An Gia công bố dự án Signial với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng
(THPL) - Theo ước tính của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HOREA), khoảng 70% nhu cầu nhà ở trên thị trường hiện nay thuộc phân khúc với mức giá giao động từ khoảng 1-1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên trên thực tế hiện nay, phân khúc sản phẩm này vốn đã là sản phẩm hữu hạn lại càng trở nên khan hiếm và gần như “biến mất” trên thị trường.
Tin liên quan
- KĐT sinh thái dọc 2 bên bờ sông Đơ: Mảnh ghép quan trọng thay đổi diện mạo "viên ngọc biển" Sầm Sơn
Danh sách các thành phố, thị xã sẽ không được "phân lô bán nền" từ năm 2025
InterContinental Hanoi Westlake: Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng
Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới
» Coteccons tung hàng trăm tỷ đồng cứu giá, cổ phiếu vẫn giảm mạnh
» Hòa Bình trúng 3 dự án mới của Vingroup trị giá gần 3.900 tỷ đồng
» Xuất hiện dự án mới tại trung tâm khu vực phía Đông Thủ đô
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, hiện nay quy mô dân số TP.HCM đã lên đến gần 13 triệu người. Trong đó có gần 3 triệu người nhập cư, chiếm khoảng 23% dân số, có hơn 400.000 sinh viên; và hàng năm có thêm hơn 50.000 cặp kết hôn mới. Dự báo nhu cầu nhà ở vừa túi tiền trên địa bàn thành phố trong 10 năm tới có thể lên đến khoảng 1 triệu căn.
Trên công cụ tìm kiếm Google, chưa đến 1 giây, người dùng có thể có 20 triệu kết quả với từ khóa "nhà ở 1 tỷ TP.HCM", "nhà ở 2 tỷ TP.HCM". Nhu cầu về nhà ở dành cho cư dân tại TP.HCM luôn là bài toán gây đau đầu nhiều năm qua bởi tỷ lệ tăng trưởng các gia đình trẻ mới cưới và nhóm chuyên gia, sinh viên quốc tế, người nước ngoài đến TP.HCM làm việc ngày càng nhiều. Trước thực trạng này, nhiều khách hàng có nguồn tài chính hạn chế buộc phải chọn lựa các dự án ở ngoại thành, thậm chí chấp nhận mua các dự án nhà ở xã hội hoặc dịch chuyển đến các vùng giáp ranh như Dĩ An, Biên Hòa để hiện thực hóa giấc mơ có nhà.
Với tình hình khan hiếm nhà ở cho người trẻ, đại diện Tập Đoàn bất động sản An Gia cho biết: “Nhu cầu nhà ở cho người trẻ là cực lớn, tuy nhiên không nhiều công ty địa ốc đầu tư vào nhà ở phân khúc này, vì để tạo ra một sản phẩm bất động sản phù hợp với người trẻ văn phòng có thu nhập khá không dễ: Giá chỉ cỡ một tỷ, nhưng vị trí phải đẹp, tiện ích phải tiện nghi và môi trường sống thoải mái”. Trong đó, khu Nam luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên. Theo giới kinh doanh bất động sản, tại các dự án ở khu Nam, những sản phẩm với diện tích nhỏ luôn “cháy hàng” và thanh khoản hay chuyển nhượng đều dễ dàng hơn.
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải “cơn khát” thị trường trong giai đoạn nguồn cung khan hiếm, An Gia đã kết hợp với đối tác Nhật Bản Creed Group tung ra thị trường dự án Signial nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, sát cạnh ngay sát khu phố nhà giàu Phú Mỹ Hưng, siêu dự án Peninsula và công viên Mũi Đèn Đỏ (Quận 7). Dự án cao 33 tầng xây dựng trên khu đất rộng 66.000m2, cung cấp cho thị trường 1.100 sản phẩm với diện tích tiêu chuẩn 31m2 và 39 m2, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.
Đây hứa hẹn là không gian sống lý tưởng dành cho thị dân trẻ thành đạt, muốn sở hữu một không gian sống kết hợp làm việc tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên và thuận phong thủy. Signial tích hợp cụm tiện ích đạt chuẩn khách sạn 5 sao như: hồ bơi trên sân thượng, phòng Gym và Yoga, phòng chiếu phim, phòng hát karaoke, phòng chơi Game giải trí, sảnh đón rộng rãi và thoáng mát với đầy đủ khu vực chờ, tiếp khách. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống phòng họp và thư viện, phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc của sinh viên quốc tế, người nước ngoài đang sinh sống và định cư tại khu vực Quận 7.
Dự án Signial có diện tích nhỏ gọn, được thiết kế thông minh phù hợp với giới trẻ văn phòng. Mặt khác dự án sở hữu mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng một căn giúp những người trẻ có mức thu nhập 15-20 triệu/tháng có thể dễ dàng sở hữu nhà ở Sài Gòn. Với hệ thống tiện ích này, mọi nhu cầu về làm việc, học tập, nghỉ ngơi thư giãn hay vui chơi giải trí của cư dân đều được đáp ứng tốt nhất.Mặt khác với giá bán cực kỳ “hấp dẫn”, Signial xuất hiện nhằm giải khát nguồn cung trong bối cảnh thị trường bất động sản đang khan hiếm hiện nay.
Thông tin thêm về An Gia và Creed Group:
Tập đoàn An Gia
Thành lập vào năm 2008, Tập đoàn An Gia là công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ với nhiều dự án cao cấp như: Sky89, River Panorama, Skyline, Riverside, The Garden, The Star. Tháng 7/2015, An Gia chính thức hợp tác với Quỹ đầu tư Creed Group với mục tiêu trở thành một đơn vị BĐS uy tín và thương hiệu vươn tầm quốc tế. Ngoài ra với những thành công đã đạt được tại thị trường BĐS TP.HCM, thời gian vừa qua An Gia đã vinh dự đón tiếp các Nhà đầu tư quốc tế đến từ Nhật Bản, Anh Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong… đến tìm hiểu cho những kế hoạch hợp tác trong tương lai. Đặc biệt tháng 1/2019 vừa qua, An Gia được Nikkei Asia Review – hãng thông tấn báo chí danh giá hàng đầu Nhật Bản mô tả là nhà phát triển BĐS tiêu biểu hàng đầu Việt Nam.
Quỹ Đầu Tư Creed Group (Nhật Bản)
Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1996, Creed Group là quỹ đầu tư tài chính tầm cỡ, chuyên đầu tư vào các công ty phát triển dự án bất động sản. Quy mô tài chính của quỹ Creed Group lên đến 5 tỷ USD.
Quỹ Đầu Tư Creed Group được định vị như một nhà phát triển chuyên cung cấp chất lượng và các công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản trong lĩnh vực bất động sản đến các quốc gia ở châu Á. Creed Group đã phát triển nhiều dự án bất động sản nổi bật tại Nhật Bản, Malaysia, Cambodia, Singapore, Myanmar, Bangladesh và Việt Nam.
Thu Hiền
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...