13:39 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Anh Đức về đầu quân cho Hoàng Anh Gia Lai

19:32 14/07/2020

(THPL) - Sáng 14/7, CLB Hoàng Anh Gia Lai công bố đã đạt thỏa thuận về việc tiền đạo Anh Đức sẽ thi đấu cho đội bóng phố Núi trong phần còn lại của V-League 2020. Tại đội bóng mới, Anh Đức sẽ mặc áo số 61.

Đây là thông tin gây bất ngờ với khá nhiều người khi Anh Đức đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp thời gian khá dài. Từ sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan hồi tháng 11/2019 đến nay, Anh Đức không chơi trận đấu đỉnh cao nào.

Gia nhập HAGL, Anh Đức sẽ trở thành cầu thủ cao tuổi nhất của đội bóng cựu vô địch V-League. Anh cùng với trung vệ ngoại Damir Memovic là những gương mặt hiếm hoi thuộc thế hệ "8x" thi đấu cho HAGL trong giai đoạn tiếp theo của mùa bóng.

Việc chiêu mộ Anh Đức cũng cho thấy rõ hướng đi của HAGL trong thời gian tới là việc sử dụng các cầu thủ có kinh nghiệm để dìu dắt những cầu thủ ở độ tuổi còn trẻ trong đội hình.

Nội dung đăng tải trên fanpage CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (Nguồn: Internet)

Theo báo VOV cho hay, chia sẻ sau khi gia nhập HAGL, Anh Đức khẳng định bản thân hoàn toàn có thể đóng góp cho đội bóng chủ sân Pleiku khi tình yêu cho bóng đá trong anh vẫn còn cháy bỏng. Theo dự kiến, Anh Đức sẽ ra mắt HAGL trong trận đấu mà đội bóng này làm khách của Thanh Hóa ngày 23/7 tới ở vòng 11 V-League.

Trong sự nghiệp quần đùi áo số suốt những năm qua, Anh Đức thường xuyên lựa chọn số áo 11 dù thi đấu cho B.BD hay lên ĐTQG. Nhưng hiện tại, số áo 11 ở HAGL đang được đội trưởng Tuấn Anh nắm giữ, nên Anh Đức sẽ mặc số 61 tại đội bóng mới.

Theo tạp chí Bóng đá VN, lý giải về việc chọn số áo lạ lẫm ở HAGL, Anh Đức cho biết: “Dù gì mình cũng là người Bình Dương nên muốn lấy con số 61 tượng trưng. Tôi cảm thấy sự trân trọng khi khoác áo HAGL. Tôi còn khỏe, còn thi đấu được vài năm nữa, tại sao lại không chơi tiếp”.

Sau khi bị B.BD thanh lý hợp đồng cuối mùa giải 2019, Anh Đức vẫn âm thầm tập luyện 1 mình để chờ ngày tái xuất sân cỏ. Thời gian qua, chân sút kỳ cựu này được nhiều đội bóng ở V.League dành sự quan tâm. Tuy nhiên, cuối cùng anh quyết định chọn HAGL để thi đấu theo lời mời của bầu Đức.

Được biết, Anh Đức chuyển đến HAGL dưới dạng tự do. Anh rời CLB Bình Dương cuối mùa 2019, sau 13 năm gắn bó. Cùng đội bóng quê nhà, tiền đạo sinh năm 1985 có 4 lần vô địch V-League, giành 2 Cup Quốc gia.

Thành tích cao nhất của Anh Đức là chức vô địch AFF Cup 2018, giải đấu anh là chân sút chủ lực của ĐTVN và ghi bàn quyết định ở chung kết lượt về gặp Malaysia.

Văn Minh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu