22:27 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Anh Khuê Watch chính thức mở cửa hàng Casio Flagship đầu tiên

18:18 23/04/2022

(THPL) - Ngày 22/4, cửa hàng Casio Flagship đầu tiên của Anh Khuê Watch chính thức khai trương, với concept mới lạ độc đáo, không gian trải nghiệm tuyệt vời đi kèm dịch vụ cao cấp.

Cửa hàng Casio flagship đầu tiên của Anh Khuê Watch tọa lạc tại địa chỉ 20, đường 3/2, phường 12, quận 10, TP HCM. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận 10, Casio Flagship Store được kỳ vọng là nơi mua sắm cho các tín đồ đồng hồ Casio.

Cửa hàng Casio flagship đầu tiên của Anh Khuê Watch tọa lạc tại địa chỉ 20, đường 3/2, phường 12, quận 10, TP HCM.

Đây là cửa hàng chuyên biệt bày bán các dòng sản phẩm Casio cao cấp, chính hãng như G-Shock, Baby-G, Edifice, Sheen.

Casio Nhật Bản là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với chất lượng, tuổi thọ pin dài và độ bền. Hãng cũng không ngừng cải tiến để đa dạng về chức năng với các thiết kế năng động, trẻ trung.

Thành lập vào năm 1999, sau hơn 20 năm phát triển, đến nay, Anh Khuê Watch đã có hơn 70 cửa hàng và 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Tuyển thủ Phan Văn Đức, Hot Tiktoker Reency Ngô, Thoại Nghi,...Đến tham dự khai trương cửa hàng Casio Flagship.

Nhiều sản phẩm đồng hồ Casio G-Shock Master of G có giá trị lớn trên 100 triệu đồng, và những sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ được trưng bày tại đây.

Tuyển thủ Phan Văn Đức, Hot Tiktoker Reency Ngô, Thoại Nghi... Trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng Casio Flagship.

Nhân dịp khai trương, Anh Khuê Watch đem đến nhiều chương trình ưu đãi lớn, với cơ hội mua sắm, sở hữu đồng hồ Casio cho khách hàng.

Những ai là tín đồ của G-SHOCK x RUBIK'S GAE-2100RC-1 sẽ có cơ hội săn những sản phẩm này qua "Chương trình Pre-Order", tặng ngay một khối Rubik khi đặt trước sản phẩm, áp dụng duy nhất với chỉ 50 sản phẩm có mặt tại cửa hàng flagship.

Cắt băng khai trương cửa hàng Casio Flagship 20, đường 3/2, phường 12, quận 10, TP HCM. 

Ngoài ra, khi tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với người nổi tiếng như Tuyển thủ Phan Văn Đức và hot Tiktoker Reency Ngô.Bên cạnh đó, chương trình "Hộp quà bí mật" với nhiều cơ hội bốc thăm may mắn trúng các phần quà đặc biệt có tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng sẽ dành cho tất cả khách hàng ghé thăm Casio Flagship Store.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu