12:48 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Amazon Alexa được hỗ trợ cuộc gọi trên Skype

10:21 21/11/2018

(THPL) - Người dùng các thiết bị hỗ trợ Alexa của Amazon giờ đây đã có thể thực hiện cuộc gọi thông qua dịch vụ Skype của Microsoft.

Amazon và Microsoft đang hợp tác để mang lại trải nghiệm gọi video tốt hơn cho các thiết bị Alexa: Bắt đầu từ hôm nay, giờ đây bạn có thể sử dụng Skype trên cả hai thiết bị Alexa chỉ âm thanh như Amazon Echo Dot, Amazon Echo và Amazon Echo Plus, cũng như video Alexa các thiết bị như Amazon Echo Show và Amazon Echo Spot.

Mọi thiết bị Echo của Amazon đều hỗ trợ cuộc gọi với Skype từ Microsoft. (Ảnh: Amazon)

Giống như tính năng gọi thoại tích hợp của Alexa, kỹ năng Skype sẽ chỉ được cung cấp ở một số ít quốc gia khi ra mắt - nhưng, may mắn thay, Mỹ, Anh, Ấn Độ, Úc, New Zealand và Canada đều nằm trong danh sách.

Theo Neowin, tính năng này cho phép người dùng thực hiện cả cuộc gọi hình và âm thanh, mặc dù để thoại có hình thì các thiết bị phải đi kèm camera, chẳng hạn như Echo Show.

Microsoft cũng cho biết thêm, chỉ những thiết bị do Amazon tạo ra mới có thể làm việc với tính năng mới, trong khi các thiết bị hỗ trợ Alexa bên thứ ba sẽ không thể. Về cơ bản, điều này bao gồm mọi thiết bị Echo, bao gồm cả phiên bản Echo đời đầu.

Sự tích hợp này cũng cho phép người dùng Skype gọi đến điện thoại di động và điện thoại cố định bằng chức năng SkypeOut.

Để thiết lập cuộc gọi Skype trên Alexa, bạn cần mở ứng dụng Alexa và đi tới Trình đơn> Cài đặt> Giao tiếp. Chọn “Thêm tài khoản Skype” và đăng nhập bằng tài khoản hiện có. Để bắt đầu một cuộc gọi, chỉ cần nói, "Alexa, gọi Jimmy trên Skype" ... hoặc bất kỳ người bạn nào bạn có trong tâm trí. Đừng bận tâm Jimmy, anh ấy bận.

Để khuyến khích liên kết tài khoản của bạn, Microsoft sẽ cung cấp cho người dùng 100 phút miễn phí một tháng trong hai tháng sau khi liên kết tài khoản của bạn. Bạn có thể sử dụng tín dụng đó để thực hiện cuộc gọi quốc tế hoặc tiếp cận những người không có trên Skype ... nếu bạn phản đối việc sử dụng tính năng gọi điện được tích hợp sẵn của Alexa.

Đây chỉ là dấu hiệu mới nhất về mối quan hệ hợp tác ngày càng tăng giữa Microsoft và Amazon. Vào tháng 8/2017, cả hai công ty đã thông báo rằng các trợ lý ảo Cortana và Alexa sẽ hỗ trợ nhau. Kết quả là mọi người có thể kiểm soát Xbox One bằng Alexa, hay tải ứng dụng Alexa cho Windows 10 từ Microsoft Store.
Microsoft cũng bắt đầu bán các thiết bị Echo của Amazon tại các cửa hàng bán lẻ ở Mỹ vào cuối tuần này.

Anh Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu