00:07 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ấn tượng Samsung Galaxy S8 viền siêu mỏng đẹp "hút hồn" sắp ra mắt

10:18 25/12/2016

(THPL) - Sau những tin đồn "vô ý" về cấu hình, mới đây những hình ảnh render rõ nét của chiếc smartphone Samsung Galaxy S8 Flagship 2017 lại tiếp tục bị rò rỉ...

Theo đánh giá từ những hình ảnh đầu tiên thì chiếc Samsung Galaxy S8 sẽ là một tổng thể quyến rũ và hài hòa. Đây có lẽ là sự kết hợp giữa Galaxy S7 và Note 7 với màn hình cong tràn hai cạnh, bốn góc của máy vẫn được làm bo cong và có phần vuông vắn, nam tính hơn.

Thiết kế render Samsung Galaxy S8 viền siêu mỏng ấn tượng. (Ảnh Internet)

Những hình ảnh render cho thấy mặt trước của Galaxy S8 khá giống một số bản concept (định hướng) rò rỉ trước đó. Smartphone được thiết kế trông cuốn hút và mềm mại với hai cạnh vê cong và các góc bo tròn quen thuộc. Hai dải chứa công cụ phía trên và dưới màn hình rất hẹp, còn viền hai cạnh thì gần như không có. Cấu trúc viền siêu mỏng này giúp Galaxy S8 đạt tỷ lệ hiển thị lên tới 90%.

Về cấu hình, dự kiến phỏng đoán Galaxy S8 sở hữu màn hình kích thước lớn hơn so với S7, vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB. Dự kiến, Galaxy S8 cũng tích hợp cả loa stereo thương hiệu Harman mà hãng mới mua lại với giá 8 tỷ USD. Tuy nhiên, chưa rõ Galaxy S8 có trang bị camera kép như xu hướng chung hiện nay hay không?

Theo nhiều tin đồn và hình ảnh render thiết kế thì nút Home đã biến mất trên Samsung Galaxy S8. (Ảnh Internet)

Điểm mới và khác biệt của Galaxy S8 là nút Home vật lý đã biến mất, nhiều khả năng Samsung sẽ trang bị cảm biến siêu âm hoặc vân tay quang học bên dưới lớp kính màn hình như một số tin đồn. Phía trên màn hình Galaxy S8, bên cạnh loa thoại, camera trước còn có cảm biến võng mạc - một tính năng nổi bật của Galaxy Note 7. Thiết kế mặt trước S8 trông khá giống với Huawei Honor Magic cũng vừa mới xuất hiện.

Theo một số nguồn tin khác, Samsung Galaxy S8 dự kiến sẽ ra mắt tại Hội nghị di động toàn cầu (MWC), Barcelona, Tây Ban Nha vào T2/2017.

Đại Lộc

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu