An Gia công bố dự án Signial với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng
(THPL) - Theo ước tính của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HOREA), khoảng 70% nhu cầu nhà ở trên thị trường hiện nay thuộc phân khúc với mức giá giao động từ khoảng 1-1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên trên thực tế hiện nay, phân khúc sản phẩm này vốn đã là sản phẩm hữu hạn lại càng trở nên khan hiếm và gần như “biến mất” trên thị trường.
Tin liên quan
- Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
» Coteccons tung hàng trăm tỷ đồng cứu giá, cổ phiếu vẫn giảm mạnh
» Hòa Bình trúng 3 dự án mới của Vingroup trị giá gần 3.900 tỷ đồng
» Xuất hiện dự án mới tại trung tâm khu vực phía Đông Thủ đô
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, hiện nay quy mô dân số TP.HCM đã lên đến gần 13 triệu người. Trong đó có gần 3 triệu người nhập cư, chiếm khoảng 23% dân số, có hơn 400.000 sinh viên; và hàng năm có thêm hơn 50.000 cặp kết hôn mới. Dự báo nhu cầu nhà ở vừa túi tiền trên địa bàn thành phố trong 10 năm tới có thể lên đến khoảng 1 triệu căn.
Trên công cụ tìm kiếm Google, chưa đến 1 giây, người dùng có thể có 20 triệu kết quả với từ khóa "nhà ở 1 tỷ TP.HCM", "nhà ở 2 tỷ TP.HCM". Nhu cầu về nhà ở dành cho cư dân tại TP.HCM luôn là bài toán gây đau đầu nhiều năm qua bởi tỷ lệ tăng trưởng các gia đình trẻ mới cưới và nhóm chuyên gia, sinh viên quốc tế, người nước ngoài đến TP.HCM làm việc ngày càng nhiều. Trước thực trạng này, nhiều khách hàng có nguồn tài chính hạn chế buộc phải chọn lựa các dự án ở ngoại thành, thậm chí chấp nhận mua các dự án nhà ở xã hội hoặc dịch chuyển đến các vùng giáp ranh như Dĩ An, Biên Hòa để hiện thực hóa giấc mơ có nhà.
Với tình hình khan hiếm nhà ở cho người trẻ, đại diện Tập Đoàn bất động sản An Gia cho biết: “Nhu cầu nhà ở cho người trẻ là cực lớn, tuy nhiên không nhiều công ty địa ốc đầu tư vào nhà ở phân khúc này, vì để tạo ra một sản phẩm bất động sản phù hợp với người trẻ văn phòng có thu nhập khá không dễ: Giá chỉ cỡ một tỷ, nhưng vị trí phải đẹp, tiện ích phải tiện nghi và môi trường sống thoải mái”. Trong đó, khu Nam luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên. Theo giới kinh doanh bất động sản, tại các dự án ở khu Nam, những sản phẩm với diện tích nhỏ luôn “cháy hàng” và thanh khoản hay chuyển nhượng đều dễ dàng hơn.
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải “cơn khát” thị trường trong giai đoạn nguồn cung khan hiếm, An Gia đã kết hợp với đối tác Nhật Bản Creed Group tung ra thị trường dự án Signial nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, sát cạnh ngay sát khu phố nhà giàu Phú Mỹ Hưng, siêu dự án Peninsula và công viên Mũi Đèn Đỏ (Quận 7). Dự án cao 33 tầng xây dựng trên khu đất rộng 66.000m2, cung cấp cho thị trường 1.100 sản phẩm với diện tích tiêu chuẩn 31m2 và 39 m2, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.
Đây hứa hẹn là không gian sống lý tưởng dành cho thị dân trẻ thành đạt, muốn sở hữu một không gian sống kết hợp làm việc tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên và thuận phong thủy. Signial tích hợp cụm tiện ích đạt chuẩn khách sạn 5 sao như: hồ bơi trên sân thượng, phòng Gym và Yoga, phòng chiếu phim, phòng hát karaoke, phòng chơi Game giải trí, sảnh đón rộng rãi và thoáng mát với đầy đủ khu vực chờ, tiếp khách. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống phòng họp và thư viện, phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc của sinh viên quốc tế, người nước ngoài đang sinh sống và định cư tại khu vực Quận 7.
Dự án Signial có diện tích nhỏ gọn, được thiết kế thông minh phù hợp với giới trẻ văn phòng. Mặt khác dự án sở hữu mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng một căn giúp những người trẻ có mức thu nhập 15-20 triệu/tháng có thể dễ dàng sở hữu nhà ở Sài Gòn. Với hệ thống tiện ích này, mọi nhu cầu về làm việc, học tập, nghỉ ngơi thư giãn hay vui chơi giải trí của cư dân đều được đáp ứng tốt nhất.Mặt khác với giá bán cực kỳ “hấp dẫn”, Signial xuất hiện nhằm giải khát nguồn cung trong bối cảnh thị trường bất động sản đang khan hiếm hiện nay.
Thông tin thêm về An Gia và Creed Group:
Tập đoàn An Gia
Thành lập vào năm 2008, Tập đoàn An Gia là công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ với nhiều dự án cao cấp như: Sky89, River Panorama, Skyline, Riverside, The Garden, The Star. Tháng 7/2015, An Gia chính thức hợp tác với Quỹ đầu tư Creed Group với mục tiêu trở thành một đơn vị BĐS uy tín và thương hiệu vươn tầm quốc tế. Ngoài ra với những thành công đã đạt được tại thị trường BĐS TP.HCM, thời gian vừa qua An Gia đã vinh dự đón tiếp các Nhà đầu tư quốc tế đến từ Nhật Bản, Anh Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong… đến tìm hiểu cho những kế hoạch hợp tác trong tương lai. Đặc biệt tháng 1/2019 vừa qua, An Gia được Nikkei Asia Review – hãng thông tấn báo chí danh giá hàng đầu Nhật Bản mô tả là nhà phát triển BĐS tiêu biểu hàng đầu Việt Nam.
Quỹ Đầu Tư Creed Group (Nhật Bản)
Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1996, Creed Group là quỹ đầu tư tài chính tầm cỡ, chuyên đầu tư vào các công ty phát triển dự án bất động sản. Quy mô tài chính của quỹ Creed Group lên đến 5 tỷ USD.
Quỹ Đầu Tư Creed Group được định vị như một nhà phát triển chuyên cung cấp chất lượng và các công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản trong lĩnh vực bất động sản đến các quốc gia ở châu Á. Creed Group đã phát triển nhiều dự án bất động sản nổi bật tại Nhật Bản, Malaysia, Cambodia, Singapore, Myanmar, Bangladesh và Việt Nam.
Thu Hiền
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- căn hộ mt eastmark city
- Thông tin Hanoi Signature Nguyễn Văn Huyên
- Dự án Global Gate Đông Anh Hà Nội