17:21 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Amazon tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới

Phương Anh (tổng hợp) | 13:32 15/07/2020

(THPL) - Amazon đã củng cố vị thế của mình khi giữ vị trí là thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới, tăng 32% so với năm ngoái và đạt mức 420 tỷ USD.

Theo bảng xếp hạng mới công bố của công ty tư vấn Kantar, Amazon tiếp tục duy trì vị thế là thương hiệu có giá trị nhất thế giới.

Theo đó, giá trị thương hiệu của công ty thương mại điện tử này đã tăng lên gần 1/3 so với năm ngoái lên tới 415,9 tỷ USD. Apple xếp vị trí thứ 2 với giá trị thương hiệu là 352 tỷ USD, tăng 14% so với năm 2019. 

Amazon tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới (Nguồn: Internet)

Google đã tụt xuống vị trí thứ tư, nhường chỗ cho một Microsoft đang hồi sinh, hiện thương hiệu này có giá trị 327 tỷ đô la – tăng 30% vào năm 2019. Giá trị thương hiệu của Google là 324 USD và đứng ở vị trí thứ tư, top 5 được tổng hợp và làm tròn bởi Visa, tổng giá trị là 187 tỷ USD.

Ở vị trí thứ sáu là Alibaba (153 tỷ USD), thứ 7 là Tencent (151 tỷ USD), xếp thứ 8 là là Facebook (147 tỷ USD), vị trí thứ 9 là McDonald (129 tỷ USD). Vị trí cuối cùng trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới thuộc về Mastercard (108 tỷ USD), đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu này lọt top 10 từ vị trí thứ 12 năm 2019.

Còn AT & T đã tụt xuống vị trí thứ 11 với mức định giá là 106 tỷ USD .

Như vậy, qua bảng xếp hạng top các thương hiệu đắt giá nhất cho thấy các doanh nghiệp mạnh đang chứng tỏ khả năng phục hồi nhanh chóng sau đợt khủng hoảng kinh tế, nhất là thời gian giãn cách xã hội do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu