An cư ở Nam Phú Quốc: Sống lý tưởng, kinh doanh đắc lợi
(THPL) - Dự báo dân số Phú Quốc đến năm 2030 sẽ tăng gấp 3 lần hiện tại. Ngay từ lúc này, những khu đô thị khang trang đã mở cửa đón chào lớp cư dân mới, đưa nơi này trở thành một thành phố đáng sống, đáng kinh doanh và lập nghiệp.
Tin liên quan
» Sun Group tài trợ cho show Fashion Voyage #3 lớn chưa từng có tại Nam Phú Quốc
» Nam Phú Quốc rực rỡ chưa từng thấy trong đại tiệc nghệ thuật và pháo hoa chào đón Phú Quốc lên thành phố
Nhịp đập phố thị ở An Thới
Ghé thăm Nam đảo những ngày đầu năm, sau lễ công bố Nghị quyết thành lập thành phố Phú Quốc vừa được tổ chức, hầu hết khách du lịch đều cảm nhận rõ sự đổi thay của vùng đất này.
Nếu 5 năm qua, Nam đảo được định vị là thiên đường du lịch giải trí với cáp treo Hòn Thơm, công viên Aquatopia, hàng loạt các khu nghỉ dưỡng hạng sang ghi danh trên bản đồ du lịch thế giới như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort… thì hơn 1 năm trở lại đây, khu vực này đã có sự tập trung nâng cấp mạnh mẽ về hạ tầng đô thị để dần tiến bước xứng tầm vị thế một phường mới của thành phố đảo.
Cũng bởi lẽ đó, nhiều người dân Tây Nam Bộ hay dân kinh doanh buôn bán từ TP.HCM đã nhận thấy những cơ hội lập nghiệp và điều kiện sống lý tưởng ở Nam đảo. Trở về sau chuyến du lịch 4 ngày ở Phú Quốc, anh Minh Tuấn (Quận 2 - TP.HCM) không khỏi dao động trước lời mời của người bạn “đưa cả nhà về đây sống”. Dù vốn ngại xê dịch, anh Tuấn cho rằng môi trường sống, cơ hội kinh doanh ở An Thới hiện nay hoàn toàn thuyết phục anh.
Rút được bài học nhờ đi sau Dương Đông, Nam đảo nói chung và An Thới nói riêng có được quy hoạch đồng bộ, khép kín. Bờ Tây là các tiện ích vui chơi giải trí, mua sắm; bờ Đông là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp. Còn trung tâm Nam đảo chính là không gian đô thị hiện đại khang trang. Nơi tạo điều kiện cho người dân bản địa hay người dân mới đến có cơ hội an cư ở những khu đô thị kiểu mẫu, đầy đủ tiện ích chẳng kém thành phố lớn. Mặt khác được thụ hưởng môi trường thoáng đãng, không khí trong lành của khí hậu biển, tốt cho sức khỏe lại thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán với lượng khách du lịch tăng chóng mặt mỗi năm.
Là người được lựa chọn đưa ra quy hoạch định hướng cho khu vực Nam đảo, Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị - Tổng giám đốc HTT Group nhiều lần khẳng định, đảo Ngọc giờ đây không chỉ là điểm đến du lịch mà còn là một nơi đến để sống lý tưởng. Cuộc sống đáng thụ hưởng bao gồm từ du lịch, văn hóa đến tốc độ tăng trưởng vươn tầm của Phú Quốc trong tương lai để xứng danh đảo Ngọc.
Thật vậy, với những khu đô thị hiện đại, đầy đủ tiện ích, người dân di cư đến đảo Ngọc mua nhà hoàn toàn thuận tiện cho kinh doanh buôn bán, lập nghiệp, lại vừa thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng, bao quanh bởi thiên nhiên tuyệt mỹ.
Hơn thế khi Phú Quốc, đặc biệt là Nam đảo đang được các Tập đoàn lớn đầu tư mạnh mẽ vào các tổ hợp dịch vụ quy mô lớn, người dân An Thới sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, thư giãn, hòa cùng nhịp đập sôi động của một đô thị du lịch tầm cỡ quốc tế trong tương lai.
Sun Grand City New An Thoi – Điểm khởi nguồn của Nam đảo phồn hoa
Để biến giấc mơ an cư, kiến tạo cuộc sống sung túc tại thành phố đảo – “Singapore mới của Châu Á”, hàng trăm nhà đầu tư và người dân từ các tỉnh thành khác đã chọn Sun Grand City New An Thoi - khu đô thị kiểu mẫu hoàn thiện đầu tiên ở Phú Quốc.
Chỉ sau hơn một năm xây dựng, các nhà phố Sun Grand City New An Thoi với kiến trúc Địa Trung Hải đẳng cấp đang dần hiện hữu xinh đẹp trên các đại lộ New An Thoi, Gateway khiến người dân bản địa trầm trồ ngỡ ngàng. Sự ngạc nhiên đó không chỉ đến từ thiết kế quy củ, giàu thẩm mỹ chưa từng xuất hiện tại xứ đảo mà còn bởi quy hoạch siêu khối của toàn dự án được ứng dụng, học hỏi từ “kỳ quan đô thị” Barcelona, Tây Ban Nha.
Nhờ các khối nhà được quy hoạch xây dựng theo ô bàn cờ, xen kẽ là các con đường khang trang rợp bóng cây xanh cùng 4 công viên chủ đề tuyệt đẹp và đa dạng tiện ích, chủ sở hữu nhà phố tại Sun Grand City New An Thoi đảm bảo mặt tiền thuận lợi để kinh doanh và chất lượng sống hoàn hảo cho mọi thế hệ.
Sau quy hoạch, thiết kế shophouse Sun Grand City New An Thoi cũng bổ trợ mạnh mẽ khi có từ 3-5 tầng, với 2-3 mặt tiền thoáng rộng, phù hợp với nhiều chủng loại kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh dịch vụ lưu trú (nhà nghỉ, khách sạn mini…) hay khai thác dịch vụ du lịch như quán ăn, tiệm cà phê, spa, massage…
Điều quan trọng làm nên giá trị bứt phá của dự án chính là vị trí dễ dàng tiếp cận hàng triệu khách mỗi năm. Tọa lạc ngay giao lộ vàng của hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô do Sun Group kiến tạo tại Nam Phú Quốc, Sun Grand City New An Thoi thụ hưởng dòng khách ghé thăm cáp treo Hòn Thơm, nghỉ dưỡng ngay quần thể các resort đẳng cấp nằm bên Bãi Kem, Mũi ông Đội hay tham gia những lễ hội sôi động, chương trình biểu diễn nghệ thuật liên tục được tổ chức ở thị trấn “Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera…
Tất cả ưu điểm đó đã thể hiện 3 chức năng trong cùng 1 sản phẩm mà Sun Grand City New An Thoi đang sở hữu đó là An cư – Kinh doanh – Nghỉ dưỡng. Với tiến độ thần tốc, Sun Grand City New An Thoi đã cơ bản hoàn thiện hạ tầng, sẵn sàng chào đón những công dân văn minh từ làn sóng dịch chuyển, di cư ra đảo. Đây cũng chính là khu đô thị kiểu mẫu định hình cho hướng phát triển đô thị của phường An Thới nói riêng và TP Phú Quốc nói chung.
PV
Tin khác
Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo
Hải Phòng: Xác định được nguyên nhân cháy chợ Tam Bạc
Tạm giữ 30 tấn đường cát nhập lậu tại Long An
Vietcombank triển khai giải pháp thanh toán chạm trên thiết bị di động VCB Tap to phone
Kiến nghị xem xét mức phí xe taxi vào đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất
Đảng ủy Công an tỉnh Nam Định kiểm tra, làm việc với Đảng ủy Công an huyện Ý Yên
Thương hiệu Herbalife đồng hành tổ chức chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam"
(THPL) - Nhiều năm qua, thương hiệu Herbalife Việt Nam luôn sát cánh đồng hành và có những hỗ trợ thiết thực cho nền thể thao đỉnh cao nước...24/03/2023 20:05:29Say hương vị mùa hè Châu Âu tại phố đi bộ Danko City
(THPL) - Vốn đã trở thành thương hiệu của Danko Group trong những năm qua, Danko Square - sắc màu lễ hội Châu Âu tiếp tục chào hè trong một phiên...24/03/2023 17:43:33Tổng cục Hải quan yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát hàng quá cảnh
(THPL) - Tổng cục Hải quan yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát hàng quá cảnh, tạm nhập tái xuất, gửi kho ngoại quan nhằm ngăn ngừa nguy cơ...24/03/2023 17:19:01Nghệ An: Triệt phá đường dây lô đề giao dịch gần 1 tỷ đồng/ngày
(THPL) – Ngày 24/3, Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa phối hợp với lực lượng chức năng triệt phá đường dây lô đề, với số...24/03/2023 17:21:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinfast bàn giao lô xe điện VF 9 đầu tiên vào ngày 27/3/2023
(THPL) - VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao mẫu SUV điện cỡ lớn VF 9 đầu tiên cho khách hàng từ ngày 27/3/2023. Lễ bàn giao xe sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo. - WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
- Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
- Nhà làm bằng container Tân Thanh
- Máy chiếu cũ
- QNet
- Vietnam's best bpo companies 2022