13:52 ngày 12/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ấn tượng đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ tháng 5 mang tên "Sắc”

09:00 28/04/2024

THPL – Mới đây, đêm nhạc thiện nguyện mang tên “Sắc” do CLB Guitar Đại học Y tổ chức đã được diễn ra. Đây là sự kiện âm nhạc với mục đích hỗ trợ và giúp đỡ những trẻ em và gia đình thiếu may mắn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ấn tượng đêm nhạc tháng năm mang tên “Sắc”

Đêm nhạc thiện nguyện tháng Năm là hoạt động thường niên của CLB Guitar Đại học Y. Chương trình đánh dấu cột mốc trưởng thành và phát triển của từng thành viên trong câu lạc bộ với đam mê âm nhạc. Chủ đề “Sắc” được ban tổ chức đêm nhạc lựa chọn như cách mới lạ để nói về từng gam màu trong cuộc sống. Bức tranh mà các bạn vẽ lên bằng âm nhạc sẽ có những cá tính riêng biệt. Đây cũng là món quà kỷ niệm 18 năm thành lập CLB Guitar Đại học Y Hà Nội

Đêm nhạc "Sắc" thu hút khán giả là sinh viên các trường ĐH

Bên cạnh đó, đêm nhạc “Sắc” cũng sử dụng toàn bộ lợi nhuận từ việc bán vé cho công tác thiện nguyện. Cụ thể, lợi nhuận sẽ được gửi tới nhà từ thiện đồng hành “Tổ chức trẻ em Rồng xanh” để góp phần giúp các em nhỏ ở đây có thêm những bữa cơm no đủ và an lành.

Không chỉ là đêm nhạc thiện nguyện ý nghĩa, “Sắc” cũng mang tới một bữa tiệc âm nhạc độc đáo. Xoay quanh chủ đề của đêm nhạc, các nghệ sĩ biểu diễn của CLB Guitar Đại học Y đã lựa chọn những ca khúc hit được yêu thích. Đó là pop, rock, ballad, …

Đêm nhạc của CLB Guitar Đại học Y

Mở màn đêm diễn là “Đại lộ mặt trời” – một sáng tác của Ban nhạc Chillies, được thể hiện bởi các thành viên của CLB Guitrar. Sau đó là một loạt các bản hit như “Quá lâu” (sáng tác Vinh Khuất), “Vẽ” (sáng tác Phạm Toàn Thắng), “Khi em lớn” (sáng tác Orange), “Dòng thời gian” (sáng tác Nguyễn Hải Phong). Sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong biểu diễn của các nghệ sĩ trẻ mang đến một không khí hào hứng và vui nhộn. Khán giả được hòa mình trong bữa tiệc âm nhạc thực sự.

Thể loại Rock được "ưu ái" với nhiều tác phẩm hay

Có thể nói, âm nhạc chính là sợi dây gắn kết tốt nhất giữa mỗi người. Và không có áp lực, chỉ có những thăng hoa trên sân khấu – những phần biểu diễn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả của chương trình.

Các nghệ sĩ trẻ thể hiện hết mình trên sân khấu

Đặc biệt hơn, nửa sau của chương trình là không khí bùng nổ của những tác phẩm âm nhạc kinh điển. Đó là những ca khúc bất hủ của Ban nhạc Bức Tường như Tâm hồn của đá, Hoa mặt trời. Đó là Viva la Vida (Coldplay), This is me (ca khúc nổi tiếng trong phim The Greatest Showman), hay Nếu một mai tôi bay lên trời, Rewrite the star…

Ấn tượng đêm nhạc "Sắc"

Có thể nói, đêm nhạc “Sắc” của CLB Guitar Đại học Y đã hoàn thành nhiệm vụ của mình khi trở thành một điểm nhấn ấn tượng đối với khán giả. Ấn tượng vì hoạt động gây quỹ ý nghĩa nhân văn của chương trình. Ấn tượng vì đam mê âm nhạc của từng thành viên trong CLB. Và ấn tượng bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. Đúng như “tuổi 18” của mỗi người – dấu ấn của chương trình là cột mốc để trở thành phiên bản tốt hơn nữa của CLB Guitar Đại học Y.

Hồ Minh - Ngọc Hà

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu