03:01 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Anh Đức chiếm sóng trong 'Dịch vụ zụ zịt', Nam Thư cài cắm đầy ẩn ý

13:59 22/11/2021

(THPL) - Sau một tuần chờ đợi, tập 2 của sitcom 'Dịch vụ zụ zịt' chính thức lên sóng trên kênh YouTube của Nam Thư với nhiều tình tiết đầy bất ngờ. Tập phát sóng này tiếp tục mang đến những câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh công ty làm dịch vụ của Nam Thi (Nam Thư thủ vai).

Trong tập 2, Anh Đức trở thành tâm điểm chú ý khi hóa thân thành một người đàn ông có vẻ ngoài kém nhìn. Anh từng có một tổ ấm hạnh phúc song vì không thấu hiểu bà xã, anh khiến cô bỏ đi. Chịu cảnh “gà trống nuôi con" trong vài ngày khiến anh trở nên áp lực và tìm đến công ty dịch vụ để tìm kiếm một người vợ. Với những cộng sự được đào tạo kỹ lưỡng, công ty của Nam Thi đã đáp ứng nhu cầu của Anh Đức khi trổ tài nấu ăn, đưa đón các con đến trường.


Những tưởng Anh Đức sẽ hài lòng với các dịch vụ này song sau đó, anh cho rằng công ty Nam Thi đã vi phạm hợp đồng bởi người anh cần tìm là cô vợ đã bỏ đi của mình. Sau đó, câu chuyện vỡ lẽ khi Nam Thi nói rằng các cộng sự của mình giải quyết được tất cả công việc mà người vợ đã làm, song anh phải trả tiền. Trong khi đó, bà xã của anh dù vất vả với công việc bên ngoài vẫn không một lời than vãn khi chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Cuối tập phim, người vợ của Anh Đức xuất hiện sau khi anh nhận ra lỗi lầm của anh. Theo tiết lộ, chính cô cũng đã tìm đến công ty để nhờ phía Nam Thi thay đổi suy nghĩ của anh chồng.


Cái kết đơn giản nhưng chất chứa nhiều ý nghĩa, bài học sâu sắc về giá trị của người phụ nữ cũng như tình yêu thương dành cho gia đình. Có thể thấy, tập 2 Dịch vụ zụ zịt bên cạnh những tình huống hài hước, vui nhộn vẫn có những khoảnh khắc lắng đọng và mang tính nhân văn cao. Theo Nam Thư, ở tập phim này, cô muốn mọi người thấy được những khó khăn, vất vả mà người phụ nữ phải chịu đựng khi quyết định kết hôn. Họ vừa phải chăm lo cho tổ ấm nhỏ, vừa phải đảm bảo công việc bên ngoài. Nhưng vì tình thương yêu dành cho gia đình nên không một lời than vãn.
Nam Thư chia sẻ: “Hi vọng qua tập phim này, đấng mày râu sẽ có cái nhìn cởi mở, cảm thông hơn đối với vợ của mình. Thư quan niệm trong chuyện tình cảm hay trong đời sống hôn nhân thì việc thấu hiểu, chia sẻ cho nhau là điều rất quan trọng. Bởi chính điều đó giúp cả hai đồng hành cùng nhau vượt qua những sóng gió và có được một tổ ấm viên mãn. Thư tin khi thấu hiểu thì mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách và đến khi vượt qua, chúng ta sẽ hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn".


Chia sẻ thêm về tập phim, Nam Thư cho biết việc lồng ghép những thông điệp ý nghĩa là bài toán khó đối với cô và ê-kíp. Tuy nhiên, trong suốt quá trình làm nghề, nữ diễn viên không muốn các tác phẩm nghệ thuật của mình chỉ dừng lại ở tiếng cười. Thay vào đó, cô muốn phản ánh được những hiện thực của cuộc sống và đan xen những bài học nhân văn cho người xem. “Thư hi vọng rằng khi xem phim, khán giả sẽ có được cách nhìn nhận, cách đối xử phù hợp với mọi người xung quanh", cô bày tỏ.


Nói về việc Anh Đức trở thành tâm điểm của tập 2, Nam Thư cho biết cô không buồn lòng vì đó là sự tính toán trước đó của ê-kíp. Theo nữ diễn viên, vì tập phim đề cao thông điệp về người phụ nữ nên trong câu chuyện, sự thay đổi cách nhìn nhận của Anh Đức là điều cần được tập trung khai thác. Cô chia sẻ: “Khi làm phim, tôi luôn đặt chất lượng, giá trị mà dự án mang lại lên hàng đầu, còn vấn đề mình có phải là nhân vật chính hay không cũng không quan trọng. Chỉ cần khi theo dõi, khán giả hiểu và đồng cảm với nhân vật là được".

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu