08:35 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu nhận danh hiệu Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới

14:23 21/12/2020

(THPL) - Ngày 20/12 tại Trung tâm hội nghị TP.HCM, Trung ương Hội Kỷ lục Gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã tổ chức chương trình “Hội ngộ Kỷ lục Gia Việt Nam lần thứ 41”.

Nhiều Kỷ lục Việt Nam và Thế giới mới đã được vinh danh tại sự kiện Hội ngộ lần này. Cũng trong chương trình, Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu - Chủ tịch HĐQT Gốm Đất Việt đã vinh dự đón nhận danh hiệu Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới - Trực thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới.

Đây là sự ghi nhận của Liên minh Kỷ lục thế giới dành cho những sáng kiến và đóng góp to lớn của Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu trong việc đưa ngành sản xuất gạch, ngói, đất sét nung Việt Nam vươn tầm ra Thế giới.

Trước đó, vào ngày 12/9 tại Quảng Ninh, Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu, Chủ tịch HĐQT Gốm Đất Việt cũng đã vinh dự đón nhận đĩa vàng sáng tạo của Liên đoàn các nhà sáng tạo Thế giới và chính thức trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên là thành viên của Liên đoàn.

Gốm Đất Việt là thương hiệu gạch ngói đất sét nung cao cấp số 1 Việt Nam được sáng lập và lãnh đạo bởi Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu Chủ tịch HĐQT 3 Công ty, nguyên Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Viglacera Hạ Long. Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu là người thổi hồn, đưa Gốm Đất Việt trở thành Nhà sản xuất gạch ngói đất sét nung cao cấp số 1 Việt Nam, đồng thời cũng chính ông đã góp phần thay đổi cách thức sản xuất gạch ngói Việt Nam đương đại.

Trong sự kiện Hội ngộ lần này, Gốm Đất Việt cũng đã đón nhận được thêm 2 Kỷ lục mới. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại Thương hiệu Gốm Đất Việt đã đón nhận 19 Kỷ lục Việt Nam và 2 Kỷ lục thế giới, đưa Gốm Đất Việt chính thức trở thành: “Đơn vị sản xuất gạch ngói, đất sét nung xác lập nhiều Kỷ lục nhất Việt Nam”.

Cũng trong chương trình Hội ngộ Kỷ lục gia lần thứ 41 này, ông Đồng Đức Chính - TGĐ Công ty CP Gốm Đất Việt và ông Nguyễn Quang Toàn - TGĐ Công ty CP Gạch ngói Đất Việt cũng đã vinh dự được đón nhận đĩa vàng cống hiến của Viện nội dung Kỷ lục Thế giới.

An An. Ảnh: BTC

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu