03:47 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

An Giang: Công ty CP Vinae Crab Bike chính thức phát hành cổ phiếu

14:48 10/11/2017

(THPL) - Sáng ngày 09/11, tại Tp. Long Xuyên, tỉnh An Giang, Công ty Cổ phần Vinae Crab Bike tổ chức buổi họp báo tổng kết 5 tháng hoạt động của dự án “Chuỗi trung tâm dịch vụ cứu hộ - bảo trì – sửa chữa xe gắn máy 24/24" và đồng thời chính thức phát hành cổ phiếu IPO Crabike.

Ngày nay, khi xã hội hoà nhịp và phát triển theo xu thế công nghệ 4.0, thì cũng làm cho nhịp sống của chúng ta thay đổi theo xu thế phát triển đó. Vì thế nhu cầu của con người ngày càng tăng lên về mọi mặt, trong đó có nhu cầu về việc đi lại và di chuyển là một nhu cầu không thể thiếu và có thể nói là cấp bách nhất hiện nay.

anh 1
Ban lãnh đạo công ty chụp hình lưu niệm tại cuộc họp.

Nắm bắt được xu thế phát triển trong 5 năm tới, Công ty Cổ phần Vinae Crab Bike đã mạnh dạn tuyên phong trong việc xây dựng một mô hình dịch vụ về xe gắn máy để phục vụ cho khách hàng. Sau hơn 5 tháng đi vào hoạt động, thương hiệu Vinae Crab Bike tại An giang đã gặt hái được thành công tốt đẹp.

Bước đầu được sự ủng hộ của quý khách hàng, quý cổ đông, các đối tác, Vinae Crab Bike quyết định tổ chức họp báo để tổng kết lại tình hình hoạt động dự án 5 tháng và đồng thời IPO – Crabike để bổ sung nguồn lực phát triển phủ kín khu vực MêKong trong năm 2017 đón đầu xu thế năm 2018.

anh2
Ông Hồ Quốc Việt, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinae Crab Bike ký kết với đối tác dầu nhờn Nano.

Công ty Cổ phần Vinae Crab Bike vừa cung cấp dịch vụ cứu hộ các loại xe gắn máy hư hỏng, tham gia cứu hộ tai nạn giao thông, vừa làm hoa tiêu dẫn đường nhằm góp phần khắc phục và giảm thiểu thấp nhất thiệt hại cho các chủ phương tiện; đồng thời giải tỏa ách tắc, đẩy lùi nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

Nhân dịp này, ông Hồ Quốc Việt, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinae Crab Bike cũng gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý khách hàng, quý cổ đông, các đối tác đã quan tâm, giúp đỡ phía công ty trong thời gian qua.

Việc ra đời của Dự án “Chuỗi trung tâm dịch vụ cứu hộ - bảo trì – sửa chữa xe gắn máy 24/24" là rất phù hợp với tình hình chung của xã hội, đặc biệt là phát triển số lượng xe gắn máy tại các trung tâm huyện, thị trấn, thành phố. Hơn thế nữa dự án đi vào hoạt động sẽ giải quyết được công ăn việc làm, tạo thu nhập cho người dân tỉnh An Giang và các vùng phụ cận.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu