năng hát live của cô lại càng khiến cho khán giả phải tán thưởng bởi không phải ca sĩ trẻ nào cũng có thể tự tin hát live và hát tốt như vậy. Ngoài ra vẻ ngoài đáng yêu, và cực cute của mình cũng chính là điểm mà khán giả và fan hâm mộ yêu thích, quý mến cô nàng.
Anh muốn đưa em về không là ca khúc cô đã phát hành bản MV vào ngày 18/01/2021 với gần 5 triệu lượt xem, không chỉ dừng lại ở đó bản MV đã làm mưa làm gió một thời gian dài trên các kênh nhạc số và các nền tảng xã hội như facebook, tiktok, thậm chí đến thời điểm hiện tại trên nền tảng tiktok bài hát “Anh Muốn Đưa Em Về Không” remix đã trở thành trend và luôn được giới trẻ, người sử dụng nền tảng này lấy làm nhạc nền cho các clip của mình.
Đây là một bài hát nói về cảm xúc của một cô gái khi bắt gặp hình ảnh một chàng trai trong mơ của mình. Cô gái trong ca khúc này là tuýp con gái mạnh dạn, tự tin, dám nghĩ dám làm vậy nên một khi đã thích thì cô sẽ chẳng ngại ngần mà nhích - sẵn sàng tiếp cận và đi thẳng vào vấn đề “Anh muốn đưa em về không?”. Hương mong muốn thông qua bài hát này sẽ truyền được năng lượng tích cực, vui vẻ và đồng thời cũng giúp các bạn nữ tự tin hơn trong việc bày tỏ tình cảm tới bạn nam mà mình thích.
Tuy là phần hai của MV Yêu đi đừng sợ đau trong cùng một câu chuyện nhưng 2 MV mang màu sắc khác hẳn nhau. Nếu MV Anh muốn đưa em về không mang giai điệu tươi vui thì MV Yêu đi đừng sợ đau lại trầm lắng, đượm buồn với chủ đề yêu lâu thì chán.
Bản live Anh muốn đưa em về không
Sản phẩm hát live lần này là một vài phút ngẫu hứng của Hương và bạn piano, đồng thời cũng là món quà Hương muốn gửi tới người nghe để cảm ơn mọi người đã ủng hộ Anh muốn đưa em về không trong suốt thời gian qua. Video cũng không có nhiều sự đầu tư về thiết bị, quan trọng là Hương mong mọi người sẽ cảm thấy vui và thoải mái khi xem bản live ngẫu hứng này.
Điều này chứng tỏ khả năng sáng tác và thể hiện ca khúc của Ngô Lan Hương không chỉ dừng lại là một cô nàng chuyên đi cover những ca khúc nổi tiếng khác mà cô nàng cũng khẳng định mình được qua các sản phẩm chất lượng và hot của riêng mình vậy.
Sắp tới cô nàng cho ra mắt sản phẩm MV 23 với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng hy vọng sẽ mang đến một sản phẩm hay và chất lượng, ý nghĩa dành cho khán giả và những ai yêu thích cô nàng.
Ngân An
Tin khác
-
Từ ngày15/11, bỏ quy định người dân được giám sát CSGT bằng máy ghi âm, ghi hình
-
Dự báo thời tiết ngày 6/10: Miền Bắc se lạnh, nắng thu đẹp,Nam Bộ sắp đón mưa dông
-
Tiền gửi ngân hàng lập kỷ lục mới, hơn 6,8 triệu tỷ đồng trong 7 tháng
-
Giá vàng ngày 6/10: Vàng thế giới giảm, vàng nhẫn neo giá cao
-
Đội tuyển Việt Nam hội quân, chuẩn bị cho trận gặp Ấn Độ
-
Tài sản sở hữu trí tuệ thúc đẩy gia tăng giá trị sản phẩm hàng hóa
Quê hương Xín Mần và hành trình giảm nghèo bền vững
(THPL) - Với sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy chính quyền, sự đồng thuận của bà con nhân dân, thời gian qua, công tác giảm nghèo của...05/10/2024 21:02:36Trường Tiểu học Chu Văn An: Vững vàng, tự tin bước vào năm học mới
(THPL) - Thành lập từ năm 1993, Trường Tiểu học Chu Văn An trải qua nhiều thời kỳ phát triển, đổi mới, đến nay đã trở thành niềm tự hào...05/10/2024 21:23:52Trường Đại học Kinh tế Nghệ An đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
(THPL)- Ngày 4/10/2024 trường Đại học Kinh tế Nghệ An đã tổ chức khai giảng năm học 2024-2025 và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.05/10/2024 21:09:40Ford giảm giá toàn bộ xe trong tháng 10/2024
Trong tháng 10/2024, các mẫu Ranger, Everest, Territory, Explorer đều được ưu đãi lệ phí trước bạ hoặc bằng tiền mặt, giá xe tại đại lý...05/10/2024 20:57:47
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
(THPL) - Ngày 19/9, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp toàn quốc đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực này. - Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
- Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...